Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Chân dung 4 đối tượng lột đồ, đánh vào vùng kín cô gái

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 21/11/2020 08:54 AM (GMT+7)

Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định khởi tố 4 bị can liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng, lột đồ xảy ra mới đây.

Video công an khởi tố 4 đối tượng tham gia đánh ghen

Liên quan đến sự việc một cô gái 26 tuổi bị nhóm đối tượng đánh ghen xã Hải Dương, thị xã Hương Trà khiến dư luận phẫn nội, ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã ra quyết định khởi tố 4 bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP. Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Thủy) với cùng tội danh "Làm nhục người khác".

Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Chân dung 4 đối tượng lột đồ, đánh vào vùng kín cô gái - 1

4 đối tượng tham gia đánh ghen bị khởi tố.

Trước đó, cơ quan này cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh "Làm nhục người khác" theo Điều 155 Bộ luật Hình sự để làm rõ các đối tượng liên quan nhằm xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Sau quá trình khẩn trương điều tra, cơ quan công an xác định sự việc xảy ra ngày 16/11, tại bờ kè xã Hải Dương đã xảy ra vụ đánh ghen khi giữa nhóm gồm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Chân dung 4 đối tượng lột đồ, đánh vào vùng kín cô gái - 2

Đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trâm.

Lợi dụng thời điểm vắng người, các đối tượng đã xông vào khống chế cô gái (khi đang ngồi cùng chồng 1 người trong nhóm) và tiến hành lột đồ, đánh đập, lăng nhục, quay lại video đăng lên mạng.

Ngay khi nhận được đơn trình báo của người bị hại, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng ra vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Chân dung 4 đối tượng lột đồ, đánh vào vùng kín cô gái - 3

Đối tượng Nguyễn Thị Bé

Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Chân dung 4 đối tượng lột đồ, đánh vào vùng kín cô gái - 4

Đối tượng Lê Công.

Theo Luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng văn phòng luật sư Chính pháp (Đoàn LS Thành phố Hà Nội) cho rằng với hành vi đánh đập, lột đồ cô gái như trong video đăng tải trên mạng xã hội, nhóm người kia có dấu hiệu phạm tội “Làm nhục người khác” và “Cố ý gây thương tích”.

Trong trường hợp giám định thương tích, nếu cô gái bị tổn hại sức khỏe, có thương tích thì có thể khởi tố các đối tượng về tội Cố ý gây thương tích theo quy định tại điều 134 bộ luật hình sự năm 2015.

Trường hợp kết quả giám định thương tích không đủ để truy tố trách nhiệm hình sự thì vẫn xử lý hình sự nhóm người trên về tội Làm nhục người khác theo quy định tại điều 155 bộ luật hình sự năm 2015.

Trước đó, chiều tối ngày 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng gây rúng động dư luận. Sự việc được ghi lại bằng một đoạn clip dài hơn 3 phút và lan truyền trên mạng xã hội sau đó. Theo nội dung đoạn clip quay lại, một phụ nữ bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường.

Trong đoạn clip, người phụ nữ bị nhóm người trên lột hết áo quần và đánh vào người, vùng nhạy cảm dù nạn nhân van khóc, mặt tím tái vì cổ bị người phụ nữ dùng tay ghì chặt xuống mặt đường.

* Ảnh các đối tượng do công an cung cấp.

Tin tức 24h: Vụ đánh ghen tàn bạo vào vùng kín cô gái ở Huế, công an điều tra
Người phụ nữ bị nhóm 5 người lột bỏ áo quần, ghì chặt xuống mặt đường và đánh đập, quay phim. Vụ đánh ghen kinh hoàng này xảy ra ở Thừa Thiên- Huế, cơ...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng