Tin tức 24h: Chưa kịp tặng mẹ món quà cưới, cô gái tự tử vì mâu thuẫn với bạn trai

Ngày 19/04/2018 18:37 PM (GMT+7)

Trước khi lấy chồng cô gái trẻ đã có dự định sẽ tặng mẹ một món quà bất ngờ, nhưng chưa đến ngày lên xe hoa thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

Có mặt tại ngõ 140 đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) - nơi cô gái trẻ treo cổ tự tử trong phòng trọ, mọi người nơi đây vẫn bàn tán xôn xao và không tin đó là sự thật. “Vừa sáng nay tôi còn gặp 2 người đi cùng nhau, thế mà giờ đã âm dương chia lìa”, một người dân chia sẻ.

Tin tức 24h: Chưa kịp tặng mẹ món quà cưới, cô gái tự tử vì mâu thuẫn với bạn trai - 1

Nơi xảy ra sự việc tại một con ngõ trên đường Trần Duy Hưng

Anh Thắng, người ở ngay sát phòng cô gái trẻ tử vong cho biết, cô gái này quê ở Hà Nam, sinh năm 1990, đã thuê trọ ở đây từ lâu và hiện đang làm quản lý một tiệm cắt tóc gội đầu ở đường Nguyễn Khang.

“Cô ấy trắng trẻo, cao ráo và rất xinh đẹp. Khi tôi chuyển đến đây đã thấy cô ấy ở cùng với người yêu và 2 người xưng hô với nhau là vợ - chồng. Buổi sáng nay 2 người vẫn đi với nhau và có cả mẹ của nam thanh niên mới lên ở cùng”, anh Thắng cho hay.

Cũng theo thông tin từ người hàng xóm, ở ngay cạnh phòng đôi lúc anh cũng thấy 2 người có cãi vã, xô sát, nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. “Tôi nghe nói 2 người sắp cưới, nam thanh niên ở cùng khi nói chuyện với bố mẹ cô gái thường xưng con. Tôi nghĩ họ đã xin phép để đi lại rồi mới xưng hô như vậy”, anh Thắng nói.

Anh H. - người đầu tiên đưa thông tin sự việc lên mạng xã hội cho hay: “Sáng nay, tôi thấy 2 người đi từ đầu ngõ vào. Họ có to tiếng với nhau và tôi cũng có căn ngăn rằng: Có chuyện gì từ từ giải quyết. Không ngờ đến trưa sự việc lại xảy ra đau lòng đến vậy”.

Theo chia sẻ của anh H., cách đây vài tuần cô gái trẻ này còn ra cửa hàng anh hỏi mua lại chiếc xe Vespa cũ để mang về quê biếu mẹ trước khi cưới chồng. Vậy mà dự định ấy chưa kịp thực hiện thì cô gái ấy đã mãi mãi ra đi.

>> Xem thêm: Vụ cô gái trẻ treo cổ ở phòng trọ: Món quà con gái chưa kịp tặng mẹ trước khi cưới

Bụng có vết mổ cũ, sản phụ vẫn hạ sinh 3 công chúa đáng yêu như thiên thần

Ngày 18/4, sản phụ Lê Phạm Diễm Ph. (32 tuổi, Hậu Giang) được Trung tâm Y tế huyện Châu Thành chuyển đến Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ trong tình trạng đau bụng, có vết mổ cũ và chưa chuyển dạ sinh.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định chị Ph. nằm trong nhóm thai kì nguy cơ cao cho cả mẹ và con. Bởi chị mang thai lần 2, tam thai 37 tuần, có vết mổ cũ, 2 bánh nhau và 3 buồng ối.

Bác sĩ nhanh chóng hội chẩn và quyết định xử trí với sự phối hợp sẵn sàng của các bác sĩ chuyên khoa như Sản, Gây mê hồi sức, Sơ sinh,…để có kế hoạch can thiệp một cách nhanh chóng.

Tin tức 24h: Chưa kịp tặng mẹ món quà cưới, cô gái tự tử vì mâu thuẫn với bạn trai - 2

BS.CKII Đỗ Thị Minh Nguyệt, Phó Trưởng khoa Sản bệnh thăm các bé sau ca phẫu thuật

Sau 40 phút, sản phụ đã “vượt cạn” thành công với sự chào đời của 3 bé gái đáng yêu có cân nặng lần lượt 2,5kg, 2,7kg và 2,9kg. Đặc biệt sau sinh cả 3 bé đều được tiếp xúc da kề da với mẹ và kẹp dây rốn muộn.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của 4 mẹ con sản phụ ổn định. Chị Ph. có các chỉ số sinh hiệu tốt, 3 bé da hồng hào, thở đều tự nhiên không cần hỗ trợ…

>> Xem thêm: Mang đa thai hiếm gặp tại vết mổ cũ, sản phụ sinh 3 thiên thần đáng yêu, nặng trên 2,5kg

Tâm sự tủi nhục của người phụ nữ xuất khẩu lao động: Cuộc trốn chạy  khỏi "động quỷ"

Sau khi bị hai người cháu của chủ nhà tìm cách cưỡng hiếp, chị Thanh thân cô thế cô không thể chống trả lại. Những lần sau đó, bọn chúng cũng tìm cách đòi quan hệ tình dục với chị. Nếu chị chống cự, hai người này đều thẳng tay đánh đập.

Những nỗi tủi nhục đó, chị đều đem nói hết với bà chủ nhà. Tuy nhiên, bà chủ cũng không thể đứng ra đòi công bằng cho chị. Chị Thanh tâm sự: “Sau những lần bị làm nhục, tôi vô cùng đau đớn, tuyệt vọng. Tôi cứ nghĩ rằng đem mọi chuyện nói với bà chủ nhà thì sẽ được giải quyết. Nào ngờ, nói ra cũng không giúp ích được gì,…”.

Cuối cùng, không thể chịu đựng thêm, chị phải tìm cách liên hệ ra bên ngoài để thoát khỏi khổ nạn. Chị Thanh kể: “Lúc đó, vì không thể chịu đựng được nữa, tôi tìm cách liên hệ với bên môi giới xuất khẩu lao động được đổi chủ nhà. Phía môi giới xuất khẩu lao động cũng gọi điện thoại cho chủ nhà và họ đã nói chuyện gì đó với nhau. Và rồi, nhu cầu đổi chủ của tôi vẫn không được đáp ứng”.

Tin tức 24h: Chưa kịp tặng mẹ món quà cưới, cô gái tự tử vì mâu thuẫn với bạn trai - 3

Chị Thanh đã phải băng qua sa mạc khô cằn khi muốn chạy trốn khỏi "động quỷ".

“Kể từ ngày tôi có ý kiến về việc muốn đổi chủ nhà và yêu cầu không được hành hung, không được cưỡng bức, gia đình nhà chủ theo dõi tôi gắt gao hơn. Thời gian đầu khi mới đến làm, tôi được họ chở đi siêu thị mua đồ. Nhưng sau đó, họ không cho tôi ra ngoài, dù chỉ đi siêu thị mua thức ăn…”, chị Thanh chia sẻ.

Chị Thanh kể: “Trong một lần, không chịu đựng nổi nữa, tôi đợi gia đình nhà chủ không để ý đã lén chạy ra ngoài tìm sự giúp đỡ. Lúc đó, tôi nghĩ rằng, cần phải liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Ả rập – Xê út mới có thể đường đường chính chính về nước. Nhưng nếu cứ bị giam cầm tại nhà, không được đi đâu, đường sá lại không biết sẽ rất khó. Vì vây, tôi cần tìm đồng minh giúp đỡ”.

"Nghĩ là làm, lợi dụng mọi người trong gia đình chủ nghỉ trưa, tôi đã cố gắng chạy trốn. Tôi chạy ra ngoài đường, bốn bề đều là sa mạc. Để đợi một chiếc xe chạy qua xin quá giang rất khó. Tôi bèn đi bộ giữa sa mạc nắng chói chang. Tôi hy vọng rằng sẽ gặp được một người tốt chỉ cho tôi biết đường đến Đại sứ quán Việt Nam tìm sự giúp đỡ”, chị Thanh nói.

>> Xem thêm: Tâm sự của người phụ nữ xuất khẩu lao động: Hành trình gian nan trốn khỏi 'động quỷ'

Vụ cô gái trẻ treo cổ ở phòng trọ: Món quà con gái chưa kịp tặng mẹ trước khi cưới
Cô gái chuẩn bị lấy chồng và dự định sẽ mua tặng mẹ một chiếc xe tay ga cũ, vậy mà dự định chưa kịp thực hiện thì cô đã mãi mãi ra đi.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h