Phạm Thoại kết hôn là "cú lừa" còn "bà hàng xóm" đanh đá bậc nhất TikTok vừa cưới vợ thì sao?

Minh Quân - Ngày 03/04/2024 12:00 PM (GMT+7)

Phạm Thoại khiến hàng triệu người hâm mộ chao đảo sau “cú lừa” cưới vợ. Còn về Phạm Vinh - nam TikToker chuyên giả gái cũng vừa kết hôn khiến nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại.

Mấy ngày trước, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin, hình ảnh về việc Phạm Thoại và Khánh Vân làm lễ thành hôn. Nhiều người ngạc nhiên trước thông tin này bởi lẽ, TikToker Phạm Thoại thường xuất hiện gắn liền với hình ảnh giả gái.

Mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh lễ cưới của Phạm Thoại. (Ảnh: MXH).

Mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh lễ cưới của Phạm Thoại. (Ảnh: MXH).

Hình ảnh tiệc cưới long trọng, xe hoa, váy cưới lộng lẫy, rượu vang rót đầy bày tỏ lòng thành đến đấng sinh thành khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, dù vậy không ít người dã dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho cặp đôi. Tưởng rằng câu chuyện đã có cái kết viên mãn, nhưng vài ngày sau, Phạm Thoại cho biết, đám cưới của anh chỉ là một vở diễn.

“Cá tháng 4 vui vẻ nhé mọi người. Ngày cưới bội thu cá. Xin lỗi cả nhà nhiều ạ”, lời chia sẻ của Phạm Thoại khiến không ít người tỏ ra bất bình khi những điều long trọng, thiêng liêng trong ngày cưới trước đó chỉ là một “cú lừa”. Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng Phạm Thoại nổi lên từ các chiêu trò, thậm chí chửi mắng nên việc lừa cưới vợ cũng không quá lạ lẫm.

Phạm Thoại mang chuyện cưới xin ra để trêu đùa khiến nhiều người thất vọng. (Ảnh: MXH).

Phạm Thoại mang chuyện cưới xin ra để trêu đùa khiến nhiều người thất vọng. (Ảnh: MXH).

Cũng là một TikToker khá nổi tiếng với 3.4 triệu lượt theo dõi, Phạm Vinh được cộng đồng mạng biết đến là "bà hàng xóm đanh đá", thường giả gái để làm các clip, tiểu phẩm hài với nội dung hài hước, duyên dáng, thu hút sự tương tác lớn của mọi người. 

Mới đây, thông tin nam TikToker này vừa mới lấy vợ, công khai lễ cưới hỏi rình rang khiến không ít cộng đồng mạng bất ngờ, đồng thời cũng tò mò về cuộc sống hôn nhân của nam TikToker.

Chia sẻ với chúng tôi, Phạm Vinh (TikToker quê Hưng Yên) cho biết, việc quyết định tiến tới hôn nhân được quyết định trong một khoảng thời gian ngắn. Theo nam TikToker, sau khi yêu nhau được 6 tháng, Phạm Vinh và vợ đã quyết định tiến tới hôn nhân. Điều này không chỉ khiến khán giả mà chính những người thân trong gia đình cũng tỏ ra bất ngờ.

Phạm Vinh cũng cho rằng, hôn nhân không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc dù trước đó, Phạm Vinh cũng thường đóng giả nữ giới, mặc trang phục phụ nữ và diễn các clip trong vai người phụ nữ.

Vinh thường đóng giả phụ nữ, trong vai bà hàng xóm đanh đá trong các clip của mình.

Vinh thường đóng giả phụ nữ, trong vai "bà hàng xóm đanh đá" trong các clip của mình.

Chia sẻ thêm về quyết định lấy vợ, TikToker Phạm Vinh cho rằng chuyện hôn nhân là do duyên số, tuy cả 2 chỉ mới quen nhau một thời gian ngắn nhưng thấy phù hợp nên tiến tới hôn nhân. Cả 2 tổ chức hôn lễ lần một (cưới hỏi lấy ngày đẹp theo phong tục), cách dịp Tết Nguyên Đán 2024 khoảng 10 ngày nên không có nhiều thời gian chuẩn bị nhiều. Sau đó, hai người đã tổ chức lần 2 vào tháng 2/2024 vừa qua và đã dành nhiều thời gian cho ngày trọng đại.

“Sau khi kết hôn mình thấy cuộc sống thay đổi khá nhiều, là người có gia đình riêng, không chỉ sống cho bản thân, còn sống cho vợ, lo nghĩ tương lai.

Riêng về công việc, mình làm sao cho hợp lý nhất là được. Có thể mình ít việc hơn ở phần nọ nhưng sẽ nhiều việc hơn ở phần kia, hai người bù trừ cho nhau. Do vậy mình thấy công việc khá thuận lợi, không có thay đổi nhiều”, Phạm Vinh nói.

Cuộc sống của Phạm Vinh thay đổi nhiều sau hôn nhân, tuy nhiên công việc không bị thay đổi nhiều.

Cuộc sống của Phạm Vinh thay đổi nhiều sau hôn nhân, tuy nhiên công việc không bị thay đổi nhiều.

Kết hôn xong, nam TikToker cho biết cũng sẽ đưa vợ vào những clip hài hước. Đồng thời xây dựng kênh TikTok mới cho vợ, nội dung hướng đến chuyện vợ chồng son, cuộc sống sau hôn nhân. Còn về chuyện con cái, Phạm Vinh cho rằng không có dự tính trước. Khi nào con đến sẽ đón nhận, đến sớm sẽ vui mừng sớm hơn.

Nữ Tiktoker nổi tiếng miền Tây xây nhà khang trang báo hiếu cha mẹ, tổ chức tiệc tân gia xịn như đám cưới
"Căn nhà hôm nay mình có được một phần nhờ vào sự chắt chiu, dành dụm của cha mẹ mấy chục năm qua. May mắn mình cũng góp được một phần và chia sẻ cùng...

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo Minh Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội