Thiếu nữ bị 3 thanh thép đâm xuyên người

Ngày 01/07/2014 17:22 PM (GMT+7)

Một thiếu nữ 17 tuổi ở Ấn Độ bị 3 thanh sắt xuyên qua cơ thể nhưng vẫn may mắn sống sót sau nhiều giờ cứu chữa.

Đây là bức ảnh đáng kinh ngạc về cô gái sống sót dù bị 3 thanh sắt xuyên qua cơ thể sau cú ngã để đời ở một công trình xây dựng.

Dailymail đưa tin, nạn nhân là một thiếu nữ 17 tuổi giấu tên, ở quận Saran, bang Bihar, Ấn Độ.

Thiếu nữ bị 3 thanh thép đâm xuyên người - 1

Vụ việc xảy ra khi đang đứng trên mái nhà thì bị trượt chân và rơi thẳng xuống những thanh thép trợ lực được dùng để hỗ trợ lớp sàn bê-tông. 3 thanh thép đã xuyên thẳng qua cơ thể cô gái này.

Điều kỳ diệu là 3 thanh sắt đâm vào người cô gái nhưng không đụng vào bất cứ bộ phận quan trọng nào trong cơ thể.

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cắt những thanh thép, giải cứu thiếu nữ ra khỏi thanh thép.

Thiếu nữ bị 3 thanh thép đâm xuyên người - 2

Sau khi giải thoát ra khỏi tòa nhà, cô gái được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Ruban Patilputra ở Patna, thủ phủ bang Bihar. Tuy vậy, phải mất 10 giờ đồng hồ mọi người mới hoàn thành công việc này để có thể chuyển cô đến bệnh viện.

Ngay sau đó, nữ công nhân này trải qua ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ để mổ bỏ 3 thanh sắt ra khỏi cơ thể. Các bác sĩ cho biết sức khỏe của nữ bệnh nhân đang dần hồi phục.

Theo báo Hindustan Times của Ấn Độ, sự may mắn của cô gái này chính là định mệnh: "Tất cả đều là số phận, nếu chưa tới số thì dù bạn có bị làm sao cũng không chết".

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot