Thấy 'vùng nhạy cảm' của con trai 7 tuổi bị chảy mủ, mẹ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Ngày 17/02/2019 10:37 AM (GMT+7)

Người mẹ vô cùng lo lắng khi thấy phần dưới của cậu con trai liên tục bị chảy mủ nên đã đưa con tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ đã thông báo một tin vô cùng đáng sợ.

Mới đây, một sự cố ý khoa hy hữu đã xảy ra tại bệnh viện ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khiến cả bác sĩ cũng hết sức kinh ngạc. Đây được cho là một bài học dành cho các bậc phụ huynh trong khi chăm sóc con cái.

Theo đó, một người mẹ ở tỉnh Hồ Nam đã phát hiện thấy thời gian gần đây, cậu con trai 7 tuổi của mình thường xuyên bị chảy mủ ở bộ phận dưới khiến em luôn tỏ ra rất khó chịu, mệt mỏi. Những dấu hiệu của cậu bé rất giống như căn bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Quá lo lắng cho con, người mẹ đã đưa cậu bé tới bệnh viện tiết niệu để kiểm tra và điều trị.

Tại đây, sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện cậu bé bị chảy mủ ở đường tiết niệu. Sau khi nội soi niệu quản, bác sĩ đã loại bỏ thành công những phần chảy mủ ra khỏi cơ thể cậu bé. Tuy nhiên điều đáng sợ nhất là sau khi chụp cộng hưởng từ, bác sĩ nhận thấy có một vật thể lạ bên trong đường tiết niệu của cậu bé. Đó là một chiếc đinh sắt dài tới 4,7 cm.

Thấy amp;#39;vùng nhạy cảmamp;#39; của con trai 7 tuổi bị chảy mủ, mẹ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ - 1

Bác sĩ đã phát hiện một chiếc đinh sắt dài tới 4,7 cm trong đường tiết niệu của bé trai.

Cuối cùng, các bác sĩ đã phải làm tiểu phẫu để lấy chiếc đinh ra khỏi cơ thể cậu bé. Chiếc đinh khá dài, nhọn và đã bị rỉ sét. Rất may do phát hiện sớm nên đường tiết niệu cũng như bộ phận dưới của bé trai chỉ bị một số tổn thương nhẹ, không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản sau này.

Về vấn đề này, bác sĩ chủ trị cho cậu bé giải thích rằng, có thể cậu bé tò mò hoặc bộ phận dưới bị ngứa nên đã lấy chiếc đinh đưa vào đường tiết niệu để bớt ngứa. Vì sợ bị bố mẹ trách mắng nên cậu bé mới không dám thông báo ngay lúc đó. Nếu người mẹ không kịp thời phát hiện, không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào.

Rút kinh nghiệm từ trường hợp này, bác sĩ đã khuyến cáo các bậc phụ huynh nên đặc biệt cẩn thận khi chăm sóc, trông coi con nhỏ. Cha mẹ phải luôn chú ý tới mọi cử chỉ của con và tránh xa những vật dụng nguy hiểm khỏi tầm tay con. Khi thấy con cái có những dấu hiệu bất thường, phải lập tức đưa đến cơ sở y tế kiểm tra để không bỏ lỡ "thời gian vàng" của việc chữa trị.

Cậu bé mất nửa hộp sọ vì chống trả kẻ cưỡng hiếp mẹ, mẹ sợ hãi không dám đến thăm
Sau 19 tháng nằm trong bệnh viện vì vết thương quá nặng, người hùng nhí cứu mẹ khỏi gã yêu râu xanh đã qua đời hôm 4/12 vừa qua.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em