Tin tức 24h: Chân dung thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới ở Đà Nẵng

Ngày 31/05/2019 19:00 PM (GMT+7)

Hàng xóm đều nhận định Hải là người lễ phép, ngoan hiền, tự lập. Đồng thời, cả cha và mẹ Hải đều là công nhân nên không hề có chuyện là con ông cháu cha.

Chân dung thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới ở Đà Nẵng

Ngày 30/5, ngôi nhà của Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi), cựu thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC tại TP Đà Nẵng, tại quận Thanh Khê, đóng kín cửa. Nhìn từ bên ngoài, đó là căn nhà nhỏ, lụp xụp khoảng 30m2, cửa làm bằng gỗ, ổ khóa đã cũ…

Hàng xóm của Hải cho biết, gia đình Hải sống ở đây đã được 20 năm. Gia đình Hải khá khó khăn. Cả cha và mẹ đều làm công nhân. Nhà Hải có 2 chị em. Chị gái sống cùng mẹ ở miền Nam. Riêng Hải ở lại TP Đà Nẵng sống cùng với cha.

Tin tức 24h: Chân dung thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới ở Đà Nẵng - 1

Hải và chị V. thuở còn mặn nồng. 

Do sống với cha nên Hải khá tự lập. Đồng thời, Hải được hàng xóm nhận xét lễ phép, ngoan hiền. Tuy nhiên, tính Hải khá ít nói, hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với mọi người.

Ngay từ khi còn nhỏ, Hải đã học rất giỏi. Sau khi học xong, Hải về công tác ở Công an PCCC tại TP Đà Nẵng. Do chuyên biệt ngành nghề nên Hải thường xuyên ở cơ quan. Tại căn nhà chỉ có cha Hải thường xuyên ở.

“Gia đình Hải thuộc diện khó khăn. Hải là người ngoan hiền, lễ phép nên khi sự việc xảy ra khiến mọi người rất bất ngờ. Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người cho rằng, Hải là con ông cháu cha mới được vào ngành công an là không chính xác”, bà Hoàng, Tổ tưởng tổ dân phố nơi Hải thường trú cho biết.

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên đã thuê luật sư bào chữa cho mình

Sáng 31/5, trao đổi với PV, luật sư Lê Hồng Hiển - Giám đốc tại Công ty Luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội) xác nhận mình được mời bào chữa cho bị can Trần Thị Hiền (45 tuổi, ở đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) trong vụ án Mua bán trái phép ma túy.

Đồng thời ông Hiển cũng là luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nữ sinh Cao Mỹ Duyên (con gái bà Hiền – nạn nhân trong vụ bắt cóc, hãm hiếp và sát hại dã man ngày mùng 3 Tết vừa qua).

Tin tức 24h: Chân dung thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới ở Đà Nẵng - 2

Bà Trần Thị Hiền nằm trong đường dây buôn bán ma túy với những kẻ sát hại con mình.

"Tôi nhận được giấy mời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Cao Mỹ Duyên và giấy mời bào chữa cho bà Trần Thị Hiền, tôi cũng đã lên Điện Biên gặp gỡ gia đình bà ấy.

Hiện tôi đang làm các thủ tục cần thiết để bảo vệ, bào chữa cho hai mẹ con bà Hiền", luật sư Hiển cho biết.

Được biết, khoảng 1 tuần trước khi bị bắt, bà Hiền đã gọi điện cho 1 luật sư khác ở Hà Nội nhờ bảo vệ quyền lợi cho con gái, đồng thời hướng dẫn xử lý những đối tượng xúc phạm con gái của mình.

Từ 17/6, Công an Hà Nội sẽ tiếp nhận thông tin an ninh trật tự qua Facebook

Chiều 30/5, Công an TP.Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Kênh tiếp nhận thông tin của người dân về tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn Thủ đô qua mạng xã hội Facebook.

Tại hội nghị, Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, từ ngày 17/6, Công an thành phố sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn Thủ đô qua trang Facebook của Công an thành phố (www.facebook.com/CongAnThuDo).

Theo đó, Công an thành phố sẽ tiếp nhận, xử lý thông tin của người dân qua hai hình thức, gồm: Trang Facebook và nhắn tin qua ứng dụng Facebook Messenger.

Thông tin tiếp nhận từ người dân dưới dạng văn bản, hình ảnh, video clip, ghi âm với nội dung về tình hình an ninh, trật tự; phản ánh về tư thế, tác phong của cán bộ, chiến sĩ khi thực hiện nhiệm vụ; tin nghi vấn đề hoạt động của các loại tội phạm, vi phạm pháp luật và thông tin khác thuộc phạm vi, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng công an mà người dân cần giải đáp.

Cán bộ trực sẽ tiếp nhận, ghi lại thông tin, chọn lọc, kiểm duyệt, phân loại để trả lời người dân hoặc chuyển thông tin cho các đơn vị nghiệp vụ trả lời.

Khoe clip mây mưa nơi công cộng lên mạng xã hội, cặp đôi phải trả giá đắt
Đôi tình nhân vô tư cởi đồ, quan hệ tình dục ngay bên ngoài một nhà hàng và còn quay video lại khiến không ít người shock nặng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới