Nữ sinh viên Đà Nẵng mất tích bí ẩn đã chết hơn 1 tháng

Ngày 18/08/2016 20:58 PM (GMT+7)

Nữ sinh viên Đà Nẵng mất tích bí ẩn đã được người dân phát hiện chết từ hơn 1 tháng trước nhưng gia đình không biết.

Chiều 18/8, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Lê Thị Thanh Tuyền, sinh viên Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng (quê ở xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã được người dân phát hiện chết từ hơn 1 tháng trước.

Trước đó, ngày 12/7, người dân ở xã đảo Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) phát hiện thi thể một nữ giới trôi dạt từ biển vào.

Nữ sinh viên Đà Nẵng mất tích bí ẩn đã chết hơn 1 tháng - 1

Nữ sinh Tuyền mất tích bí ẩn đã chết từ hơn 1 tháng trước

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định nạn nhân chết do ngạt nước. Đồ dùng cá nhân, dấu vân tay nạn nhân sau đó đã được thu thập để phục vụ tìm kiếm thân nhân nhưng không có kết quả.

Công an tỉnh Quảng Nam sau đó thông báo thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng cũng không có ai đến nhận nên chính quyền và người dân đã làm các thủ tục chôn cất.

Sau khi báo chí thông tin nữ sinh Đà Nẵng mất tích bí ẩn, Công an tỉnh Quảng Nam đã liên lạc với gia đình đến nhận dạng thi thể đã chôn cất đó thì xác nhận đúng là em Tuyền.

Trước đó, như đã đưa tin, sau khi kết thúc năm học, Tuyền về nhà ở xã Bình Đào để nghỉ hè khoảng 2 tuần. Đến ngày 8/7, Tuyền xin phép gia đình quay trở lại trường ở Đà Nẵng để tham gia hoạt động hè và học thêm thì mất tích bí ẩn.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự