Tới nhà cô gái chơi phát hiện khăn tắm dính máu, bạn bè phát hoảng khi lục thùng rác

Khánh Hằng - Ngày 04/09/2021 12:00 PM (GMT+7)

Phát hiện đống khăn tắm dính đầy máu, những người bạn lập tức tra hỏi cô gái và phát hiện sự thật động trời.

Mới đây, một cô gái 25 tuổi tại Đức đã bị kết án tù sau khi sinh đứa con trong nhà tắm tại nhà mình, sau đó đem vứt bỏ đứa trẻ trong thùng rác. Chuyện chỉ được phát hiện khi những người bạn của cô gái này đến nhà cô ta chơi.

Theo truyền thông địa phương, Jasmin H, 25 tuổi, từng làm y tá lão khoa, sống tại thành phố Regensburg, bang Bavaria, Đức. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình không ổn định và bất hạnh, khi cả bố và mẹ đều nghiện rượu, thường xuyên di chuyển chỗ ở. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tính cách và cuộc sống của Jasmin.

Jasmin được biết đến là một người không chung thủy, thường xuyên thay đổi các mối quan hệ và bạn tình. Trước đây, cô ta từng có một đứa con với bạn trai cũ nhưng sau đó đã đem cho con nuôi.

Khu chung cư nơi Jasmine tự sinh con.

Khu chung cư nơi Jasmine tự sinh con.

Tới trưa ngày 25/12/2020, Jasmin bất ngờ chuyển dạ và hạ sinh một bé gái ngay trong phòng tắm của căn hộ chung cư ở ngoại ô thành phố Regensburg. Cô ta đã tự sinh con mà không cần sự trợ giúp y tế hay bà đỡ. Nhận thấy đứa trẻ sinh ra hoàn toàn bất tỉnh, Jasmin thản nhiên bỏ con gái vào một chiếc túi nilon, sau đó đem vứt ra thùng rác bên ngoài nhà.

Sau đó, những người bạn của Jasmin tới nhà chơi và phát hiện đống khăn tắm dính đầy máu trong nhà tắm. Họ bắt đầu sốt sắng và tra hỏi Jasmin, sau đó thúc giục cô ta tới bệnh viện. Tại đây, Jasmin nói với các bác sĩ rằng cô bị thai chết lưu. Khi được hỏi đứa trẻ giờ đang ở đâu, Jasmin trả lời rằng cô đã vứt nó xuống bồn cầu rồi xả nước, còn nói thêm: "Dù sao thì tôi cũng không muốn có con".

Tuy nhiên, những người bạn của Jasmin không tin lời cô ta nên đã báo cảnh sát. Không lâu sau đó, họ tìm thấy thi thể em bé sơ sinh xấu số nằm trong thùng rác, Jasmin lập tức bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người.

Jasmine (giữa) nhận án tù 3 năm.

Jasmine (giữa) nhận án tù 3 năm.

Tại phiên tòa xét xử, Jasmin biện hộ rằng cô nghĩ đứa trẻ đã chết ngay sau khi chào đời nhằm giảm mức án cho mình. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi đã chỉ ra bé gái vẫn còn sống ít nhất nửa giờ sau khi được sinh ra. Theo biên bản giám định pháp y, bé gái này đã tử vong do thiếu oxy và hạ thân nhiệt. Bé gái đã bị chính mẹ mình làm hại khi vừa mới chào đời, thậm chí còn chưa được đặt tên.

Thẩm phán Michael Hammer nói trước phiên tòa: "Chúng tôi không biết đứa trẻ chết khi nào, chết như thế nào, liệu có bị làm ngạt chủ động hay không, hay chết ngạt hoặc chết cóng trong thùng rác. Đó là một tội ác vô nhân đạo. Nếu người mẹ muốn giữ đứa trẻ, bé gái sẽ sống được đến bây giờ".

Cuối cùng, trong phiên tòa hôm 27/8 vừa qua, Jasmin H đã bị tuyên án 3 năm tù vì tội cố ý giết người.

Con gái mất tích bí ẩn, mẹ tìm thấy dưới giếng sâu, hối hận tột cùng khi biết thủ phạm
12 ngày sau khi con gái mất tích, người mẹ đau đớn phát hiện thi thể con gái dưới giếng sâu, thậm chí còn bị lấp đất lên trên, nhưng điều khiến người...

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự