Tới thăm mộ con gái nhưng không thấy thi thể đâu, bố mẹ đau đớn phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 19/08/2021 12:00 PM (GMT+7)

Thi thể thiếu nữ 14 tuổi vừa mới được chôn cất đêm hôm trước nhưng sáng hôm sau đã không thấy đâu.

Một vụ đào trộm mộ rồi cưỡng hiếp thi thể đã xảy ra tại Pakistan mới đây, gây rúng động dư luận. Cách xử lý của cảnh sát địa phương về vụ việc cũng khiến cho người dân phẫn nộ.

Theo trang Dawn.com đưa tin, sự việc xảy ra tại ngôi làng Maulvi Ashraf Chandio, gần thị trấn ven biển Ghulamullah, thuộc thành phố Thattta, tỉnh Sindh, Pakistan. Vào đêm 13/8 vừa qua, một gia đình đã đau buồn chôn cất thi thể của đứa con gái 14 tuổi vừa qua đời vì nguyên nhân tự nhiên. Thiếu nữ này được chôn cất trong nghĩa địa của làng vào ban đêm, sau đó gia đình trở về nhà.

Tới sáng hôm sau, bố mẹ của thiếu nữ này đã đến thăm mộ con gái, đồng thời chuẩn bị tiến hành một số nghi lễ truyền thống cho đám tang của con. Tuy nhiên khi đến nghĩa trang, họ phát hiện ngôi mộ đã bị đào xới lên, ngoài ra thi thể con gái cũng không thấy đâu nữa.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tin rằng thi thể con gái mình đã bị đào trộm, bố mẹ thiếu nữ vô cùng sốc và đau đớn. Tuy nhiên, bi kịch xảy đến với họ còn khủng khiếp hơn khi sau một hồi tìm kiếm, họ phát hiện thi thể con gái bị bỏ lại dưới một con suối trong khu rừng rậm gần đó, trên thi thể còn có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Ngay lập tức, bố của thiếu nữ đã tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo vụ việc ngôi mộ bị đào trộm và thi thể bị xâm phạm. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương tỏ ra vô cùng thờ ơ và không hề quan tâm. Họ cho rằng vụ việc này không có gì lớn lao bởi đằng nào thiếu nữ cũng đã chết. Điều này khiến bố mẹ thiếu nữ càng thêm đau đớn và phẫn nộ.

Sau đó, cặp vợ chồng này quyết định đưa thi thể con gái tới Bệnh viện Dân sự Thatta của thành phố Thatta để khám nghiệm tử thi. Tại đây, giám đốc y tế của bệnh viện đã xác nhận thi thể của thiếu nữ 14 tuổi có dấu hiệu bị tấn công tình dục.

Chia sẻ với các phóng viên, bố mẹ của nạn nhân cho biết họ tin rằng một nam thanh niên là con trai của địa chủ trong làng có liên quan đến tội ác tày trời này, ngoài ra còn có sự giúp sức của những người khác nữa. Ngày 15/8, cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.

Sau khi biết được vụ việc, ông Sindh Haleem Adil Sheikh, Lãnh đạo phe đối lập của Quốc hội, đã nhanh chóng tới ngôi làng để chia buồn với gia đình nạn nhân. Ông nói thêm rằng những nhân viên cảnh sát đã phớt lờ và coi thường vụ việc cũng sẽ phải đối mặt với kỷ luật nặng vì sơ suất của mình.

Đến nhà bạn gái cũ phát hiện mùi hôi, chàng trai kinh hoàng khi mở chiếc tủ đông
Sau khi cô bạn gái cũ mất tích nhiều ngày, chàng trai đã đến tận nhà cô để tìm hiểu và phát hiện sự thật kinh hoàng trong chiếc tủ đông.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự