Tin tức 24h: Hé lộ thêm thông tin mới vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt

Ngày 30/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Hiện Công an tỉnh Điện Biên chưa tiến hành hỏi cung bà Hiền, do đó Luật sư Lê Hồng Hiển cũng chưa gặp được thân chủ của mình.

Hé lộ thêm thông tin mới vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt

Một lãnh đạo xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho biết, bị can Bùi Thị Kim Thu - người bị khởi tố, bắt tạm giam do có liên quan trong vụ án sát hại nữ sinh giao gà đã tới trình báo với địa phương sau khi được Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên cho tại ngoại.

"Đối tượng Bùi Thị Kim Thu đã tới UBND xã trình diện. Lực lượng chức năng sẽ giám sát, quản lý chặt chẽ đối tượng này", lãnh đạo xã Thanh nưa cho biết thêm.

Luật sư Lê Hồng Hiển – Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết, ông đã được cơ quan điều tra chấp thuận là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên).

Tin tức 24h: Hé lộ thêm thông tin mới vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt - 1

Bị can Trần Thị Hiền.

Luật sư Hiển cho biết, hiện vụ án đang trong quá trình điều tra nên ông chưa thể tiếp cận được hồ sơ vụ án cũng như gặp thân chủ của mình.

Kể từ khi được cơ quan điều tra chấp thuận là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Trần Thị Hiền, Công an tỉnh Điện Biên chưa tiến hành hỏi cung bà Hiền do đó Luật sư Lê Hồng Hiển cũng chưa gặp được thân chủ của mình.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang điều tra, làm sáng tỏ đường dây buôn bán ma túy của bị can Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà) và vợ chồng Vì Thị Thu, Vì Văn Toán cùng Lường Văn Hùng.

Cấm toàn bộ phương tiện đi đoạn Xuân Thuỷ-Cầu Giấy, dân đi đường nào?

Từ ngày 28/6 – 25/8, Sở GTVT Hà Nội cấm toàn bộ các loại phương tiện đi qua đoạn đường thi công đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội khu vực đường Xuân Thuỷ - Cầu Giấy để thi công nhà ga S6.

Theo thông báo của Sở GTVT Hà Nội phân luồng phục vụ thi công đổ bê tông bệ đỡ ray và cẩu thiết bị thang máy tại các nhà ga trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy (đoạn Nhổn – Ga Hà Nội).

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội và nhà thầu thi công trước và trong quá trình triển khai phải phối hợp với liên ngành để chốt trực tại ngã ba, ngã tư và khu vực thi công để chốt trực, phân luồng đảm bảo an toàn thi công, giao thông khu vực.

Nếu Ban Quản lý dự án và nhà thầu không thực hiện đầy đủ các biện pháp, gây mất ATGT, công trình sẽ bị đình chỉ thi công.

Tin tức 24h: Hé lộ thêm thông tin mới vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt - 2

Nhà ga trên đường Cầu Giấy. (Ảnh: Thế Anh)

Việc cấm các phương tiện là để thực hiện thi công đối với ga S6 trên đường Xuân Thủy (trước cống Trường đại học Sư phạm) sẽ cấm toàn bộ các phương tiện đi qua ngã tư Mai Dịch đến đầu ngõ 181 đường Xuân Thủy theo chiều từ ngã tư Mai Dịch đi Cầu Giấy.

Các phương tiện có nhu cầu đi hướng Cầu Giấy đi theo đường Phạm Văn Đồng – Trần Quốc Hoàn. Hướng từ Cầu Giấy đi Mai Dịch các phương tiện lưu thông bình thường.

Đối với ga S7 trên đường Cầu Giấy (gần ngã ba đường cầu Giấy – Chùa Hà) sẽ cấm toàn bộ các phương tiện đi qua đường Cầu Giấy trên đoạn từ ngã ba Cầu Giấy – Chùa Hà đến ngã tư Cầu Giấy – Trần Đăng Ninh theo hướng từ Cầu Giấy đi Mai Dịch.

Các phương tiện có nhu cầu đi hướng Cầu Giấy đi theo đường Chùa Hà – Nguyễn Khánh Toàn để đi hướng Mai Dịch. Hướng từ Mai Dịch đi Cầu Giấy, các phương tiện lưu thông bình thường.

Nguyên trưởng thôn tổ chức bán dâm ngay tại phòng karaoke

Sáng 30-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Lê Đình Hán (65 tuổi, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Tin tức 24h: Hé lộ thêm thông tin mới vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt - 3

Đối tượng Lê Đình Hán tại cơ quan điều tra.

Trước đó, chiều 28-6, lực lượng Công an huyện Buôn Đôn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã bất ngờ kiểm tra và bắt quả tang tại quán karaoke Bin Bin (ở thôn Hòa Nam 2, xã Ea Nuôl) có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, ông Hán khai nhận quán karaoke Bin Bin do ông làm chủ. Sau khi khách nam đến đây hát karaoke và có nhu cầu mua dâm thì ông Hán liền điều chính các nữ nhân viên này phục vụ khách ngay tại phòng hát. Mỗi lượt khách phải trả cho ông Hán 200.000 đồng. Sau đó, ông Hán giữ lại 50 nghìn đồng, số còn lại ông đưa cho gái bán dâm. Các cô gái này đến quán ông Hán làm việc đều không được trả lương mà chỉ được ông nuôi ăn ở hằng ngày. Mọi thu nhập chỉ dựa vào việc bán dâm cho khách.

Theo cơ quan điều tra, ông Hán từng được tín nhiệm bầu giữ chức trưởng thôn 12 năm, từ năm 2002 đến năm 2014.

Tin mới vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Thêm lời khai gây sốc của nhóm nghi phạm
Nhóm thủ phạm từng chở xác nạn nhân định mang đi phi tang ở nơi hẻo lánh, song bất thành vì sợ cảnh sát phát hiện.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại