Tiểu tam bị tóm cổ giữa đường, nói một câu khiến vợ bật khóc

Trương Thi - Ngày 10/12/2023 18:36 PM (GMT+7)

Trên đường đụng phải người thứ ba, người vợ định dạy cho cô ta một bài học nhưng không ngờ lại bị đánh đến rơi nước mắt: "Bảo sao chồng không cần nữa!"

Mới đây, ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc một người phụ nữ giận dữ đánh nhân tình của chồng ngay trên đường. Một điều cô không nghĩ tới là người thứ ba bất ngờ phản công, đẩy cô xuống đất và đánh "chính thất" tơi tả. Thậm chí, người phụ nữ này còn hét lên với người vợ rằng: 

"Nhìn gương mặt già nua của cô, bảo sao chồng không cần nữa!"

Người vợ bị xúc phạm đến 2 lần, đột nhiên không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc. Cô không biết mình đã làm điều sai mà phải sống như thế này.

Tiểu tam bị tóm cổ giữa đường, nói một câu khiến vợ bật khóc - 1

Người qua đường nhìn thấy cảnh tượng này cũng không khỏi kinh ngạc. Nhưng dù sao việc gia đình cũng là việc riêng, người ngoài không tiện can thiệp. Người vợ ra tay trước nhưng lại bị đẩy trực tiếp xuống đất, người ngoài không biết nên giúp ai. 

Người vợ vì nhìn thấy kẻ thù của mình nên nổi cơn tức giận, không có người trợ giúp, không có kế hoạch chuẩn bị, chỉ lao về phía trước một cách bốc đồng. Kết quả, cô phát hiện mình đánh không lại, nhưng có dừng được hay không lại phụ thuộc vào đối phương. 

Theo thông tin được cung cấp, người phụ nữ này và chồng đang gặp trục trặc trong hôn nhân, cô nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Không phải bỗng dưng mà cô nảy sinh những nghi ngờ như vậy. Câu chuyện về chồng cô và người phụ nữ khác đã được đồn khắp nơi. Vì vậy, khi người phụ nữ đụng phải người thứ ba, cô lập tức tức giận.

Hai người phụ nữ đã biết sự tồn tại của nhau từ lâu. Người vợ nhân cơ hội này lao tới không nói một lời, túm lấy người thứ ba và bắt đầu đánh. Người thứ ba lúc đầu không phản ứng và bị người phụ nữ đẩy xuống đất. Tuy nhiên, khi người vợ tiếp tục ra tay, người thứ ba đã chống cự, không ngờ có thể lật ngược tình thế, đẩy người vợ xuống đất, vừa giật tóc vừa nhiếc móc:

"Nhìn gương mặt già nua của cô, bảo sao chồng không cần nữa!"

Tiểu tam bị tóm cổ giữa đường, nói một câu khiến vợ bật khóc - 2

Sở dĩ người thứ ba mắng như vậy là vì thấy người vợ vừa làm tổn thương cô, vừa khiến cô xấu hổ trước mặt mọi người, cho rằng bản thân đang phòng vệ chính đáng. 

Bị người thứ ba đánh mắng, người vợ đột nhiên bối rối. Cô không những bị cướp mất chồng, còn bị đối phương đẩy xuống đất đánh, rồi chê già nua. Người phụ nữ lúc này đột nhiên khóc lớn, người thứ ba cũng đánh chán tay, một người qua đường nhân cơ hội tách hai người ra.

Vụ việc sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng người trong cuộc nên đưa ra lựa chọn văn minh và dứt khoát hơn thay vì làm như vậy giữa đường.

"Hãy yêu thương bản thân mình đầu tiên nhé! Vợ chồng không còn yêu thương nhau nữa thì cho nhau một lối thoát. Đừng vì ai mà làm tổn thương mình như vậy. Không đáng đâu!" 

"Chắc hẳn lúc đó bao nhiêu ấm ức giữ trong lòng phát ra, khiến người vợ bật khóc như vậy." 

"Thật lạ lùng! Rõ là người đàn ông kia sai khi đã bắt cá hai tay nhưng hai người phụ nữ lại làm tổn thương nhau. Hai người vừa đau về thể xác, vừa tổn thương về tinh thần, vậy còn anh ta đâu?" 

Diễn biến vụ chồng ngoại tình với cô giáo của con, vợ đánh ghen ép tiểu tam diễu phố
Người vợ cùng 3 chị em tốt của mình đã tóm lấy và xé quần áo của tiểu tam là cô giáo mầm non của con. Một người trong số đó còn rắc bột tiêu lên cơ...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h