Thấy túi rác mà chó hoang ngậm phát ra tiếng khóc yếu ớt, người dân sững sờ khi mở ra

Ngày 22/07/2023 14:00 PM (GMT+7)

Thấy chó hoang đang ngậm túi rác với tiếng kêu kỳ lạ, người dân đã kiểm tra và cứu sống được một sinh mạng.

Vào ngày 19/7/2023 vừa qua, một điều kỳ diệu đã xảy ra tại thành phố Tripoli, phía bắc Lebanon - một quốc gia ở Trung Đông. Một em bé đã được cứu sống sau khi bị bố mẹ ruột bỏ rơi trong túi đựng rác.

Theo tờ The National đưa tin, vào sáng sớm ngày 19/7, một người dân đang đi dạo trên đường thì nhìn thấy một con chó hoang đang ngậm túi rác màu đen. Điều kỳ lạ là túi rác này dường như động đậy và phát ra tiếng khóc yếu ớt. Người dân này cảm thấy ngghi ngờ nên quyết định giật túi rác từ con chó hoang, sau đó mở ra kiểm tra thì sững sờ với cảnh tượng bên trong, đó là một bé gái vẫn còn sống.

Ngay lập tức, người dân đã đưa em bé này tới Bệnh viện Hồi giáo, sau đó tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Chính phủ Tripoli. Hiện nay, sức khỏe của em bé này đang trong tình trạng ổn định nhưng truyền thông không tiết lộ thông tin cụ thể.

Thấy túi rác mà chó hoang ngậm phát ra tiếng khóc yếu ớt, người dân sững sờ khi mở ra - 1

Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, em bé có nhiều vết bầm tím và trầy xước trên mặt và cơ thể nhưng may mắn những vết thương này không gây nguy hiểm tới tính mạng. Một số phương tiện truyền thông cho rằng bé gái này khoảng 4 tháng tuổi, thế nhưng cũng có thông tin chưa được xác nhận nói rằng em bé này đã bị bố mẹ ruột bỏ rơi chỉ vài giờ sau khi chào đời, vẫn còn là một đứa trẻ sơ sinh.

Tin tức về vụ bỏ rơi trẻ em này đã lập tức gây chấn động Lebanon, khiến dư luận nước này phẫn nộ. Một số người bày tỏ mong muốn được nhận nuôi bé gái, nhiều người khác thì yêu cầu cảnh sát địa phương tìm kiếm danh tính người đã bỏ rơi đứa trẻ để đưa ra biện pháp trừng phạt thích đáng.

Theo Tha National, quốc gia Lebanon có xu hướng gia tăng các vụ lạm dụng trẻ em do nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, cùng cực. Tripoli, thành phố lớn thứ hai của Lebanon, có tỷ lệ nghèo cao nhất ở quốc gia có khoảng 80% dân số là người nghèo, do cuộc khủng hoảng kinh tế bắt đầu vào năm 2019.

Con trai giống anh rể hơn cả mình, người bố xét nghiệm quan hệ huyết thống, sững sờ khi nhận kết quả
Nghi bị vợ "cắm sừng", người đàn ông quyết đem 2 đứa con đi xét nghiệm ADN để rồi suy sụp khi nhận kết quả.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h