Trở về nhà sau vài tuần đi nghỉ dưỡng, người đàn ông bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng trên giường

Khánh Hằng - Ngày 29/05/2021 19:05 PM (GMT+7)

Trở về nhà sau một chuyến nghỉ dưỡng kéo dài, người đàn ông vừa mở cửa đã lập tức báo cảnh sát sau khi nhìn thấy cảnh tượng trên giường của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông sống tại Mỹ đã phát hiện ra một thi thể người phụ nữ lạ mặt nằm trên giường của mình sau khi trở về từ chuyến du lịch kéo dài.

Sự việc xảy ra mới đây tại một căn hộ ở thành phố Corpus Christi, bang Texas, Mỹ. Người đàn ông giấu danh tính khai với cảnh sát rằng anh đã vắng nhà trong vài tuần để đi du lịch nghỉ dưỡng. Sau khi trở về nhà, người đàn ông bước vào phòng ngủ và bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể một người phụ nữ nằm chết trên giường của mình. Người đàn ông cho biết anh hoàn toàn không quen biết người phụ nữ này.

Ngay sau đó, người đàn ông đã hoảng sợ chạy ra khỏi nhà và báo cáo cho cảnh sát. Khi cảnh sát tới kiểm tra hiện trường, họ xác nhận có một người phụ nữ qua đời trên giường và lập tức đưa thi thể đi khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân tử vong.

Trở về nhà sau vài tuần đi nghỉ dưỡng, người đàn ông bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng trên giường - 1

Ảnh minh họa.

Hiện tại, giám định y khoa vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết của người phụ nữ. Chưa rõ khi nào cuộc giám định y khoa sẽ kết thúc và kết quả khám nghiệm tử thi có được công khai hay không.

Cảnh sát thành phố Corpus Christi cho biết, bây giờ vẫn còn quá sớm để biết liệu người phụ nữ này qua đời vì nguyên nhân tự nhiên hay có hành vi hãm hại nào hay không.

Về phía người đàn ông, anh vô cùng hoảng sợ và sốc khi có một thi thể người phụ nữ lạ mặt trong nhà mình. Việc này khiến anh cảm thấy ám ảnh và dự định sẽ sớm chuyển khỏi ngôi nhà này.

Vài ngày sau đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Một người chủ nhà đã cảm thấy nghi ngờ khi con chó của mình liên tục sủa về phía mương nước sát nhà. Khi thấy con chó gây ồn ào suốt 10 phút không ngừng, người chủ nhà này đã ra kiểm tra và phát hiện thi thể một người đàn ông đang nằm dưới mương nước.

Khi được phát hiện, thi thể này đang nằm úp, một phần ở dưới nước, một phần ở trên bờ. Ngay lập tức, cảnh sát đã được gọi đến kiểm tra. Trung úy R. Willkens thuộc Sở Cảnh sát Houston cho biết không rõ liệu có bất kỳ hành vi chơi xấu nào có liên quan hay không, tương tự như trường hợp ở thành phố Corpus Christi. 

Trung úy R. Willkens cho biết: "Ngoài vị trí tìm thấy thi thể và tư thế nằm của thi thể có nhiều điểm kỳ lạ, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của hành vi phạm tội".

Vợ từ chối ân ái suốt 15 ngày, chồng nổi giận gây chuyện đáng sợ với vợ và 3 con
Sau khi người vợ liên tục từ chối quan hệ tình dục, người chồng đã gây chuyện kinh hoàng với vợ và 3 đứa con nhỏ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự