Phẫn nộ hung thủ sát hại người họ hàng rồi giấu xác dưới kênh nước

Ngày 25/03/2024 21:25 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong làm ăn, đối tượng đã dùng thanh sắt đánh vào đầu nạn nhân, kéo xuống kênh nước, lấy bao rác đè lên rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngày 16/3, Công an Thanh Hóa nhận tin báo của Công an huyện Triệu Sơn về việc phát hiện chị L.T.P. (SN 1976, trú tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) tử vong chưa rõ nguyên nhân tại kênh nước cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng thuộc địa phận thôn 6, xã Vân Sơn.

Nạn nhân có vết thương rách da vùng đầu và chiếc xe máy của nạn nhân dựng ở ven đường. Xác định cái chết của chị P. có nhiều điểm bất thường, nghi vấn có dấu hiệu tội phạm, các đơn vị nghiệp vụ Công an Thanh Hóa khẩn trương vào cuộc điều tra.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ.

Vụ án đứng trước những khó khăn chồng chất khi hiện trường xảy ra tại khu vực vắng người, rất ít manh mối để điều tra. Với quyết tâm "tìm lời giải" để đòi lại công lý cho người bị hại, chỉ sau 3 ngày tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã hướng nghi vấn về một người phụ nữ khả nghi có mối quan hệ với nạn nhân nên tập trung xác minh làm rõ. 

Trước cơ quan điều tra và gia đình bị hại, đối tượng luôn tỏ ra bình tĩnh, lạnh lùng như không hề liên quan và đưa ra những chứng cứ ngoại phạm. Đến tối cùng ngày, đối tượng vẫn có mặt tại đám tang chị P. để nghe ngóng tình hình và tham gia cùng gia đình lo hậu sự như không hề liên quan.

Sau khi củng cố bằng chứng, đối tượng Lương Thị Xuân, (SN 1982, trú tại thôn 6, xã Vân Sơn) đã bị bắt giữ.

Đối tượng Lương Thị Xuân tại cơ quan điều tra.

Đối tượng Lương Thị Xuân tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lương Thị Xuân và chị L.T.P. có mối quan hệ họ hàng với nhau. Xuất phát từ việc hai gia đình góp tiền để mua máy múc làm ăn chung nhưng kém hiệu quả dẫn đến mâu thuẫn.

Khoảng 13h45’ ngày 16/3, tại khu vực vườn keo địa phận thôn 6, xã Vân Sơn, Xuân và chị P. có gặp nhau nói chuyện, tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. 

Xuân đã dùng hung khí đánh vào đầu làm chị P. tử vong. Lo sợ bị phát hiện Xuân lấy các bao rác đè lên xác nạn nhân tại kênh nước để che giấu rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 16/3, gia đình chị L.T.P. đã tới cơ quan công an trình báo sự việc chị L. đi làm đồng từ 13h cùng ngày nhưng tối muộn không thấy về nhà, điện thoại không nghe máy.

Người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức đi tìm kiếm quanh nhà nhưng không thấy. Đến 21h cùng ngày, thi thể chị P. được phát hiện dưới kênh nước (sâu khoảng 40-50 cm) bên cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng, cách nhà khoảng 800 m.

Tai đây, lực lượng chức năng cũng phát hiện xe máy của chị P. nằm cách thi thể 50 m, dựng trên tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng.

Tin tức 24h: Cháy nhà 3 tầng trên phố Thanh Nhàn, Hà Nội
Khoảng 15h30 ngày 25/3, người dân sống tại ngõ 257 Thanh Nhàn (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện mùi khét cùng khói phát ra từ...

Tin tức 24h

Theo Bình Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự