Vợ bế con nhỏ bắt quả tang chồng ngoại tình, lao vào túm tóc đánh tiểu tam: Bất ngờ phản ứng của chồng

Phú Nguyễn - Ngày 09/10/2023 11:23 AM (GMT+7)

Vợ đang bế con nhỏ đi mua sắm thì bắt gặp chồng đi cùng nhân tình. Tức giận, người vợ lập tức xông ra, túm tóc cô nhân tình bé nhỏ, xé toạc áo của cô ta, đấm đá liên tiếp.

Ngày 6/10, tại lối vào của khách sạn Wanda Plaza ở Trung Quốc, một người phụ nữ bế trên tay đứa con của mình để đi mua sắm. Và rồi, cô ấy vô tình nhìn thấy chồng mình đang đi cùng một người phụ nữ khác, ngay cổng trung tâm thương mại. Nhìn hành động tình tứ, ôm ấp, nói cười của họ, cô vợ biết ngay đó là nhân tình của chồng.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ lao vào đánh cô nhân tình 1 trận tơi bời

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ lao vào đánh cô nhân tình 1 trận tơi bời

Người vợ lập tức xông ra, túm tóc cô nhân tình bé nhỏ, xé toạc áo của cô ta, đấm đá liên tiếp. Bị tấn công, cô nhân tình cũng liều mạng chống cự nhưng trước cơn giận dữ ghen tuông của người vợ, có phản kháng lại cũng vô ích.

Cảnh tượng này lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Sau khi mọi người biết được mối quan hệ tay ba này, không một ai có động thái can ngăn, họ chỉ lặng lẽ đứng ngoài quan sát cô vợ cả dạy cho cô người tình 1 bài học.

Nhìn thấy nhân tình bị đánh, người chồng tỏ ra thương xót. Anh ta liên tục cố gắng kéo 2 người tách ra nhưng người vợ kiên quyết túm tóc “tiểu tam” thật chặt, không chịu buông.

Anh chồng can ngăn để cứu người tình nhưng không cản được sự tức giận quá lớn của cô vợ

Anh chồng can ngăn để cứu người tình nhưng không cản được sự tức giận quá lớn của cô vợ

Sau nhiều lần thuyết phục, can ngăn không thành, người chồng dần mất bình tĩnh và bắt đầu buông lời chửi mắng chính vợ mình. Anh ta cảnh cáo yêu cầu vợ phải buông tay, dừng việc đánh người lại. Dĩ nhiên, trong cơn điên cuồng giận dữ, người vợ chỉ muốn trút giận lên “tiểu tam”, không thể vì vài lời nói của chồng mà bỏ cuộc. Thấy chồng càng ra sức can ngăn thì chị vợ lại càng túm tóc người tình của chồng mạnh hơn.

Nghe tiếng kêu đau đớn không ngừng của nhân tình, người chồng mất hết kiên nhẫn. Để bảo vệ cô “người tình bé nhỏ”, anh ta thậm chí đã tấn công lại vợ mình. Thấy động thái này của người chồng, những người xung quanh vô cùng bất mãn. Một số người đàn ông đã không thể để anh ta làm vậy, liền lao vào ngăn cản. Thậm chí có người còn trực tiếp dạy cho gã chồng đó một bài học.

Cảnh tượng ngày càng hỗn loạn, một người dân đã gọi cho cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Dưới sự can ngăn của cảnh sát, người vợ cả cuối cùng cũng chịu buông tay, bế con ra về. Lúc này, cô nhân tình thân tàn ma dại, đầu bù tóc rối, khuôn mặt đẫm nước mắt, trông vô cùng thảm hại.

Cô vợ chỉ chịu dừng lại và bỏ đi sau khi có sự can thiệp của cảnh sát

Cô vợ chỉ chịu dừng lại và bỏ đi sau khi có sự can thiệp của cảnh sát

Câu chuyện đánh ghen này cũng đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cư dân mạng có những luồng tranh cãi khác nhau. Có người cho rằng cô nhân tình đáng bị đánh vì tội phá hoại hạnh phúc của người khác. Cô ta cũng là phụ nữ, khi nhìn thấy cảnh người vợ phải bế con, khóc lóc vì chồng đi ngoại tình, cô ta không cảm thấy áy náy sao? Cô ta là người không có trái tim sao?.

Tất nhiên, chuyện này không phải là lỗi riêng của cô nhân tình, người chồng có trách nhiệm lớn nhất. Anh ta không làm tròn nghĩa vụ chung thủy trong hôn nhân.

Một số người khác cho rằng, ngoại tình chỉ là vấn đề về đạo đức. Việc người vợ đánh đập, lăng mạ nhân tình trên phố, nếu không có sự kiểm soát có thể trở thành vi phạm pháp luật. Họ cho rằng người vợ nên bình tĩnh hơn, không nên bốc đồng như thế để tránh tự làm khó cho mình.

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bắt gặp chồng ngoại tình trên ô tô, nhân tình lộ vòng 1 bị túm tóc lôi ra ngoài
Bắt gặp chồng và nhân tình đang "hú hí" trên xe ô tô, người vợ tức giận lao vào đánh cô nhân tình và túm tóc, kéo cô ra ngoài.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình