Thấy cô dâu quá xấu xí, chú rể bỏ chạy khỏi đám cưới rồi nhảy sông tự tử

DOÃN KỲ - Ngày 23/12/2022 18:30 PM (GMT+7)

Chú rể nói rằng bố mẹ anh đã sắp xếp cuộc hôn nhân này và anh không có lối thoát nào khác ngoài việc tự tử.

Ngoại hình cũng là một vấn đề khiến nhiều người cân nhắc khi chọn đối tượng để yêu đương và kết hôn. Vào tháng 3/2015, một chú rể người Trung Quốc đã nhảy sông tự tử vì thấy cô dâu của mình quá xấu, nhưng sau đó may mắn được cứu sống. Câu chuyện này từng gây xôn xao dư luận và gần đây mới được cộng đồng mạng "đào" lại, gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, đám cưới này được tổ chức tại thành phố Thập Yển, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Chú rể Kang Hu, 33 tuổi và cô dâu Na Sung, 30 tuổi, đã bước vào hôn trường trong sự chúc phúc của nhiều họ hàng, bạn bè. Điều đặc biệt là đám cưới cũng là lần đầu tiên anh Kang Hu nhìn thấy cô dâu của mình. Họ được mai mối với nhau nhưng chưa từng gặp mặt nhau.

Tuy nhiên, khi buổi lễ bắt đầu, chú rể Kang Hu đã khiến tất cả khách mời vô cùng bất ngờ và choáng váng trước hành động của mình. Khi nhìn thấy mặt mũi cô dâu, anh ấy tỏ ra rất khó chịu. Chú rể Kang Hu đã nói với cô dâu Na Sung rằng cô ấy quá xấu xí, sau đó xin lỗi cô dâu và lập tức rời khỏi đám cưới.

Thấy cô dâu quá xấu xí, chú rể bỏ chạy khỏi đám cưới rồi nhảy sông tự tử - 1

Một lúc sau, người ta phát hiện chú rể Kang Hu đang nằm úp mặt trên dòng sông. Cảnh sát và người dân lập tức vớt anh Kang Hu lên, hô hấp nhân tạo cho anh rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Anh Pal Chan Wang, một vị khách tham dự đám cưới này, cho biết: "Đó là một khoảnh khắc rất khó xử với tất cả mọi người. Cô dâu bị tàn phá, gia đình cô ấy thì vô cùng tức giận. Gia đình, bạn bè của chú rể và những người khác thì hết sức xấu hổ. Anh Kang Hu có sở thích riêng rất rõ ràng và anh ấy đã bị ép buộc vào cuộc hôn nhân này".

Theo lời kể của người dân địa phương, họ đã nhìn thấy anh Kang Hu lang thang dọc bờ sông trong nhiều giờ rồi mới nhảy xuống. Khi thấy anh Kang Hu gieo mình xuống sông, những người đi đường đã nhanh chóng gọi cảnh sát tới vớt anh lên.

Anh Qan Tsui, 25 tuổi, người đã chụp lại những bức ảnh hiện trường, cho biết: "Anh ấy mặc quần áo đầy đủ và úp mặt xuống nước. Anh ấy hoàn toàn bất tỉnh nên tôi cứ tưởng rằng anh ấy đã chết. Khi cảnh sát đến, một người đã nhảy xuống sống và kéo anh ấy lên bờ với sự giúp đỡ của những người dân. Sau đó, họ đã tiến hành hô hấp nhân tạo cho anh ấy. Họ đã cứu mạng anh ấy".

Thấy cô dâu quá xấu xí, chú rể bỏ chạy khỏi đám cưới rồi nhảy sông tự tử - 2

May thay, anh Kang Hu đã được cứu kịp thời. Cảnh sát cho biết anh ấy đang nằm viện trong tình trạng ổn định. Sau đó, chính anh Kang Hu cũng lên tiếng giải thích: "Tôi cảm thấy tồi tệ về những gì đã xảy ra nhưng khi tôi nhìn thấy cô ấy, cô ấy không như tôi mong đợi. Tôi nghĩ rằng vẻ ngoài xấu xí của cô ấy sẽ làm xấu đi hình ảnh của tôi. Bố mẹ tôi đã sắp xếp cuộc hôn nhân này và tôi không tìm thấy lối thoát nào ngoài việc tự tử".

Tháng 5/2021, trường hợp chú rể tự tử ngay trong ngày cưới cũng từng xảy ra tại Indonesia. Một chú rể tên Gerald Farlen Suatan, 30 tuổi, đã nhảy lầu tự tử từ ban công tầng 7 của khách sạn nơi anh chuẩn bị tổ chức đám cưới. Khi đó, chỉ còn 2h nữa là hôn lễ diễn ra. Lý do cho hành động này dường như bắt nguồn từ việc nhà trai đến muộn, khiến anh Gerald nhầm tưởng rằng không ai muốn đến dự đám cưới mình. Hành động bồng bột đã khiến anh Gerald trả giá bằng cả tính mạng, còn những người ở lại thì phải gánh chịu nỗi đau thương, mất mát không kể xiết.

Vừa qua đêm tân hôn đã bị mẹ chồng ép dậy sớm quét nhà, cô dâu sung sướng khi biết sự thật
Muốn nghỉ ngơi sau một ngày làm đám cưới mệt nhoài, cô dâu cảm thấy hơi khó chịu khi bị mẹ chồng ép dậy sớm quét nhà nhưng sự thật khiến cô vô cùng vui sướng, xúc động.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình