Sửa dây cáp ti vi, chàng trai tá hỏa phát hiện thứ hãi hùng này trong nhà

Ngày 22/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trong quá trình sửa dây cáp bị đứt, người đàn ông đã phát hiện thứ kinh hoàng trong nhà khiến anh ngay lập tức gọi cứu hộ.

Theo Dailymail đưa tin, anh Nathan Hawkins là chủ sở hữu công ty "Big Country Snake Removal" chuyên xử lý các trường hợp liên quan đến rắn. Anh Nathan đã có một ngày hết sức bận rộn với công việc của mình. Anh đã đăng tải lên Facebook một đoạn clip dài 18 phút về công việc của mình, khiến ai xem cũng phải rùng mình.

Anh Nathan cho biết, vào hôm 13/3, công ty của anh nhận được cuộc gọi từ một gia đình ở thành phố Albany, New York, Mỹ. Chàng trai này nói rằng dây cáp truyền hình của nhà anh ta đã bị hỏng sau một cơn gió mạnh. Trong lúc đang sửa dây cáp, chàng trai đã phát hiện một con rắn đuôi chuông. Quá sợ hãi, anh đã gọi cho anh Nathan nhờ xử lý hộ.

Sửa dây cáp ti vi, chàng trai tá hỏa phát hiện thứ hãi hùng này trong nhà - 1

Người chủ nhà đã phát hiện điều kinh hoàng khi đang sửa dây cáp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, anh Nathan đã cùng một số nhân viên của mình nhanh chóng tới ngôi nhà ở Albany. Bằng knh nghiệm của mình, anh Nathan tin rằng không chỉ có một con rắn đuôi chuông lẩn trốn trong nhà.

Cuối cùng, anh Nathan cùng các nhân viên đã dùng những thiết bị chuyên dụng để bắt vài chục con rắn. Có tổng cộng 45 con rắn đủ kích thước chen chúc dưới sàn nhà, con dài nhất có chiều dài tới 5,5 m.

Sửa dây cáp ti vi, chàng trai tá hỏa phát hiện thứ hãi hùng này trong nhà - 2

Sửa dây cáp ti vi, chàng trai tá hỏa phát hiện thứ hãi hùng này trong nhà - 3

Có tới 45 con rắn đuôi chuông đang lẩn trốn dưới sàn nhà.

Theo anh Nathan cho biết, chủ ngôi nhà đã rất choáng váng khi phát hiện ổ rắn trong nhà mình. Trước đó, chủ nhà chưa từng nhìn thấy rắn đuôi chuông xuất hiện, mọi thứ từ trong nhà đến sân vườn cũng đều được giữ gìn sạch sẽ, cẩn thận. Rất may rằng ổ rắn đã được phát hiện kịp thời nên không có bất cứ ai bị thương cả. Chỉ nghĩ đến việc nhìn thấy ổ rắn thôi là chủ nhà đã nổi da gà.

Anh Nathan chia sẻ: "Chúng tôi thường xuyên gặp phải trường hợp như thế này và tất cả mọi người đều nghĩ rằng chuyện đó không thể xảy ra với mình. Thực chất, rắn đuôi chuông không quan tâm ngôi nhà của bạn xấu hay đẹp, sạch hay bẩn, điều duy nhất chúng quan tâm là sự sống còn".

Sửa dây cáp ti vi, chàng trai tá hỏa phát hiện thứ hãi hùng này trong nhà - 4

Ổ rắn được chuyển tới một nơi cách xa cư dân.

Anh Nathan cũng cho biết thêm, có thể ổ rắn này đã chui qua một khoảng trống rộng khoảng 15 cm để vào nhà. Ngay sau đó, công ty của anh đã di dời ổ rắn đến một nơi khác, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Sáng nào thức dậy cũng bị tức ngực, chàng trai lắp camera phát hiện sự thật không tưởng
Sau nhiều ngày bị tức ngực mỗi khi ngủ dậy, chàng trai cảm thấy rất lo lắng nên đã quyết định lắp camera. Cuối cùng, sự thật khiến anh phải ngã ngửa.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội