Trung Quốc: Cướp nhà băng cũng phải… xếp hàng

Ngày 28/11/2014 23:40 PM (GMT+7)

Tên cướp xách dao xông vào ngân hàng để cướp tiền nhưng lại bị một phen "bẽ mặt".

Ngày 27/11, tờ Nandu của Trung Quốc đưa tin một người đàn ông đi dép lê, xách theo con dao làm bếp đã xông vào một ngân hàng ở Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông để cướp nhưng lại chịu một phen “bẽ mặt”.

Trung Quốc: Cướp nhà băng cũng phải… xếp hàng - 1

Tên cướp vung dao đòi nhân viên ngân hàng đưa tiền cho mình

Người đàn ông này xông vào ngân hàng và hét lớn “Tao tới cướp tiền của chúng mày đây!” với các nhân viên ngân hàng đang ngồi bên trong quầy, đằng sau lớp kính chống đạn.

Trái ngược với thái độ hung hãn của “tên cướp” này, giao dịch viên ngồi trong quầy bình tĩnh hét lại: “Làm gì cũng phải xếp hàng đã!”

Nghe đến đó, tên cướp im lặng và ngoan ngoãn xếp hàng đứng chờ 2 khách hàng khác hoàn thành giao dịch của họ trước khi tiến đến quầy và tiếp tục đòi tiền.

Anh ta đòi nhân viên ngân hàng phải đưa cho mình 10.000 nhân dân tệ (hơn 6 triệu đồng), tuy nhiên giao dịch viên đã từ chối vì trong tài khoản của anh ta chỉ còn duy nhất 1 tệ.

Tức giận, tên cướp thất bại này vung dao đâm liên tiếp vào lớp cửa kính chống đạn trước khi bỏ đi. Cảnh sát Trung Quốc sau đó đã dựa vào hình ảnh do camera giám sát ghi lại để lần theo và bắt giữ người đàn ông này.

Theo Hồng Hà (AsiaOne) (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn