Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt vào "địa ngục", 44 ngày sau gia đình bàng hoàng khi mở thùng bê tông

Ngày 17/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Là một nữ sinh với tương lai tươi đẹp phía trước, cô gái 16 tuổi đã mãi mãi ra đi trong đau đớn cùng cực mà không ai thấu hiểu nổi chỉ vì tội ác của 4 gã trai.

Ngày 22/11/1989, Junko Furuta - cô nữ sinh 16 tuổi của Nhật Bản đã được giải thoát bằng cái chết. Trước đó, cô đã trải qua 44 ngày sống trong địa ngục trần gian. Câu chuyện của Junko đã gây rúng động đất nước mặt trời mọc lúc bấy giờ bởi những khổ đau, tàn bạo mà cô phải chịu đựng trước khi chết.

Câu chuyện của Junko Furuta

Junko Furuta học tại một trường trung học ở Misato, thuộc tỉnh Saitama, Nhật Bản. Cô là một thiếu niên ưa nhìn, năng động và được nhiều người chú ý nhưng cũng kéo theo những kẻ ghen tị. Là một nữ sinh không hút thuốc, không uống rượu và không sử dụng ma túy, Junko rất nhạt nhẽo trong mắt những thanh thiếu niên hư hỏng. Một trong số họ, Hiroshi Miyano rất thích Junko nhưng bị cô từ chối. Hiroshi là tay anh chị trong trường và có giao du với các thế hệ Yakuza mới, không ai dám chống lại anh ta. Tuy nhiên, Junko lại can đảm nói "Không".

Vào ngày 25/11/1988, Junko bị 4 nam thiếu niên bắt cóc, một trong số này là Hiroshi Miyano. Đám người đưa  Junko đến ngôi nhà thuộc sở hữu của bố mẹ một tên bắt cóc tại quận Ayase, Tokyo.

Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt vào amp;#34;địa ngụcamp;#34;, 44 ngày sau gia đình bàng hoàng khi mở thùng bê tông - 1

Trong khi bị giam cầm, những kẻ bắt cóc buộc Junko phải gọi điện cho bố mẹ và nói sẽ bỏ nhà đi cùng một người bạn, nhưng khẳng định cô không gặp nguy hiểm. Do quá sợ hãi và không biết điều gì đang chờ mình phía trước, Junko đã làm đúng như những gì được yêu cầu.

Bố mẹ của Nobuharu Minato, chủ nhân ngôi nhà nơi giam cầm Junko đã đến thăm con trai vài lần. Tuy nhiên, trước mối đe dọa ngày càng tăng, Junko phải giả vờ mình là bạn gái của một trong 4 thiếu niên. Nhưng ngay cả khi biết Junko bị giam cầm, bố mẹ cô vẫn không dám làm gì vì sợ Hiroshi Miyano trả thù.

Trong suốt 44 ngày sau khi bị bắt cóc, Junko buộc phải chịu đựng những đau khổ khôn tả. Chừng đó thời gian, cô bị nhóm người ép ở trần, cưỡng hiếp hàng ngày. Những kẻ bắt cóc đã mời hơn 100 người đàn ông được cho là thành viên Yakuza tới cưỡng hiếp cô bé 16 tuổi. Theo ước tính, Junko đã trải qua khoảng 500 vụ cưỡng hiếp. Có thời điểm, cô bị 12 người đàn ông làm nhục trong một ngày.

Không dừng ở đó, Junko còn bị tra tấn bằng mọi hình thức như đánh bằng gậy đánh golf, đập mặt xuống nền xi măng. 100 gã đàn ông nói trên còn đi tiểu lên người cô gái.

Để mua vui cho những kẻ bắt cóc, Junko còn bị ép thủ dâm trước mặt chúng và các vị khách. Nhóm người còn dùng nhiều đồ vật như chai lọ, thanh sắt, kéo, xiên gà... đâm vào phần dưới của nạn nhân. Còn rất nhiều hình thức tra tấn dã man, tàn bạo khác mà không thể liệt kê ra đây.

Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt vào amp;#34;địa ngụcamp;#34;, 44 ngày sau gia đình bàng hoàng khi mở thùng bê tông - 2

Do bị đánh đập liên tục, Junko không thể thở bằng mũi do tích tụ máu trong các khoang. Các cơ quan nội tạng bị tổn thương khiến cô không thể tiếp nhận thức ăn và nước uống. Vì vậy, mỗi lần uống nước Junko ngay lập tức nôn mửa, mất nước nhiều hơn. Điều này lại khiến cô bị các thủ phạm trừng phạt nhiều hơn vì làm bẩn thảm.

Đã có thời điểm, Junko cố gọi cảnh sát nhân lúc những kẻ tấn công nghỉ ngơi sau khi uống rượu. Tuy nhiên, cô đã bị bắt và bị châm lửa đốt. Những chiếc chai lớn mà thủ phạm ép vào hậu môn Junko gây ra những vết thương bên trong rất khủng khiếp.

Vết bỏng nặng ở chân và các cơ bị bầm tím khiến Junko không thể đi lại sau 20 ngày bị tra tấn. Cô không thể cầm bất cứ vật gì bằng bàn tay vì xương bị giập nát, móng tay bong nứt. Khi ấy là mùa đông nhưng cô phải ngủ ngoài ban công, chịu nhiệt độ lạnh giá.

Sau 30 ngày, Junko không thể đi tiểu bình thường do các cơ quan nội tạng và âm hộ bị tổn thương nặng nề. Tay chân bị tổn thương nghiêm trọng, cô phải mất hơn một tiếng đồng hồ mới có thể bò xuống nhà tắm. Màng nhĩ của cô cũng bị tổn thương, kích thước não bị giảm.

Cái chết của Junko Furuta

Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt vào amp;#34;địa ngụcamp;#34;, 44 ngày sau gia đình bàng hoàng khi mở thùng bê tông - 3

Trong suốt 44 ngày, khi liên tục bị tra tấn, đánh đập và hãm hiếp, Junko đã cầu xin những kẻ bắt giữ cô nhiều lần hãy giết cô đi cho xong chuyện. Tuy nhiên, chúng không ban cho cô gái sự ưu ái đó. Thay vào đó, ngày 4/1/1989, chúng thách cô chơi mạt chược. Junko thắng và điều đó khiến những kẻ bắt cóc tức giận. Chúng dùng một thanh tạ sắt và lửa xử cô một trận nhừ tử. Bị đánh đập nặng nề, mất nước và suy dinh dưỡng, Junko bị sốc và qua đời vào ngày hôm sau.

Những kẻ sát nhân đã nhét thi thể cô gái vào một cái trống đổ đầy bê tông, sau đó đem đi xử lý ở Koto, Tokyo.

Danh tính những kẻ bắt cóc

Tòa án Nhật Bản giữ kín danh tính của 4 bị cáo chính, những kẻ đã bắt cóc, tra tấn, hãm hiếp và sát hại Junko vì họ còn chưa thành niên. Tuy nhiên, các nhà báo từ tạp chí Shūkan Bunshun đã tìm kiếm và công khai sau những gì chúng làm với nạn nhân. Họ cho rằng chúng không xứng đáng được bất cứ ai bảo vệ nhân quyền. Cụ thể, 4 kẻ gây án gồm:

Hiroshi Miyano - 18 tuổi vào thời điểm gây án. Đổi tên thành Hiroshi Yokoyama.

Jo Ogura - 18 tuổi vào thời điểm gây án. Đổi tên thành Jo Kamisaku.

Shinji Minato - 16 tuổi vào thời điểm gây án, một số nguồn gọi anh ta là Nobuharu Minato.

Yasushi Watanabe - 17 tuổi vào thời điểm gây án.

Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt vào amp;#34;địa ngụcamp;#34;, 44 ngày sau gia đình bàng hoàng khi mở thùng bê tông - 4

Tất cả 4 thủ phạm đã bị bắt và xét xử. Tuy nhiên, vì tất cả đều chưa đủ tuổi khi phạm tội nên họ bị xét xử như người chưa thành niên. Cuối cùng, họ phải đối mặt với các bản án của người trưởng thành. Tuy nhiên, với mức độ nghiêm trọng của tội ác, mức án mà họ phải nhận là tương đối thấp.

Bây giờ, mỗi người trong số họ đã mãn hạn tù. 3 trong số 4 người đã thụ án dưới 8 năm, kẻ cầm đầu bị kết án 17 năm tù. Sau khi kháng cáo, thẩm phán Ryūji Yanase đã tăng mức án cho kẻ cầm đầu lên 20 năm, 2 đồng phạm khác cũng bị tăng thay vì giảm án. Người còn lại không kháng cáo nên y án.

Jo Kamisaku (không phải tên thật), được trả tự do vào tháng 8/1999 và bị bắt giam trở lại vào tháng 7/2004 vì tội đánh người.

Các chuyên gia pháp y đã tìm thấy tinh dịch và tóc của một vài người khác có liên quan đến việc tra tấn và giết hại Junko Furuta trên thi thể của cô, trong đó có Koichi Ihara và Tetsuo Nakamura. 

Vụ án Junko Furuta đã gây ra sự phẫn nộ trên toàn thế giới. Nó truyền cảm hứng cho nhiều nhà làm phim, sáng tác truyện của Nhật Bản. Bộ phim đáng chú ý nhất là "Joshikôsei konkuriito-dume satsujin-jiken", hay còn gọi là " Vụ án nữ sinh trung học chôn trong bê tông" ra mắt năm 1995. 

Một bộ phim Nhật Bản khác được sản xuất năm 2004 có tên "Concrete", cũng dựa trên các sự kiện dẫn đến vụ sát hại Junko Furuta. Ít nhất 3 cuốn sách của các tác giả Nhật Bản lấy cảm hứng từ vụ án này. Có một số người cho rằng toàn bộ câu chuyện đằng sau sự tra tấn và sát hại Junko Furuta là một trò lừa bịp, nhưng tội ác khủng khiếp này đã xảy ra và đó là sự thật.

Dự tiệc tình ái 1 nữ 7 nam, vị bác sĩ vướng vòng lao lý sau khi nhận ra sự thật
7 người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi tham dự "tiệc tình ái" với một cô gái.

An ninh hình sự

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự