Sát hại vợ vì nghi có nhân tình

Ngày 22/07/2015 18:50 PM (GMT+7)

Chiều 22/7, cơ quan cảnh sát điều tra – Công an TP HCM cho biết đã có kết luận điều tra, đề nghị truy tố Huỳnh Văn Hận (SN 1991, tỉnh Đồng Tháp) tội giết người.

Hận và chị Nguyễn Hoàng Kim Yến kết hôn vào năm 2013. Họ thuê phòng trọ tại phường Thạnh Xuân, quận 12 để sống. Hàng ngày, Hận đi làm bảo vệ, chị Yến làm tiếp thị mỹ phẩm.

Vào khoảng giữa năm 2014, Hận thất nghiệp. Hàng ngày ở nhà, quan sát vợ thường xuyên nhận được tin nhắn, cuộc gọi nên nghi ngờ ngoại tình. Nhiều lần Hận tra hỏi, vợ đều bảo, đó chỉ là mối làm ăn.

Sát hại vợ vì nghi có nhân tình - 1

Đối tượng Hận

Ngày 13/10, vợ chồng Hận xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Hận bỏ về quê để vợ một mình. Hai ngày sau, chị Yến gọi điện bảo chồng quay lại phòng trọ để giải hòa.

Trưa 16/10, Hận trở lại phòng trọ như lời hứa nhưng không thấy chị Yến đâu. Hận gọi điện cho vợ về nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, điện thoại của chị Yến reo. Hận đòi xem thì vợ không đồng ý.

Hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Hận giật điện thoại thấy có tin nhắn của một người đàn ông nhắn cho Yến. Hận ghen tuông, xông vào siết cổ cho đến khi nạn nhân ngất. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chị Yến vẫn không qua khỏi.

Riêng Hận ra công an đầu thú.

Nhật Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot