Vừa sinh con xong thì chồng biến mất, vợ phát hiện bí mật động trời về chồng và mẹ chồng

Khánh Hằng - Ngày 08/10/2021 11:30 AM (GMT+7)

Người chồng đột nhiên biến mất, để lại người vợ và đứa con chỉ mới 8 tháng tuổi.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ họ Liao sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã kết hôn với một người đàn ông họ Jiang, sau đó có với nhau một đứa con. Nào ngờ khi đứa trẻ mới được 8 tháng tuổi, anh Jiang đột ngột biến mất không dấu vết. Sau khi dùng đủ mọi cách để tìm hiểu, cô Liao mới chết lặng khi biết từ đầu đến cuối đều là màn kịch do anh Jiang dựng lên nhằm lừa đảo tiền bạc.

Theo đó, cô Liao là một nhân viên trong ngành y tế, có thu nhập khá cao, có cả nhà và xe hơi riêng. Tháng 11/2019, cô Liao tình cờ quen biết với anh Jiang sống cùng khu nhà. Do nói chuyện hợp nhau, cô Liao và anh Jiang đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau đó, cô Liao phát hiện mình mang thai nên cả 2 đã quyết định kết hôn, về chung một nhà vào tháng 6/2020.

Giấy đăng ký kết hôn của cô Liao và anh Jiang.

Giấy đăng ký kết hôn của cô Liao và anh Jiang.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, anh Jiang luôn tìm đủ mọi lý do để vòi tiền của cô Liao. Bản thân là người có điều kiện, lại thương chồng nên cô Liao không nỡ từ chối. Tổng cộng, cô Liao đã chuyển cho anh Jiang khoảng 700.000 nhân dân tệ (gần 2,5 tỷ đồng).

Cho đến tháng 8/2021, anh Jiang đột nhiên biến mất hoàn toàn khỏi nhà, để lại cô Liao và đứa con mới 8 tháng tuổi. Lo lắng khi chồng mất tích không rõ nguyên nhân, cô Liao đã đi điều tra mới phát hiện bí mật không tưởng.

Chia sẻ với các phóng viên, cô Liao cho biết sau khi anh Jiang biến mất, cô đã nhờ một người bạn thân tìm hiểu giúp. Nhờ đó, cô Liao mới biết được rằng trước đây, anh Jiang từng nói làm việc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo đều là nói dối. Anh ta đã lập một kế hoạch lừa đảo, tuyên bố với các phụ huynh học sinh rằng có thể thay mặt 24 người xử lý việc ghi danh cho con cái họ, chỉ cần chuyển khoản 1,496 triệu nhân dân tệ (gần 5,3 tỷ đồng).

Khi đó, cô Liao không hề nghi ngờ gì chồng và đồng ý ký vào một tờ đơn bảo lãnh, sử dụng bất động sản do cô đứng tên để đảm bảo. Nào ngờ chỉ một ngày sau, anh Jiang đã đem tiền biến mất. Cô Liao hiện đang phải đối mặt với những phản ánh của các phụ huynh về vụ lừa đảo này.

Cô Liao chia sẻ với các phóng viên.

Cô Liao chia sẻ với các phóng viên.

Điều mà cô Liao không ngờ đến nhất là khi cô tới gặp mẹ chồng của mình để chất vấn mới phát hiện ra bà ta chỉ là một diễn viên được anh Jiang thuê để giả danh làm mẹ mình, nhằm chiếm lòng tin của cô Liao. Thực tế, anh Jiang từ lâu đã yêu một người phụ nữ khác cũng sống trong cùng khu phố, có với nhau một đứa con. Cô Liao không khỏi sốc nặng trước sự thật này.

Nghi ngờ cô Liao không phải nạn nhân duy nhất của anh Jiang, phóng viên đã tới gặp tình nhân của anh ta là cô Zhang. Người phụ nữ này cho biết, không lâu trước khi anh Jiang gặp gỡ cô Liao, cô đã sinh cho anh ta một đứa con trai. Anh Jiang cũng vay của cô Zhang 1,08 triệu nhân dân tệ (hơn 3,8 tỷ đồng) nhưng cuối cùng chỉ trả lại 120.000 nhân dân tệ (hơn 423 triệu đồng) rồi cũng bặt vô âm tín, không hề chịu trách nhiệm với đứa con.

Cô Liao cho biết, cô vô cùng đau khổ và mệt mỏi, hiện nay chỉ mong giải quyết vụ tranh chấp tiền bạc càng sớm càng tốt, đồng thời đệ đơn ly hôn với anh Jiang lên tòa án.

Về vấn đề này, luật sư cho biết hành vi của anh Jiang có thể bị coi là lừa đảo, chiếm hữu bất hợp pháp, do đó việc cô Liao có phải gánh khoản nợ của anh ta không vẫn còn chờ pháp luật xem xét. Trừ khi chủ nợ có bằng chứng chứng minh cô Liao đã sử dụng khoản tiền lừa đảo nó, nếu không cô Liao không có trách nhiệm trả nợ dựa trên quan hệ vợ chồng.

Phát hiện bạn trai ngoại tình trong lúc mình sinh con, cô gái choáng nặng với danh tính tiểu tam
Trong khoảng thời gian sinh con, cô gái này vô cùng sốc khi biết chuyện bạn trai mình, tức bố đứa trẻ, đang ngoại tình với người khác, nhưng điều gây...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình