Tin tức 24h: Cô gái đầu độc cha ruột, mẹ đau đớn trước tội ác tày đình của con

H.A - Ngày 22/01/2022 19:06 PM (GMT+7)

Sự tàn độc và xảo trá của cô gái 21 tuổi Tống Thị Tùng Linh (sinh viên ngành Luật tại TP.HCM) đều khiến ai nấy phải rùng mình.

5 diễn biến

Vụ thiếu nữ 21 tuổi đầu độc cha ruột, giấu xác: Mẹ đau đớn trước tội ác tày đình của con

Tống Thị Tùng Linh (SN 2001, ngụ tại phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khai nhận hành vi mua chất độc xyanua giết chính người cha ruột của Linh là ông Tống Hồng Đ. (SN 1968 ngụ tại TP.Bà Rịa).

Tại cơ quan công an, Linh khai bắt xe tới chợ Kim Biên (TP.HCM) hôm 18/1, mua 1kg chất độc xyanua với giá 500.000 đồng. Tối hôm đó, Linh hòa chất độc này vào ba chai nước rồi để lại vào trong tủ lạnh, nơi cha hay lấy nước uống. Ông Đ. sau đó uống và tử vong.

Hôm sau, Linh mua gạch và xi măng về, kéo thi thể người cha ra phía sau tường rào, che phủ thi thể bằng xi măng, xây gạch bịt kín. Linh còn dùng xăng đốt nhà hòng xóa dấu vết.

Tống Thị Tùng Linh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: NLĐ)

Tống Thị Tùng Linh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: NLĐ)

Trả lời về lý do dẫn đến việc đầu độc chết cha ruột, Linh khai rằng vì bị cha thường xuyên mắng chửi, đối xử không tốt với mẹ Linh và Linh. Vì không chịu nổi nên mẹ Linh đã bỏ sang nhà người thân ở. Thời gian gần đây, hai cha con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng nên Linh mới có ý định giết cha, báo Người Lao Động đưa tin.

Tuy nhiên, cô Đê (vợ ông Đ., mẹ của Linh) nói rằng không có chuyện vì mâu thuẫn với chồng, không chịu được mà cô bỏ nhà đi. Thực tế, do con gái đầu ở TP.HCM mới sinh nên cô đã lên ở cùng con để tiện chăm sóc cho 2 đứa cháu ngoại song sinh.

Cô Đê cũng cho biết, Linh tuy trầm tính, ít nói nhưng lại rất ngang bướng, nhiều lần khiến cô phải la rầy. "Chú Đ. nóng tính, la thì cô chấp nhận có, cha mẹ nào mà không la mắng con. Cô thì ở 2 bên, không trọng bên nào, bỏ bên nào. Mà nó là con nít, đôi khi nó không hiểu lòng cha mẹ”, cô Đê chia sẻ trên Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Ông Hà Tâm (77 tuổi, cậu của nạn nhân Đ.) chia sẻ, ông không ngờ, hôm qua Linh còn đứng trước mặt mình giả vờ đau xót thì nay lại được xác định chính là kẻ ra tay.

"Ông sốc lắm, hôm qua nó đóng kịch giống như thật, ai ngờ chính nó lại là thủ phạm, thế mới khổ lắm chứ… Nó thiêu cha nó chứ người ta nào có thiêu. Mẹ nó lên thành phố để chăm chị gái nó mới sinh con, có ngờ đâu lại xảy ra chuyện như thế này... Con cái không hiếu kính với cha mẹ thì thôi chứ thuở đời nào lại làm ra chuyện như vậy", ông Tâm nói.

Còn em trai nạn nhân Đ. nói, dù ông Đ. hơi nóng tính nhưng chưa bao giờ đánh đập con cái, ngày nào cũng đi làm tới khuya mới về.

Lãnh đạo UBND phường Phước Nguyên (TP Bà Rịa) thông tin trên tờ Vietnamnet, ở địa phương, gia đình ông Đ. sống hòa đồng với chòm xóm, chưa từng mâu thuẫn với ai. Vụ việc xảy ra khiến tất cả người dân trong khu vực đều bàng hoàng.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-thieu-nu-21-tuoi-dau-doc-cha-ruot-giau-xac-me-dau-do...

Rơi thang máy từ tầng 4, nạn nhân bị chấn thương cột sống sau cú chấn động mạnh

Sáng 22/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH TP.HCM (PC07) cho biết, đơn vị này nhận được tin vụ rơi thang máy tại khách sạn Sen Hồ, trên đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường để cứu cô gái gặp nạn. Ảnh PC07

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường để cứu cô gái gặp nạn. Ảnh PC07

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC &CNCH, Công an quận Tân Phú do Trung tá Phan Hồng Phúc - Phó Đội trưởng chỉ đạo lập tức có mặt tại hiện trường, sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để đưa nạn nhân ra ngoài.

Hiện trường nơi xảy ra vụ rơi thang máy có diện tích nhỏ, hẹp gây khó khăn cho công tác cứu hộ. PC07 phải sử dụng thang dây, cáng cứu thương đưa nạn nhân ra ngoài và bàn giao lại cho lực lượng cứu thương.

Nạn nhân bị chấn thương cột sống

sau tai nạn thang máy rơi tại quận Tân Phú. Ảnh PC07

sau tai nạn thang máy rơi tại quận Tân Phú. Ảnh PC07

Nạn nhân được xác định là N.T.N.H (SN 1995, ngụ phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức) bị chấn thương cột sống sau cú rơi thang máy từ tầng 4. Hiện nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Lực lượng chức năng vẫn đang hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguồn: https://danviet.vn/roi-thang-may-tu-tang-4-nan-nhan-bi-chan-thuong-cot-song-sau-cu-chan...

Công an thông tin vụ bố đẻ dùng dao gây thương tích cho 2 con ở Thái Bình

Ngày 22/1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Phụ giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh (SN 1987, trú tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để làm rõ hành vi dùng dao gây thương tích cho 2 con đẻ.

 Mạnh được mọi người can ngăn khi đang dùng dao tự cứa vào cổ.

 Mạnh được mọi người can ngăn khi đang dùng dao tự cứa vào cổ.

Theo Công an tỉnh Thái Bình, khoảng 18h30 ngày 21/1, tại quán bánh mỳ Quỳnh Anh ở tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ xảy ra vụ bố đẻ dùng dao gây thương tích cho hai con. Qua điều tra, bước đầu xác định do mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc bức xúc với vợ, Nguyễn Văn Mạnh cầm 1 con dao thái gây thương tích cho 2 con là cháu N.M.K (SN 2017) và cháu N.Q.A (SN 2018). 

Thấy sự việc trên, người làm tạp vụ của quán chạy đến can ngăn thì Mạnh cầm dao tự cứa vào cổ của mình. Cháu K, cháu Q.A và Mạnh sau đó được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

Hậu quả, Mạnh, cháu K, Q.A bị thương, rách da ở vùng cổ, tuy nhiên sức khỏe ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Nguồn: http://danviet.vn/cong-an-thong-tin-vu-bo-de-dung-dao-gay-thuong-tich-cho-2-con-o-thai-...

Bóc gỡ đường dây mại dâm "Sugar Baby - Sugar Daddy" gắn mác sinh viên

Bắt giữ đối tượng môi giới mua bán thận tại Hà Đông Đảm bảo TTATGT, phục vụ người dân đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Ngày 22/1, Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị chức năng bóc gỡ đường dây chuyên môi giới mua bán dâm qua mạng xã hội, hoạt động ở nhiều địa phương, với sự tham gia của nhiều chân rết, móc xích.

Từ đầu năm 2022, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an phát hiện hoạt động môi giới mại dâm của nhóm đối tượng qua ứng dụng Telegram có tên "D…and Sexies". Chủ nhóm - quản trị kênh môi giới này có nick "Trà My", và tham gia nhóm có khoảng 4.000 thành viên.

Tin tức 24h: Cô gái đầu độc cha ruột, mẹ đau đớn trước tội ác tày đình của con - 5

Hai đối tượng môi giới trong vụ án.

Trong nhóm, các nội dung đăng tải, quy định hoạt động, giới thiệu thông tin của các gái bán dâm (được đặt là "Sugar Baby") có địa bàn hoạt động tại nhiều quận, huyện ở Hà Nội, và luôn chào hàng các "Sugar Baby" là sinh viên, nhân viên công sở. Các khách mua dâm (được đặt là "Daddy") phải liên hệ trước với nhà môi giới để đặt "Baby" và thỏa thuận giá tiền, sau đó nhà môi giới sẽ cho kết nối giữa "Daddy" và "Baby".

Kết thúc hợp đồng, "Baby" sẽ phải chuyển 30% tổng số tiền thu của khách cho các đối tượng quản lý, môi giới. Trong đó, số tiền "Daddy" phải trả giao động từ 3-10 triệu tùy theo các gói thỏa thuận.

Theo cán bộ điều tra, để đối phó với lực lượng chức năng, đối tượng quản lý nhóm chỉ giao dịch môi giới với khách mua dâm và gái bán dâm qua nhắn tin bằng ứng dụng Telergam và xóa toàn bộ lịch sử nhắn tin sau khi giao dịch thành công. Tiền thanh toán đối tượng yêu cầu khách chuyển khoản lòng vòng bằng những nội dung giao dịch chuyển tiền ngụy trang rất kín kẽ.

Cơ quan CSĐT bước đầu đã xác định 2 đối tượng điều hành môi giới là Nguyễn Trung Kiên (SN 1980, trú tại Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là đối tượng quản lý điều hành nhóm "D…and Sexies" và Bùi Anh Quân (SN 2001, sinh viên, tạm trú ở phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), có vai trò cùng điều hành quản lý gái bán dâm "Baby" trên nhóm.

Trước đó, trên cơ sở các tài liệu thu thập, chiều 12/1, 5 tổ công tác đã tiến hành các biện pháp kiểm tra hành chính, triệu tập, khám xét 5 địa điểm ở Hà Nội và Nghệ An là nơi mua bán dâm, nơi ở của các đối tượng.

Quá trình khám xét, Cơ quan CSĐT đã thu giữ khoảng 200 triệu đồng, hàng chục thiết bị điện tử, hàng chục thẻ ngân hàng và nhiều đồ vật tài liệu liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm của các đối tượng.

Tại Cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận, khoảng tháng 7/2021, Bùi Anh Quân và Nguyễn Trung Kiên bàn bạc lập nhóm Telegram "D…and sexies" mục đích môi giới giữa "Baby" và "Daddy" trên mạng Internet.

Kiên lập tài khoản Telegram "Trà My", "Dino" còn Quân lập tài khoản "LemonC" để liên lạc, liên hệ trên nhóm với gái mại dâm và khách mua dâm. Theo thỏa thuận, Quân tìm "Baby" có nhu cầu bán dâm trên mạng xã hội và thỏa thuận giá bán dâm cho khách từ 3-5 triệu đồng/lượt (có thể thêm lượt hoặc qua đêm, và số tiền sẽ tăng tùy theo nhu cầu).

Sau khi bán dâm, "Baby" phải trả 30% trên tổng số tiền nhận của khách cho Quân và Kiên, để mỗi đối tượng chia nhau 15%.

Công việc của Kiên là liên hệ với các "Baby" để nhận ảnh, thông tin sau đó sử dụng tài khoản "Trà My" để đăng lên nhóm Telegram "D…and sexies".

Ngoài nhóm trên, Quân còn quản lý nhiều nhóm khác với hơn 700 bài đăng liên quan đến "Baby". Quân hưởng 30% số tiền bán dâm và chia cho Phạm Sỹ An (sinh viên Đại học, ở trọ cùng Quân tại phường Đức Thắng, Bắc Từ Liêm) 15% đối với "Baby" do An tìm được.

Để khai thác nguồn "Baby", Nguyễn Trung Kiên, Bùi Anh Quân và Phạm Sỹ An còn tham gia nhiều hội nhóm trên mạng xã hội (Tinder, Telegram), và kết hợp với các mối quan hệ xã hội để lôi kéo, dụ dỗ các "Baby" tham gia đường dây mua bán dâm nêu trên.

Hiện, Cơ quan CSĐT đang tạm giữ 3 đối tượng Nguyễn Trung Kiên, Bùi Anh Quân và Phạm Sỹ An về hành vi môi giới mại dâm và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Nguồn: https://cand.com.vn/Ban-tin-113/boc-go-duong-day-mai-dam-sugar-baby-sugar-daddy-gan-mac...

Người dân ồ ạt đặt vé máy bay về quê, Cục Hàng không ra thông báo mới

Mới đây, Cục Hàng không Việt Nam cho hay nhu cầu đi lại của nhân dân từ TP.HCM về các địa phương vào giai đoạn Tết Nguyên đán đã tăng mạnh.

Theo đó, kết quả khai thác thời gian vừa qua và tỷ lệ đặt chỗ cho giai đoạn Tết Nguyên đán cho thấy nhu cầu đi lại của nhân dân đã được cải thiện.

Hiện tại, các kế hoạch về khai thác quốc tế, nội địa đã được Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) triển khai trên cơ sở đã được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải.

Nhiều người quyết định đặt vé về quê vào cận Tết. Ảnh: .LS

Nhiều người quyết định đặt vé về quê vào cận Tết. Ảnh: .LS

Trước nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán, Cục HKVN vừa có văn bản yêu cầu các hãng bay và các cảng hàng không chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng không; tránh ùn tắc tại các cảng hàng không và đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của Chính phủ.

Cục cũng đề nghị Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), các Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất tiếp tục tìm các giải pháp để nâng cao hơn nữa năng lực xét nghiệm Covid-19 tại nhà ga đến tại các cảng hàng không này.

Ngoài ra, Cục cũng yêu cầu ACV, các cảng hàng không địa phương có hệ thống đèn đêm. Đặc biệt cảng hàng không Vinh, Thọ Xuân, Phú Bài, Tuy Hòa, Chu Lai sẵn sàng phục vụ nhu cầu bay đêm của các hãng hàng không trên các đường bay nội địa.

Đối với các hãng hàng không, Cục yêu cầu các hãng phối hợp chặt chẽ với ACV, các cảng hàng không có hệ thống đèn đêm trong việc xây dựng kế hoạch và thực hiện khai thác các khung giờ muộn, đêm tại các cảng hàng không địa phương.

Cục yêu cầu các hãng hàng không thực hiện nghiêm việc sử dụng đúng Slot theo phép bay đã cấp; thực hiện việc trả Slot không sử dụng theo quy định; sớm thông báo việc hủy chuyến đến các cảng hàng không và cử lãnh đạo có thẩm quyền để giải quyết các yêu cầu của Cục HKVN liên quan đến việc sử dụng Slot.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải đã trao quyền quyết định cho Cục HKVN để theo dõi sát sao, chủ động quyết định việc tăng tần suất khai thác.

Nguồn: https://danviet.vn/nguoi-dan-o-at-dat-ve-may-bay-ve-que-cuc-hang-khong-ra-thong-bao-moi...

Vụ con gái đầu độc cha rồi đắp xi măng phi tang: Người thân, hàng xóm sốc vì người cha rất thương con
Theo nhiều người thân của ông Điệp, tuy ông Điệp là người bộc trực, có la mắng con cái nhưng lại rất thương và lo lắng cho con gái.

An ninh hình sự

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự