Tình tiết bất ngờ trong vụ "phòng chat thứ N": Nghi phạm có ý định sát hại một bé gái

Ngày 25/03/2020 16:13 PM (GMT+7)

Ngoài việc là nghi phạm trong vụ "phòng chat thứ N", cảnh sát Hàn Quốc còn điều tra thêm được một số thông tin đáng sợ về Jo Joo Bin.

Vụ việc "phòng chat thứ N" đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận Hàn Quốc, đặc biệt là sau khi nghi phạm chính của vụ án, tên Jo Joo Bin bị bắt giữ hôm 19/3. Jo Joo Bin được cho là kẻ cầm đầu của nhóm tội phạm đã lập nên "phòng chat thứ N" với nickname là "Baksa", lợi dụng những hình ảnh riêng tư và các clip bạo lực tình dục của phụ nữ và trẻ vị thành niên, để trục lợi thông qua việc "bán vé" vào phòng chat. Ngoài ra, còn có 16 nghi phạm khác cũng đã bị bắt giữ.

Thời điểm vụ việc bị đưa ra ánh sáng, đã có hơn 260.000 người bỏ tiền để tham gia vào những phòng chat này. Ít nhất 74 nạn nhân, bao gồm phụ nữ và trẻ vị thành niên có liên quan tới vụ án. Những nạn nhân này cùng gia đình của họ đã bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng về cả thể xác, tinh thần và danh dự, có thể ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống tương lai.

Tình tiết bất ngờ trong vụ amp;#34;phòng chat thứ Namp;#34;: Nghi phạm có ý định sát hại một bé gái - 1

Tình tiết bất ngờ trong vụ amp;#34;phòng chat thứ Namp;#34;: Nghi phạm có ý định sát hại một bé gái - 2

Đài SBS công khai nhân dạng và danh tính của Cho Joo Bin.

Vụ án trên nghiêm trọng tới mức đã có hàng triệu người Hàn Quốc ký tên vào lá đơn đề nghị Tổng thống Moon Jae In có chỉ đạo điều tra, đưa ra mức xử phạt thích đáng cho những nghi phạm. Hôm 23/3, ông Moon Jae In đã thông qua người phát ngôn Nhà Xanh, ra lệnh cơ quan chức năng Hàn Quốc phải điều tra kỹ lưỡng về vụ án "phòng chat thứ N", trả lại công lý cho các nạn nhân.

Trong quá trình điều tra về kẻ cầm đầu Jo Joo Bin, cảnh sát Seoul phát hiện tên này có lí lịch quá khứ vô cùng đáng sợ. Mặc dù thời đi học, Jo Joo Bin được đánh giá là một sinh viên ưu tú, có thành tích học tập tốt nhưng sau đó, hắn lại dính líu tới một vụ giết người.

Theo đó, Jo Joo Bin từng được một kẻ họ Kang đề nghị một vụ giết người. Trước đây, tên Kang là một nhân viên dịch vụ cộng đồng nhưng bị kết án 1 năm 2 tháng tù vì liên tục đe dọa một người phụ nữ độ tuổi 30. Tháng 3/2019, tên Kang được tại ngoại và đã gặp gỡ Jo Joo Bin. Hắn đã yêu cầu Jo Joo Bin giúp mình trả thù bằng cách sát hại con gái của người phụ nữ trên.

Tình tiết bất ngờ trong vụ amp;#34;phòng chat thứ Namp;#34;: Nghi phạm có ý định sát hại một bé gái - 3

Tình tiết bất ngờ trong vụ amp;#34;phòng chat thứ Namp;#34;: Nghi phạm có ý định sát hại một bé gái - 4

Jo Joo Bin lần đầu xuất hiện công khai trước cửa Sở cảnh sát Jongno ở Seoul.

Sau đó, Jo Joo Bin đã tìm thấy địa chỉ nhà trẻ nơi con gái của người phụ nữ này theo học, và lên kế hoạch giết hại bé gái. Kang cũng đã để lại số tiền 4 triệu won (gần 74 triệu đồng) trước cửa nhà Jo Joo Bin coi như thù lao sau khi xong việc. Tuy nhiên, vụ ám sát này không thành công. Jo Joo Bin và Kang vẫn bị cảnh sát cáo buộc ví có ý định giết người.

Sau đó, khi đài SBS của Hàn Quốc thực hiện chương trình điều tra độc quyền về "phòng chat thứ N", nơi Jo Joo Bin thực hiện tội ác, hắn cũng đã từng có hành động trả đũa. 

Cụ thể, trong chương trình hôm 17/1 của đài SBS, đã tiết lộ một số đoạn tin nhắn giữa Jo Joo Bin với một phóng viên của đài thông qua mạng xã hội Telegram. Khi được phóng viên hỏi: "Anh có cảm giác tội lỗi khi làm những hành động này không?", Jo Joo Bin đã trả lời với giọng điệu đe dọa: "Tôi không phải kẻ tâm thần và đương nhiên có cảm thấy tội lỗi, nhưng để tôi hỏi anh một điều, phải mất bao nhiêu tiền để bắn chết một người nhỉ, anh phóng viên?".

Tình tiết bất ngờ trong vụ amp;#34;phòng chat thứ Namp;#34;: Nghi phạm có ý định sát hại một bé gái - 5

Jo Joo Bin nhắn tin đe dọa phóng viên của đài SBS.

Chưa dừng lại ở đó, Jo Joo Bin cũng gửi tin nhắn lên đài SBS, đe dọa nếu tiếp tục phát phóng sự điều tra liên quan tới mình và "phòng chat thứ N" thì sẽ làm hại các nạn nhân.

"Nếu có bất cứ thứ gì liên quan đến "phòng chat thứ N" và "Baksa" được phát sóng trên SBS, một người phụ nữ sẽ phải nhảy lầu tự tử hoặc tự thiêu đến chết. Bất kể là loại tai nạn nào, tôi cũng sẽ thông báo và chụp lại làm bằng chứng", Jo Joo Bin đe dọa.

Hiện nay, tên Jo Joo Bin đã bị cảnh sát Seoul bắt giữ và điều tra. Sáng 25/3, hắn xuất hiện trước cửa sở cảnh sát để chuẩn bị đến văn phòng công tố, gửi lời xin lỗi công khai tới các nạn nhân nhưng không được dư luận chấp nhận. Làn sóng phản đối và phẫn nộ trước vụ án "phòng chat thứ N" đang vô cùng dữ dội và mạnh mẽ tại Hàn Quốc.

Kẻ cầm đầu phòng chat thứ N lộ diện: Biểu cảm rùng mình, lời xin lỗi gây phẫn nộ
Xuất hiện công khai trước công chúng sau khi bị bắt giam, tên cầm đầu "phòng chat thứ N" Jo Joo Bin đã gửi lời xin lỗi các nạn nhân nhưng lời xin lỗi...
Khánh Hằng (Dịch từ AK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự