Bác họ cho biết thông tin đời tư mẹ V.A không phải toàn bộ được đưa ra từ mẹ bé

NGỌC HÀ - Ngày 17/01/2022 14:43 PM (GMT+7)

Cũng theo chị Thanh Loan, gia đình bé V.A khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ đấu tranh, luôn làm hết sức để phối hợp với cơ quan điều tra, luật sư để vụ án được xử đúng người, đúng tội với khung hình phạt cao nhất.

Vụ bé V.A (8 tuổi) bị bố ruột và “dì ghẻ” bạo hành tử vong đến nay vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai cũng mong hai kẻ thủ ác sớm phải chịu sự trừng phạt trước bản án của lương tâm và phát luật.

Mới đây (17/1), chị Nguyễn Thị Thanh Loan – bác họ bé V.A bất ngờ có chia sẻ xung quanh vụ việc. Trên trang cá nhân, chị viết: “Thời gian vừa quam gia đình con V.A đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng mạng và các cơ quan truyền thông, các luật sư. Gia đình con xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

Bất kỳ ai lên tiếng cho con đều cũng xuất phát từ tình cảm dành cho V.A với sự căm phẫn dành cho cái ác. Mỗi một vụ việc xảy ra, đều có rất nhiều luồng dư luận xoay quay nó. Ai cũng có nhận định, suy đoán dựa trên lượng thông tin mà mọi người được tiếp cận được và sẽ nhận định trên góc nhìn của chính bản thân họ, vì thế mà đều không phải là cái nhìn tổng quan.

Thông tin có đúng, có sai, có mập mờ là bởi được đưa ra bằng nhiều hình thức khác nhau, từ người có liên quan của các bên trong vụ việc này. Người xưa đều nói “Nửa sự thật không là sự thật”, vì vậy gia đình con mong mọi người tiếp nhận thông tin và đừng vội kết luận gì cả”.

Mới đây (17/1), chị Nguyễn Thị Thanh Loan – bác họ bé V.A bất ngờ có chia sẻ xung quanh vụ việc của bé V.A.

Mới đây (17/1), chị Nguyễn Thị Thanh Loan – bác họ bé V.A bất ngờ có chia sẻ xung quanh vụ việc của bé V.A.

Cũng theo chị Thanh Loan, thông qua bài viết, gia đình bé V.A khẳng định không bao giờ từ bỏ đấu tranh, sẽ luôn làm hết sức để phối hợp với cơ quan điều tra, luật sư để vụ án được xử đúng người, đúng tội với khung hình phạt cao nhất.

“Mọi thông tin về đời tư của mẹ con đều không phải là toàn bộ thông tin được đưa ra từ chính mẹ con. Một cuộc hôn  nhân 10 năm, không thể nào gói gọn trong một vài dòng và mẹ con chỉ muốn quên đi để tiếp tục sống, nuôi em và đòi công bằng cho con Vân An mà thôi. Mẹ con đang tập trung vào việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và làm việc với cơ quan điều tra, và chăm sóc về tâm lý cho em trai con nữa nên không thể ngày đêm lên tiếng được. Mong mọi người thông cảm.

Gia đình con luôn trân trọng và biết ơn các anh chị nhà báo, các hot facebooker, các bố, mẹ, cô, chú, anh, chị em cộng đồng đã lên tiếng giúp gia đình con. Mong mọi người tiếp tục thương con và đồng hành cùng gia đình con đến cuối cùng”, chị Thanh Loan chia sẻ.

Ngay sau hi được đăng tải, bài viết của chị Thanh Loan đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai cũng tin rằng gia đình sẽ đòi được sự công bằng cho bé V.A, đồng thời hi vọng gia đình hãy động viên mẹ bé sớm vượt qua quãng thời gian khủng hoảng tinh thần này.

Nickname Nguyen Anh nói: “Mọi người hãy yên tâm là gia đình không chỉ đấu tranh đòi công bằng cho bé V.A mà còn đấu tranh không khoan nhượng với cái ác. Nên không bao giờ có sự thỏa thuận hay tha thứ gì ở đây cả. Cái ác phải bị trừng trị. Nhiệm vụ này không phải chỉ là việc nội bộ gia đình mà của toàn xã hội”.

Bạn Tuấn Anh Bùi chia sẻ: “Chị yên tâm nhé, mọi người sẽ luôn đồng hành đến khi cái ác phải trả giá thì thôi”.

Cư dân mạng lên tiếng ủng hộ. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng lên tiếng ủng hộ. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Bùi Thị Liên bày tỏ: “Các cô chú nhìn một vài ảnh đau thương của con thôi mà thấu tận tâm gan bao nhiêu ngày nay. Mỗi một tin tức về V.A ai đọc cũng xót xa và phẫn nộ đến tận cùng. Tội ác của hai kẻ Thái và Trang đất không dung trời không tha. Bên cạnh cuộc sống vẫn diễn ra thì hàng triệu triệu trái tim vẫn hướng về việc đòi lại chút công bằng an ủi cho V.A, mẹ, em trai và những người thực sự là ruột thịt của con. Thương!”.

“Tất cả đều chung 1 tiếng nói để đòi lại công bằng cho con: một đứa trẻ ngoan, hiền, vô tội không lý do gì mà lại bạo hành, tra tấn con đến chết như vậy. Cái ác phải trả giá, đúng người, đúng tội để trả lại công bằng cho con. Cộng đồng mạng cũng như ng dân sẽ luôn theo dõi và đồng hành cùng cả gia đình. Gia đình hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và chiến thắng trên con đường công lý tạo sự công bằng cho con được yên nghỉ”, bạn Nguyễn Hồng Ngọc chia sẻ.

Tin tức 24h: Gia đình bé V.A có thêm luật sư hỗ trợ miễn phí
Mới đây, luật sư Nguyễn Anh Thơm đã báo tin vừa nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình bé V.A.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM