Sốc: Cô giáo ở Tuyên Quang bị nhóm học sinh dồn vào góc tường, chửi bới, lăng mạ

Ngày 05/12/2023 10:39 AM (GMT+7)

Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương, Tuyên Quang xác nhận sự việc xuất hiện trong clip xảy ra tại Trường THCS Văn Phú.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh dồn cô giáo vào góc lớp, kèm theo đó là những tiếng chửi bới.

Ảnh trích từ clip

Ảnh trích từ clip

Trong đoạn clip này, nữ giáo viên không rõ vì lý do gì đã bị một nhóm học sinh trong lớp tấn công. Các nam sinh quây lại ném giấy rác vào người cô kèm theo những lời văng tục. Trong clip có cả giọng nữ sinh chửi giáo viên, một học sinh còn dùng từ "con giáo viên".

Khi giáo viên xách túi rời lớp học thì các học sinh đã chốt cửa lại không cho cô ra ngoài. Cô giáo tìm sang cửa khác cũng bị học sinh chốt cửa tiếp. Một nam sinh lại gần dùng vai hích vào người cô giáo, ghé sát mặt dọa nạt. Người quay clip cũng nhiều lần đưa điện thoại dí sát mặt cô để quay.

Trước hành vi thiếu giáo dục của nhóm nam sinh, nữ giáo viên này không chống cự mà chỉ dùng điện thoại để ghi lại.

Thậm chí, một học sinh trong lớp còn nằm lăn ra đất nhằm "vu oan" cho giáo viên có hành vi không phải với mình, kèm với đó là những tiếng chửi tục, cười đùa của nhiều học sinh.

Liên quan đến clip này, ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương cho biết, sau khi xem đoạn clip trên, ông đã chỉ đạo Phòng GDĐT huyện vào cuộc xác minh làm rõ.

Trường mầm non quốc tế lên tiếng vụ phụ huynh tố suất ăn của con 70.000 đồng/ngày nhưng cháo trắng, quả chuối chia 4
Ban điều hành Trường mầm non AMIS cơ sở Trần Hữu Dực gửi lời xin lỗi tới toàn bộ các bậc phụ huynh và các con, đồng thời nhận toàn bộ trách nhiệm đối với các nội dung sự việc được phản ánh.

Tin tức 24h

Theo DIỆU THU
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường