Tin tức 24h: Tố bác sĩ tắc trách, người nhà ôm thi thể song thai vào bệnh viện

Ngày 16/09/2018 19:00 PM (GMT+7)

"Phải chi lúc đó, bác sĩ mổ ngay cứu một đứa cũng được nhưng họ không làm. Họ nói để giao ca. Khi giao ca, bác sĩ khác vào khám nói đã chết lưu đứa thứ 2".

Song thai chờ sinh chết lưu, người nhà mang thi thể vào bệnh viện

Ông Phan Văn Nhị (53 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, hai người cháu nội của ông vừa tử vong tại BVĐK tỉnh Vĩnh Long, còn mẹ hai bé là chị Cao Hồng Thu (28 tuổi) đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Hoàng Mỹ Cửu Long (TP.Cần Thơ) điều trị tích cực.

"Con dâu tôi mang song thai và nhập viện tại BVĐK Vĩnh Long vào ngày 11.9. Đến sáng 15.9, khi có dấu hiệu sinh, y tá dẫn con dâu tôi đi siêu âm, rồi kêu về nằm chờ bác sĩ. Do chờ lâu quá, bụng đau nhiều nên chồng nó kêu y tá một lần nữa.

Đến khi khám lại, họ nói một đứa bé đã chết lưu. Phải chi lúc đó, bác sĩ mổ ngay cứu một đứa cũng được nhưng họ không làm. Họ nói để giao ca. Khi giao ca, bác sĩ khác vào khám nói đã chết lưu đứa thứ 2", ông Nhị bức xúc nói.

Tin tức 24h: Tố bác sĩ tắc trách, người nhà ôm thi thể song thai vào bệnh viện - 1

BVĐK tỉnh Vĩnh Long, nơi xảy ra sự việc.

Theo ông Nhị, lo sợ tính mạng của chị Thu, gia đình đã thuê xe đưa chị sang Bệnh viện Hoàng Mỹ Cửu Long cấp cứu, mổ lấy thai nhi ra để cứu người mẹ. Lúc này, cặp song sinh là 2 bé gái (một bé nặng 2,3 kg, bé còn lại nặng 2,5 kg) đã tử vong.

Tối 15.9, ông Nhị cùng những người thân trong gia đình mang thi thể 2 bé gái trở lại BVĐK Vĩnh Long yêu cầu gặp giám đốc bệnh viện để làm rõ sự tắc trách, chậm trễ của bác sĩ.

Xem thêm: Vụ người nhà ôm thi thể cặp song sinh chết lưu tố bác sĩ: Giám đốc bệnh viện xin lỗi

Mẹ đơn thân kiếm gần 2 tỷ/năm nhờ làm giúp việc khoả thân

Người mẹ đơn thân 28 tuổi ở Gold Coast, Úc đã thay đổi cuộc sống của mình chỉ trong một thời gian ngắn. Trước đây cô từng làm việc như một người giúp việc thông thường. Tuy nhiên, thu nhập của cô đã tăng gấp đôi và giảm nửa số giờ làm của mình bằng cách làm việc trong tình trạng khỏa thân hoặc ăn mặc sexy.

Người dọn dẹp khỏa thân này nói: “Tôi có một cơ thể đẹp, vậy tại sao tôi không thể hiện nó một cách có ích nhỉ. Tôi thích được khỏa thân, do đó tôi cảm thấy chẳng có vấn đề gì và rất yêu thích công việc này.”

Tin tức 24h: Tố bác sĩ tắc trách, người nhà ôm thi thể song thai vào bệnh viện - 2

“Tất cả khách hàng đều tôn trọng và tuân theo các quy tắc được đặt ra rõ ràng trong khi tôi đang làm việc trong nhà của họ. Hầu hết mọi người chỉ muốn xem tôi làm việc và trò chuyện một cách vui vẻ”.

Kể từ khi làm việc cho Bare All, thu nhập của cô đã tăng gấp đôi, từ 28.000 euro mỗi năm cho 40 tiếng làm việc/tuần lên 57.000 euro chỉ với 16 tiếng/tuần.

Xem thêm: Khỏa thân làm việc nhà, mẹ đơn thân kiếm gần 2 tỷ/năm

Trở về Việt Nam sau 10 năm bị bắt cóc, nam thanh niên không nhớ địa chỉ nhà

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xôn xao thông tin với nội dung về một nam thanh niên bị bắt cóc bán sang Trung Quốc mới trốn về Việt Nam nhưng không nhớ thông tin gia đình.

Tin tức 24h: Tố bác sĩ tắc trách, người nhà ôm thi thể song thai vào bệnh viện - 3

Thông tin về nam thanh niên được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin đăng tải, nam thanh niên có bố tên là Hùng, mẹ là Tuyền ở Quảng Ninh bị bắt cóc sang Trung Quốc cách đây khoảng 10 năm, khi mới 6 tuổi. Vì bị bắt từ khi còn nhỏ nên nam thanh niên này chỉ nhớ mang máng gia đình sống gần một ngôi chùa lớn ở Quảng Ninh.

Mới đây, nam thanh niên được một người Việt Nam ở Trung Quốc cứu rồi đưa về biên giới Việt – Trung. Sau đó, nam thanh niên tự đi theo đường tàu hỏa về đến tỉnh Bắc Ninh rồi được người dân đưa đến công an phường Đáp Cầu (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 16/9, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh xác nhận đơn vị đã tiếp nhận được trình báo về nam thanh niên trên và hiện đang điều tra xác minh làm rõ.

Hiện tại nam thanh niên đang ở trụ sở Công an TP Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra.

Thực hư vụ người phụ nữ ăn xin vào nhà bắt cóc bé trai 3 tháng tuổi ở Hải Dương
"Bước đầu chúng tôi nhận định, vụ việc xảy ra tại gia đình chị H. có dấu hiệu bắt cóc trẻ con, nhưng đối tượng chưa thực hiện được...", Trưởng công an...
Bảo Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h