Phát hiện thi thể thai phụ 8 tháng bên đường, đứa con trong bụng biến mất bí ẩn

Khánh Hằng - Ngày 09/07/2021 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi người phụ nữ bị sát hại, đứa con trong bụng của cô cũng biến mất bí ẩn, tuy nhiên không hề có dấu hiệu y tế cho thấy người phụ nữ được phẫu thuật để lấy con.

Tháng 9/2020, một vụ án mạng gây rúng động đã xảy ra tại Brazil. Một thai phụ 23 tuổi đang mang thai tới những tuần cuối cùng bất ngờ mất tích. 7 ngày sau đó, thi thể cô được tìm thấy bên đường trong tình trạng đang phân hủy và đứa con trong bụng cô đã hoàn toàn biến mất.

Theo tờ 7News đưa tin, nạn nhân được xác định là cô Thaysa Campos dos Santos, 23 tuổi. Cô đã ly thân với bố của 2 đứa con và đứa trẻ mà cô mang thai trước khi qua đời là kết quả của mối quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình. Thời điểm bị sát hại, cô Thaysa đang mang thai đến tháng thứ 8.

Nạn nhân Thaysa Campos dos Santos, 23 tuổi.

Nạn nhân Thaysa Campos dos Santos, 23 tuổi.

Vào đêm ngày 3/9/2020, cô Thaysa đột nhiên mất tích bí ẩn và người thân của cô đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Một cuộc tìm kiếm đã được triển khai nhưng vẫn không có kết quả gì. Cuối cùng 7 ngày sau, tức ngày 10/9/2020, thi thể đang phân hủy của cô Thaysa đã được tìm thấy gần một con suối, bên cạnh tuyến đường sắt ở khu phố Deodoro, thuộc thành phố Rio de Janeiro, Brazil. 

Điều gây sốc nhất là khi thi thể cô Thaysa được tìm thấy, đứa trẻ trong bụng cô cũng hoàn toàn biến mất. Ngay sau đó, thi thể cô Thaysa đã được đưa đi khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy cô Thaysa đã bị sát hại nhưng không hề có bất cứ dấu hiệu y tế nào cho thấy cô Thaysa đã trải qua một cuộc phẫu thuật để lấy đứa con trong bụng ra. Điều này có nghĩa là cô chắc chắn đã sinh con một cách tự nhiên.

Theo Nelson Massini, giáo sư pháp y tại Đại học bang Rio de Janeiro, rất có thể kịch bản là em bé đã bị bắt cóc ngay khi vừa mới chào đời. Giáo sư Nelson cho rằng có thể cô Thaysa đã chuyển dạ trong khi bị sát hại, sau đó những kẻ xấu đã bắt cóc đứa trẻ đi.

Cô Thaysa đang mang thai 8 tháng vào thời điểm bị sát hại.

Cô Thaysa đang mang thai 8 tháng vào thời điểm bị sát hại.

Mẹ của nạn nhân, nhà tâm lý học giáo dục Jaqueline Campos, cho biết: "Tôi tin rằng cháu gái tôi có thể còn sống và Thaysa đã bị cưỡng bức sinh con. Người thân của tôi có mặt tại hiện trường vụ án và nhận thấy không có dấu vết của đứa trẻ ở đó, chỉ có thi thể của Thaysa. Khi thi thể được đưa về nhà xác, tôi phát hiện Thaysa đã sinh con. Tôi muốn làm đơn kháng cáo lên các cơ quan chức năng. Nếu đứa trẻ này còn sống, tôi rất mong cháu gái tôi sẽ trở lại. Tôi rất cần cô cháu gái nhỏ bé của mình".

Thi thể cô Thaysa đã được chôn cất tại khu phố Caju ở Rio de Janeiro. Cuộc điều tra về cái chết của cô và tung tích của con gái cô ấy vẫn đang tiếp tục. Tại thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào về nghi phạm hoặc động cơ gây án được cảnh sát tiết lộ.

Vừa lái xe vừa làm chuyện ấy với nam thiếu niên, người phụ nữ nhận kết cục đắng ngắt
Đang lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao, người phụ nữ liền quay sang "ân ái" với một thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự