Xe đưa đón học sinh bị rơi cửa, 4 học sinh văng ra ngoài, 1 em tử vong

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 22/11/2021 17:04 PM (GMT+7)

Khi đang lưu thông trên đường sau giờ tan học, cánh cửa xe 16 chỗ bất ngờ bị rơi khiến 4 cháu trong xe văng ra ngoài, một học sinh tử vong tại chỗ.

Sự việc đau lòng trên vừa xảy ra vào trưa nay, ngày 22/11, tại xã Chiềng Sơ, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Theo thông tin ban đầu, khi chiếc xe 16 chỗ đón các học sinh sau giờ tan học về, đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị rơi cánh cửa, 4 học sinh đã bị văng ra ngoài, trong đó có một nữ sinh tử vong tại chỗ.

Xe ô tô đưa đón học sinh gây tai nạn.

Xe ô tô đưa đón học sinh gây tai nạn.

Một lãnh đạo UBND xã Chiềng Sơ cho biết, học sinh tử vong là L.T.T.Q., sinh năm 2007, đang học tại trường Trung học Cơ sở Chiềng Sơ (xã Chiềng Sơ, huyện Sông Mã). 3 học sinh khác bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tất cả đều học tại trường THCS Chiềng Sơ.

Vị lãnh đạo này thông tin thêm, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 11h trưa nay, chiếc xe đưa đón học sinh là xe tư nhân, được thuê để đưa đón các em học sinh tới trường.

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng khi di chuyển tại khúc cua, có thể các cháu ngồi trong xe xô vào nhau dẫn tới cánh cửa bị bung, khiến các cháu văng ra ngoài.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vụ tai nạn khiến một học sinh tử vong

Vụ tai nạn khiến một học sinh tử vong

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại xã Đliêya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, khiến một học sinh lớp 6 tử vong. Theo đó, vào ngày 2/11, chiếc xe đưa đón học sinh do phụ huynh tự hợp đồng thuê đã tới trường THCS Ama Trang Long đón học sinh về nhà.

Quá trình di chuyển đến địa phận thôn Ea Sim, xã Dliêya, lái xe chở học sinh đã đánh lái để nhường đường cho máy cày. Do lái xe đánh lái bất ngờ nhưng cửa xe không đóng nên em học sinh tên N.G.H (SN 2010) đã bị văng ra ngoài và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng đã chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường THCS Ama Trang Long phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên trong nhà trường ổn định tâm lý học sinh, đặc biệt là các em đi chuyến xe có học sinh tử, đồng thời chia sẻ cùng gia đình học sinh tử vong.

                                  Xe đưa đón học sinh không đóng cửa, 1 em rơi xuống đường tử vong
Tài xế chiếc xe đưa đón học sinh không đóng cửa khiến 1 em rơi xuống đường và bị chính chiếc xe này cán tử vong.

Tai nạn giao thông mới nhất

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em