Vì sao số tiền thưởng kỷ lục 22 tỉ đồng chưa thể đến tay đội tuyển bóng đá nữ?

Ngày 24/12/2019 06:47 AM (GMT+7)

HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hi vọng các đơn vị sẽ sớm chuyển tiền để các cầu thủ nữ có tiền tiêu Tết.

Với thành tích xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ tại SEA Games 30, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được sự động viên, khích lệ từ nhiều "Mạnh Thường Quân". Theo đó, số tiền thưởng dành cho các cô gái vàng lên đến 22 tỉ đồng, chưa kể hiện vật và dịch vụ (còn nhiều hơn cả ĐT U22 Việt Nam).

Vì sao số tiền thưởng kỷ lục 22 tỉ đồng chưa thể đến tay đội tuyển bóng đá nữ? - 1

HLV Mai Đức Chung cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang làm thủ tục nhận thưởng cho đội tuyển nữ sau SEA Games 30.

Tuy nhiên, đến 23/12, phần lớn số tiền trên chưa về tay thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung. Vị thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam cho biết hầu hết đang vướng các thủ tục, giấy tờ cần thiết và việc này sẽ sớm được thực hiện.

"Một phần của tiền thưởng đã được chuyển đến tay các thành viên đội. Số còn lại đang được Liên đoàn bóng đá Việt Nam làm thủ tục và kiểm duyệt. Mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới. Tôi nghĩ khi đã nhận được thì tiền thưởng rất nhanh chóng sẽ được chia đến các VĐV trong đội", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Chia sẻ thêm với truyền thông về chuyện tiền thưởng ở SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung cho biết ông không khỏi bất ngờ về con số 22 tỷ đồng tiền thưởng.

"Hiện tại lãnh đạo đội đang chờ để nhận tiền và sau đó sẽ chia đến các nơi. Nói chung tôi nghĩ khi đã nhận được thì tiền thưởng rất nhanh chóng sẽ được chia đến các VĐV trong đội. Rõ ràng chưa đến 22 tỷ đồng tôi cũng đã bất ngờ rồi. Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ đến cả. Tôi rất cảm ơn những lời động viên của các cấp lãnh đạo, kêu gọi để các doanh nghiệp đến với đội tuyển nữ trong dịp vừa qua. Chúng tôi rất cảm ơn và cảm động", HLV đội tuyển bóng đá nữ cho biết.

Đồng thời,vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam cũng bày tỏ hy vọng những đơn vị hứa thưởng sẽ sớm chuyển tiền để các cầu thủ nữ có tiền tiêu Tết.

Vì sao số tiền thưởng kỷ lục 22 tỉ đồng chưa thể đến tay đội tuyển bóng đá nữ? - 2

Đội bóng đá nữ Việt Nam đã lên danh sách chia thưởng sau tấm HCV SEA Games 30.

Vì chưa nhận được đầy đủ toàn bộ tiền thưởng, nên đội nữ mới chỉ dừng lại ở việc phân loại xếp hạng A (10 điểm), A- (8 điểm), B (7 điểm) và B- (6 điểm) chứ chưa chia mức tiền cụ thể là bao nhiêu. Nếu nhận đủ 22 tỉ đồng, dự kiến các thành viên sẽ nhận từ khoảng 200 triệu đồng đến trên 1 tỉ đồng.

Sau tất cả, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia được thưởng 22 tỉ đồng
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi gặp mặt, trao trưởng cho thành tích xuất sắc của đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và sau đó thông báo...
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam