Phản ứng của bé gái 3 tháng tuổi bị khiếm thính lần đầu nghe giọng chị gái gây 'bão' MXH

Ngày 16/01/2019 11:30 AM (GMT+7)

Biểu cảm và hành động của bé gái khiếm thính khi lần đầu nghe giọng chị gái đã gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, người mẹ Carol Benjamin sống tại bang Georgia, Mỹ đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân của mình một đoạn clip khi cô con gái Scarlet lần đầu được đeo máy trợ thính và nghe thấy những âm thanh xung quanh mình. Biểu cảm của bé Scarlet đã gây "bão" mạng xã hội vì quá đáng yêu.

Bé gái Scarlet, 3 tháng tuổi đã chào đời sớm hơn dự định tới 3 tháng nên sức khỏe rất yếu và gặp nhiều vấn đề về đường ruột. Em đã được các bác sĩ điều trị nhưng việc dùng kháng sinh đã khiến thính giác của Scarlet bị ảnh hưởng, khiến em không nghe thấy gì nữa.

Phản ứng của bé gái 3 tháng tuổi bị khiếm thính lần đầu nghe giọng chị gái gây amp;#39;bãoamp;#39; MXH - 1

Bé gái Scarlet lần đầu được đeo máy trợ thính và nghe thấy giọng chị gái.

Chị Carol cho biết bé Scarlet đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống vì bị mất thính giác. Carol tưởng rằng con gái mình sẽ mãi mãi không thể nghe được gì và điều đó khiến chị buồn lòng rất nhiều. Thật may sau đó, tổ chức Atlanta Atlanta Associates tại thành phố Millsgeville đã quyết định tài trợ cho bé Scarlet một chiếc máy trợ thính.

Trong đoạn clip được chị Carol đăng lên mạng, bé Scarlet đang ngồi trên đùi mẹ và cô con gái đầu của chị Carol đang đứng phía trước. Sau khi được bác sĩ lắp máy trợ thính, bé Scarlet bắt đầu có những phản ứng. Cho đến khi nghe thấy giọng của chị gái, Scarlet đột nhiên bật cười nắc nẻ.

Scarlet thậm chí còn phấn khích đến nổi nhảy cẫng lên trên đùi mẹ và không ngừng cười rạng rỡ. Cô bé liên tục nhìn mẹ rồi lại nhìn chị gái, cảm nhận những tiếng động đầu đời mà mình nghe thấy. Trong khi đó, người mẹ Carol trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ há hốc miệng ngạc nhiên đến trực trào nước mắt vì quá xúc động.

Phản ứng của bé gái 3 tháng tuổi bị khiếm thính lần đầu nghe giọng chị gái gây amp;#39;bãoamp;#39; MXH - 2

Người mẹ Carol rơi nước mắt vì quá xúc động.

Carol chia sẻ: "Đó là một trải nghiệm đầy cảm xúc. Con bé phản ứng với hầu hết âm thanh nên chúng tôi tin rằng con đã nghe khá tốt. Sau những gì tôi chứng kiến ngày hôm nay, tôi đã thay đổi suy nghĩ rất nhiều. Tôi thấy thật may mắn và biết ơn tổ chức Atlanta Atlanta Associates vì tất cả những gì họ đã làm cho con gái tôi. Chúng tôi sẽ tận hưởng những ngày tuyệt vời nhất. Tôi đã khóc, đó là giọt nước mắt hạnh phúc".

Đoạn clip của chị Carol đã gây "bão" mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận cũng như chia sẻ. Tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng cảm động trước khoảnh khắc Scarlet lần đầu được nghe giọng chị gái, đồng thời chúc phúc cho em và gia đình sẽ luôn mạnh khỏe và mỉm cười thật nhiều.

Hai con sinh đôi 11 tháng bị ung thư, mẹ chua xót khi nghe câu: Hãy từ bỏ 1 đứa
Bố mẹ của hai đứa trẻ sinh đôi đã bán cả nhà của mình đi để chữa bệnh ung thư máu cho hai con nhưng vẫn không đủ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động