Thử son môi ở cửa hàng, vài ngày sau cô gái sốc nặng phát hiện mắc bệnh tình dục

Ngày 26/05/2019 14:02 PM (GMT+7)

Những tưởng chỉ là thử son môi bình thường như bao cô gái khác, nào ngờ chỉ sau 3 ngày, cô gái bất ngờ khi thấy cơ thể xuất hiện một loạt triệu chứng đáng sợ.

Việc thử mỹ phẩm ở các cửa hàng là hết sức bình thường đối với các cô gái, tuy nhiên có lẽ nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại khi biết câu chuyện dưới đây. Đó là trường hợp của một cô sinh viên giấu tên, 22 tuổi, sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. 

Theo đó, cô gái này đang có ý định mua một cây son dưỡng mới nên đã tới cửa hàng để thử son. Cây son mà nhân viên đưa cho cô gái dùng thử là loại đã có người dùng trước, tuy nhiên vì nghĩ chuyện đó là bình thường nên cô gái không hề để tâm, vẫn trực tiếp thoa son lên môi mình.

Chỉ 3 ngày sau đó, cô gái vô cùng sợ hãi khi thấy môi xuất hiện một loạt triệu chứng đáng sợ. Môi của cô bị sưng tấy, có nhiều mụn nước và rất đau đớn, khó chịu. Cô gái nhanh chóng tới bệnh viện da liễu kiểm tra. Tại đây, bác sĩ Zhaoming đã tiếp nhận ca bệnh và nhận thấy cô gái bị sưng đỏ, mọc mụn nước ở những vùng đã thử son môi.

Thử son môi ở cửa hàng, vài ngày sau cô gái sốc nặng phát hiện mắc bệnh tình dục - 1

Sau khi thử son môi ở cửa hàng, cô gái phát hiện mình mắc căn bệnh tình dục (Ảnh minh họa)

Cô gái nói với bác sĩ Zhaoming rằng mình không hề thức khuya, căng thẳng hay gặp vấn đề sức khỏe nào. Duy chỉ có 3 ngày trước, cô đi thử son môi ở cửa hàng. Sau khi xét nghiệm kỹ hơn, bác sĩ khẳng định cô gái đã bị mắc bệnh nhiễm trùng herpes, một căn bệnh tình dục gây ra mụn rộp và lở loét. Nguyên nhân là do người sử dụng cây son môi trước cô gái đã mắc căn bệnh này và lây lan khi dùng chung son.

Nhờ phát hiện sớm nên bác sĩ Zhaoming nói rằng chỉ cần điều trị trong khoảng một tuần là cô gái sẽ khỏi bệnh. Tuy nhiên, đây vẫn là một trải nghiệm hết sức đáng sợ và trở thành bài học cho các cô gái thường xuyên thử mỹ phẩm ở các cửa hàng.

Ngoài ra, cô sinh viên cũng đã kiến nghị cửa hàng mỹ phẩm mà mình sử dụng. Giám sát viên của cửa hàng này khẳng định đang rà soát và kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm để đem lại sự an toàn cho khách hàng.

Vợ không chịu yêu nhưng lén mua đồ chơi tình dục, chồng phát hiện bí mật động trời
Người vợ đã từ chối "chuyện chăn gối" với chồng suốt 2 năm nay khiến anh nảy sinh nghi ngờ và quyết tâm tìm hiểu.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội