Tâm sự xót xa của người vợ bị chồng rạch vùng kín

Ngày 29/09/2014 17:47 PM (GMT+7)

Mặc dù đã sống ly thân nhưng Bùi Mạnh Cường (SN 1962, trú tại phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh) vẫn thường xuyên tìm tới nơi ở của chị Nguyễn Thị L (SN 1974, vợ Cường) để hành hung.

Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi Cường nhẫn tâm tra tấn vợ như thời trung cổ, trong đó có nhát dao rạch vùng kín gây phẫn nộ dư luận.

Giây phút hãi hùng

Để hiểu rõ hơn những góc khuất phía sau câu chuyện đầy thương tâm này, PV Báo GĐ&XH đã có cuộc trò chuyện với chị Nguyễn Thị L. Nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP Uông Bí).

Ánh mắt đượm buồn, thân hình tiều tuỵ, dường như chị L vẫn chưa giấu hết được vẻ bàng hoàng sau vụ việc xảy ra. Chị L chia sẻ, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng nên chị và Cường đã sống ly thân gần 3 năm nay. Sáng 25/9, Cường bất ngờ gọi điện cho chị L tới phòng trọ của mình nói có việc quan trọng cần trao đổi.

Chị L nhớ lại: “Khi tôi vừa tới nơi thì bị Cường lao đến kéo vào bên trong phòng chốt cửa lại. Cường dùng dao nhọn khống chế, rồi trói chân tay tôi lại. Trong thời gian hơn 4 tiếng đồng hồ (từ 6-10 giờ ngày 25/9), Cường giở đủ trò đồi bại với tôi. Y từ từ đánh đập tôi một cách dã man như một thú vui bệnh hoạn. Mỗi lần tôi có ý định kêu cứu thì Cường dùng dao nhọn kề cổ đe dọa sẽ giết. Đánh đập bằng chân tay chưa thỏa mãn, Cường bắt đầu lột quần áo của tôi rồi dùng dao nhọn cứa nhiều vết trên thân thể, trong đó có một vết dài khoảng 10cm vào vùng kín. Hành hạ chán chê, Cường ra bên ngoài cửa phòng ngồi uống nước. Lợi dụng sơ hở này, tôi đã cố gắng tự cởi trói, thoát ra. Bên ngoài lúc này đã có nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh”.

Tâm sự xót xa của người vợ bị chồng rạch vùng kín - 1

Nhiều người dân lên án hành vi độc ác của Cường. Ảnh: X.T

Chị Nguyễn Thị Thường (nhân chứng đầu tiên phát hiện ra chị L) cho biết, khoảng 10 giờ ngày 25/9, khi chị đang dọn dẹp nhà cửa thì nghe tiếng khóc yếu ớt của một người phụ nữ ở xóm trọ kế bên. Chị Thường chạy sang để xem có chuyện gì thì phát hiện lối ra vào xóm bị khóa từ bên trong. Tiếp tục nghe ngóng, chị Thường thấy tiếng đàn ông quát tháo, nghĩ chỉ là những mâu thuẫn vợ chồng nên chị cũng không nghi ngờ gì. Nán lại nghe ngóng thêm một lúc, chị Thường thấy tiếng kêu khóc của người phụ nữ vẫn không dứt. Gọi mãi không thấy ai hồi âm nên chị Thường chạy đi gọi thêm người tới trợ giúp.

Cũng theo lời kể của chị Thường, khi mọi người kéo đến thì thấy từ trong phòng một người phụ nữ đi ra, trên người chỉ có một manh áo xộc xệch, phía dưới không mặc quần. Một tay người phụ nữ ấy che ngực, một tay che vùng kín, trên bàn tay máu loang lổ. Khi hỏi nguyên nhân vì sao bị thương tích, người phụ nữ khóc lóc nói mình bị chồng đánh trong nhiều giờ. “Thấy người phụ nữ này bị chảy máu nhiều chúng tôi vội vàng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu”, chị Thường kể.

Xuất phát từ mâu thuẫn tình ái, tiền bạc

Chia sẻ thêm về cuộc sống vợ chồng mình, chị L cho biết thêm, năm 2006 chị gặp Cường khi y vừa mãn hạn tù về tội giết người. Khi đó chị L cũng đã có một đời chồng và hai đứa con. Sau một thời gian quen biết, hai bên nảy sinh tình cảm rồi quyết định kết hôn, về ở chung dưới một mái nhà. Lúc mới lấy nhau hai vợ chồng đã mở tiệm cắt tóc tại TP Uông Bí. Nhưng khoảng thời gian hạnh phúc đó chẳng kéo dài được bao lâu, khi mâu thuẫn về chuyện tình cảm, tiền bạc xuất hiện ngày càng nhiều. Theo lời chị L, trong quá trình chung sống với nhau Cường đã rất nhiều lần bạo hành, đánh đập thậm chí là dọa giết vợ. Không thể chịu đựng thêm cảnh suốt ngày bị chồng đánh đập, cách đây khoảng 3 năm, chị L đã quyết định sống ly thân. “Trước khi vụ việc xảy ra 3 ngày, Cường đã tìm gặp tôi để đòi tiền. Số tiền mà y đòi khoảng 30 triệu đồng,  nhưng tôi nói không có thì Cường đe dọa sẽ xử tôi. Nghĩ chồng chỉ đe dọa suông, ai ngờ anh ta hành xử độc ác với vợ đến như vậy”, chị L nói.

Trong quá trình tìm hiểu vụ việc, PV tiếp nhận được nhiều thông tin khác liên quan tới mối tình của chị L và Cường. Một người dân địa phương cho biết, trước đây Cường từng vướng vào vòng lao lý và ra tù cách đây khoảng chục năm. Bản thân chị L từng làm ở khu “phố Hồng Kông” nổi tiếng của TP Uông Bí. Tuy biết chị L đã có một đời chồng và hai con, nhưng Cường vẫn quyết định gắn bó. Sau đám cưới, Cường đã đưa chị L thoát khỏi “phố Hồng Kông”.

Theo đánh giá của nhiều người, Cường là người yêu vợ. Chính vì thế, Cường đã đầu tư hết số vốn liếng của mình để cùng L xây một căn nhà khang trang trên phần đất mà mẹ L cho. Sau một thời gian mở tiệm làm tóc, hai vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn xoay quanh chuyện công việc, tiền bạc và các mối quan hệ của chị L.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an TP Uông Bí cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Bùi Mạnh Cường về hành vi cố ý gây thương tích.

BS Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển cho biết, sáng 26/9, bệnh nhân L được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, vùng kín bị một vết rạch dài khoảng 10cm. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân L, phía bệnh viện đã huy động những bác sĩ giỏi, có chuyên môn vào ca cấp cứu đó. Đến nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần ổn định và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Xuân Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot