Tin tức 24h: Giật mình những vần thơ vạch mặt người đàn bà ném ma túy vào xe bạn trai

Ngày 12/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nằm trong trại giam, anh Thiện suy nghĩ mông lung, không biết kẻ ác tâm nào lại hãm hại mình ra nông nỗi này. Thế rồi, “nàng thơ” đến với anh thật tình cờ, xoáy sâu vào nghi phạm như một định mệnh của số phận.

Giật mình những vần thơ vạch mặt người đàn bà ném ma túy vào xe bạn trai

Nằm sâu trong một con ngõ nhỏ phố Hàng Giấy, quận Hoàn Kiếm, anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1975, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) – nạn nhân trong vụ bị người tình ném ma túy vào xe trải lòng với PV trong tâm trạng rối bời sau phiên tòa sơ thẩm vừa mới diễn ra hôm 10/4/2019.

Tin tức 24h: Giật mình những vần thơ vạch mặt người đàn bà ném ma túy vào xe bạn trai - 1

Anh Nguyễn Văn Thiện, bị hại trong vụ án

Ký ức xưa chợt ùa về, anh Thiện kể cho chúng tôi nghe về quãng đời trai trẻ của mình cho đến khi gặp người đàn bà “trời đánh”.

Theo lời anh Thiện, ban đầu anh theo học ngành Báo chí. Cuộc sống run rủn, anh bén duyên với công việc kinh doanh sau khi anh tốt nghiệp thêm trường Thương Mại.

Cuốn theo công việc, anh Thiện cũng chẳng mấy khi nghĩ đến chuyện làm thơ văn. “Chỉ đến khi bị tạm giữ, nằm tại trại tạm giam Hỏa Lò thì nàng thơ đến với tôi thật tình cờ. Điều đáng nói, những vần thơ lại ít nhiều ứng nghiệm luôn vào cuộc sống khiến người làm ra nó phải giật mình”.

Vừa ra khỏi trại tạm giam về nhà cũng là lúc màn đêm buông xuống, anh Thiện gặp cô hàng xóm, cô này bỗng giật mình khiến anh nhớ ngay tới câu thơ đã làm trong trại giam “Ngày tự do bước chân về. Ngõ nhỏ, gặp cô hàng xóm giật mình tưởng ma”.

Tin tức 24h: Giật mình những vần thơ vạch mặt người đàn bà ném ma túy vào xe bạn trai - 2

Bị cáo Nguyễn Thị Vân

Tiếp đó, anh lên căn hộ của anh ở tầng 7, trong khi nhà chị gái ở tầng 5. Mở cửa không thấy mẹ con Vân đâu, anh xuống tầng 5 gõ cửa nhà chị gái.

“Khi nghe giọng tôi gọi tên mấy đứa cháu mở cửa cho cậu, mấy đứa cháu sợ quá, tưởng nghe lầm, phải gọi mãi mấy đứa mới ra mở cửa. Thì ra, mấy mẹ con Vân đã dọn xuống nhà chị gái tôi ở cùng để làm động tác giả muốn gần gũi gia đình tôi. Vừa thấy tôi, Vân thoáng chút sợ hãi, vội bước giật lùi, vấp phải chiếc đệm kê ở phòng khách, ngã ngửa ra sau. Lúc đó tôi giật mình nhớ ngay tới câu thơ: “Bước chân sang nhà gặp người vợ trăm năm giật mình té ngửa”, anh Thiện kể lại.

Lúc đấy, thần hồn nát thần tính, anh Thiện không ngờ trong nghịch cảnh, anh làm thơ lại ứng với hiện thực đến như vậy. Hơn nữa, chính hành động của Vân càng khiến anh vững tin rằng “người đầu kề vai ấp” ra tay hại anh.

Chính niềm tin nội tâm đã giúp anh quyết tâm đi tìm ra sự thật. Đến giờ phút này, nỗi oan khuất của anh đã được đưa ra ánh sáng, những kẻ hại anh sẽ phải trả giá trước pháp luật.

Vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội: 6 thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài

Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị từ hiện trường vụ cháy, vào hồi 10h30 sáng nay (12/4), đã có 6 thi thể được đưa ra ngoài và đến Bệnh viện 198 (Bộ Công an).

Tại hiện trường, các lực lượng đang tiến hành tìm kiếm thi thể các nạn nhân và dọn dẹp khu vực xảy ra cháy. Về cơ bản, đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên, một số vị trí vẫn còn âm ỉ, các lực lượng đang tiến hành xử lý tiếp.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định có 8 nạn nhân bị tử vong và mất tích. Trong đó, tất cả các nạn nhân thiệt mạng đều trong khu vực sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79.

Tin tức 24h: Giật mình những vần thơ vạch mặt người đàn bà ném ma túy vào xe bạn trai - 3

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể người gặp nạn, chuẩn bị đưa về Bệnh viện 19-8.

Như đã đưa tin ban đầu, khoảng 2h15 ngày 12/4, một đám cháy cực lớn đã bùng phát tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội làm 8 người tử vong và mất tích.

Cụ thể, vụ hoả hoạn làm cháy 4 nhà xưởng nằm sâu trong khu dân cư gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục lượt xe cứu hoả tham gia chữa cháy nhưng phải 4 tiếng sau, vụ hoả hoạn mới được dập tắt hoàn toàn.

Đình chỉ hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm vụ học sinh đánh bạn ngay trong lớp

Trưa 12/4, ông Đinh Ngọc Chiến, Phó Chủ tịch UBND TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, hiện địa phương đang phối hợp cùng Sở Giáo dục – Đào tạo làm rõ và xử lý nghiêm  các tập thể, cá nhân liên quan đến vụ việc hai học sinh Trường THCS Cẩm Bình (TP Cẩm Phả) đánh nhau ngay trong lớp học.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đoạn clip được quay vào ngày 5/3. Và học sinh có hành vi đánh bạn là Nguyễn Thị N.A, nạn nhân là học sinh Phạm A.T, cả hai em đều học lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình, TP Cẩm Phả.

Tin tức 24h: Giật mình những vần thơ vạch mặt người đàn bà ném ma túy vào xe bạn trai - 4

Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội nhưng trước đó nhà trường đã không báo cáo với cơ quan chức năng.

Theo báo cáo ban đầu của Phòng GD&ĐT thành phố Cẩm Phả, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các em trêu nhau, dùng các biệt danh để gọi và còn mang cả tên ông bà, cha mẹ ra để chửi, hai bên không kiềm chế được nên xảy ra xô xát.

Hiện nay, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Cẩm Phả đã tạm đình chỉ bà Trần Thị Oanh, Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 cô giáo Nguyễn Thị Thu. Thành ủy Cẩm Phả cũng giao Công an Thành phố điều tra, xác minh danh tính những người có liên quan.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi
Trong số những nạn nhân tử vong, có 3 mẹ con chết trong tư thế ôm nhau, trong đó cháu nhỏ mới chỉ 1 tuổi.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h