Vợ bầu 7 tháng từ Bến Tre lên Sài Gòn đánh ghen: Từng bắt tại trận chồng đi với gái

K.T - Ngày 27/11/2020 12:00 PM (GMT+7)

Bụng bầu 7 tháng, cô gái vẫn quyết tâm đi từ Bến Tre lên Sài Gòn bắt quả tang chồng ngoại tình khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chuyện vợ bầu 7 tháng đi đánh ghen chồng và nhân tình. Theo đó, cô gái tên H.L.N – người vợ chia sẻ trên trang cá nhân: “Còn gì đau đớn hơn nữa. Để đây làm động lực sống tốt hơn. Bầu 7 tháng bắt gặp chồng của mình đi bay xong ăn nằm với bé booking luôn.

Không ngờ cái story của em thì chị không nghi ngờ mà tìm tới chỗ, cũng cảm ơn cái cuộc gọi nhầm của anh trai chung nhóm mà em biết tụi nó bay xong kéo về phòng riêng quấn nhau.

Người anh đi chơi chung gọi nhầm số điện thoại của mình tưởng là số Nhi: “Em ơi! Xóa giùm cái story với, kêu Líp dậy giùm anh, cho anh gặp Líp”. Má ơi! Nghe cái tay chân rụng rời.

Thức tới sáng, khóc cả đêm nhắn tin gọi điện muốn nát máy nhưng vẫn không nhận được hồi âm từ chồng mình. 8h sáng, em quyết định lên Sài Gòn tìm, thật sự “trăm nghe không bằng mắt thấy” mọi người ơi!

Vợ bầu 7 tháng từ Bến Tre lên Sài Gòn đánh ghen: Từng bắt tại trận chồng đi với gái - 1

Người vợ đăng bài "bóc phốt chồng", kể chuyện đi từ Bến Tre lên Sài Gòn đánh ghen (Ảnh chụp màn hình).

11h, em tìm được xe và khách sạn thì tìm nhầm phòng của anh đi chơi chung nhóm lúc tối nên bị lộ, công an đến um xùm vì em làm mất trật tự.

Và em tìm đến phòng 304. Chồng em biết mình đã bị phát hiện nên khóa trái cửa một tiếng kêu không ra. Đến khi có chìa khóa như trong clip, bé đó trốn mãi trong nhà vệ sinh không chịu ra.

Dù em không ra, chị vẫn biết em trong đó mà Nhi! Có thể chị vẫn bình tĩnh và lịch sự với em. Mặc dù em biết chồng chị nhưng em vẫn… mà thôi sống vậy cũng tốt. Nhờ em mà chị có thể nhận ra bộ mặt của chồng như thế nào, 2 đứa ráng qua lại với nhau bền vững nhé.

Vợ bầu 7 tháng từ Bến Tre lên Sài Gòn đánh ghen: Từng bắt tại trận chồng đi với gái - 2

Cô nàng phát hiện chồng ngoại tình thông qua bài đăng của cô nhân tình.

Còn anh – chồng ơi! Gọi anh lần cuối cùng vì chắc sẽ có người thay em mà. Quen nhau gần 2 năm, em tưởng anh tốt lắm, miệng anh luôn nói anh đàng hoàng lắm, chưa hề sai với ai. Đúng rồi, hình như anh chỉ sai với mỗi em thôi.

Em bầu 7 tháng. Trong 7 tháng em mang bầu anh gạt em hết lần này đến lần khác. Em vẫn bỏ qua vì em thương con, thương cả anh. Nhưng em lại bắt tại trận anh chở con bé kia qua tận Tiền Giang đi ăn (em vẫn bỏ qua). Đến hôm nay, chúng ta kết thúc tại đây. Chắc anh sẽ không hối hận với những việc đã làm đâu bởi anh thương em và con thì không làm vậy. Chúc anh và cô gái có một cuộc tình đẹp”.

Kèm theo đó là đoạn clip H.L.N bắt quả tang chồng dan díu với nhân tình tại khách sạn. Sau đó, người vợ ra sức thuyết phục cô bồ đang ở trong nhà vệ sinh ra ngoài nói chuyện tử tế. Tuy nhiên cô gái nhất định cố thủ ở đó.

Vợ bầu 7 tháng từ Bến Tre lên Sài Gòn đánh ghen: Từng bắt tại trận chồng đi với gái - 3

L.H.N hứa với công an sẽ không làm gì nhân tình của chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 25/11 tại một khách sạn có tiếng ở TP.HCM. Đặc biệt, người vợ bụng mang dạ chửa đã phải dặn lội từ Bến Tre lên Sài Gòn bắt quả tang chồng ngoại tình.

Liên hệ với H.L.N, cô cho biết hiện tinh thần vẫn chưa ổn định nhưng sẽ cố gắng vượt qua. “Mình chấp nhận làm mẹ đơn thân vì đã quá thất vọng về người chồng bội bạc ấy. Còn Nhi (cô nhân tình – PV), sau khi xuống sảnh khách sạn đợi, mình có xem camera thì thấy bạn ấy ra khỏi nhà vệ sinh. Lúc này công an phường cũng yêu cầu mình về nên đã về. Mình không đánh, không chửi thề với bạn ấy. Nhưng đến giờ bạn ấy không có một lời xin lỗi gửi đến mình”, người vợ nói.

Vợ bầu 7 tháng từ Bến Tre lên Sài Gòn đánh ghen: Từng bắt tại trận chồng đi với gái - 4

Người vợ bầu 7 tháng ra sức thuyết phục cô nhân tình mở cửa để nói chuyện tử tế. (Ảnh cắt từ clip)

Về phía gã chồng tệ bạc, chị N. cho biết sau khi bị bắt quả tang, người chồng vẫn không hề xin lỗi vợ con. Trong khi đó, người này sẵn sàng nhắn tin cho nhân tình xin lỗi và mong tha thứ. Điều đó càng khiến N. đau đớn hơn rất nhiều nhưng cô sẽ cố gắng vượt qua.

Hiện người chồng và cô nhân tình đã khóa Facebook.

Cô gái bị lột đồ, đánh ghen ở Huế: Gã đàn ông vừa đánh vừa sàm sỡ tôi
Cô gái ở Huế bị nhóm người lột đồ và đánh tàn nhẫn vào vùng kín khẳng định mình bị đánh ghen oan vì không hề có quan hệ bất chính với người đàn ông...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h