Sợ bị đâm vào "vùng kín", cô giáo vội chạy ngã gãy chân

Ngày 26/09/2014 20:52 PM (GMT+7)

Vì quá hoảng sợ trước sự việc kẻ lạ liên tục xuất hiện tại trường rồi đâm vào "vùng kín" nữ sinh, 2 giáo viên sau khi thấy nữ nhân viên phục vụ bịt mặt đã vội vàng bỏ chạy nên ngã gãy chân, phải nhập viện.

Ngày 26/9, 2 cô giáo N.T.T.N và P.T.T.D, Trường Đại học Khoa học Huế, đang đi từ trên cầu thang của dãy nhà G xuống thì nhìn thấy một người che kín mặt từ nhà vệ sinh bước ra. Hoảng sợ, 2 giáo viên vội vã bỏ chạy. Không may, cô N. ngã từ cầu thang xuống sân trường, bị gãy chân phải vào bệnh viện. Hiện cô N. đang phải nẹp chân.

Sợ bị đâm vào quot;vùng kínquot;, cô giáo vội chạy ngã gãy chân - 1

Trường ĐH Khoa học Huế - nơi xảy ra liên tiếp các vụ nữ sinh bị đâm vào "vùng kín".

Qua xác minh ban đầu, người che kín mặt chính là một nữ nhân viên phục vụ của Trường ĐH Khoa học Huế.  

Các giáo viên của trường cho biết, những ngày qua, sau khi liên tiếp xảy ra vụ việc nhiều nữ sinh của trường bị người thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông và "vùng kín" phải đi cấp cứu (trong 3 ngày từ 23 – 25/9), nên các giáo viên luôn hoang mang, lo sợ khi tới trường.

Các giáo viên ám ảnh đến mức, thấy người che kín mặt mũi khả nghi, nhất là từ nhà vệ sinh bước ra như nữ nhân viên phục vụ nói trên, là cũng tưởng bị sẽ bị tấn công bất ngờ như những trường hợp nữ sinh trước đó.

Cô giáo T.T.P.N đề xuất biện pháp, các trường cần yêu cầu toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và sinh viên của trường đeo thẻ khi vào trường để tránh việc người lạ mặt có thể lẻn vào trong trường.

Theo Ngọc Trân (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot