Vợ bế con nhỏ bắt quả tang chồng ngoại tình trong phòng trọ: Bất ngờ phản ứng của chồng

Phú Nguyễn - Ngày 20/11/2021 12:12 PM (GMT+7)

Khị bị vợ đến tận nơi bắt quả tang ngoại tình, anh chồng còn chỉ trỏ vào vợ con và nói "Anh sai rồi, anh xin lỗi, được chưa?".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bế con nhỏ khoảng 2-3 tuổi đến tận phòng trọ bắt quả tang chồng gian díu với bồ nhí. Sau khi đăng tải, đoạn clip này ngay lập tức "gây bão" bởi thái độ bất ngờ của người chồng. 

Clip người vợ bế con nhỏ đến phòng trọ bắt quả tang chồng gian díu với tiểu tam ở phòng trọ

Mở đầu clip, người vợ ăn mặc khá giản dị, bế theo con nhỏ bước vào phòng trọ và gặp người phụ mặc áo phông, quần ngố ở phòng ngoài. Lúc này, người vợ vẫn giữ bình tĩnh chào hỏi, sau đó nói muốn gặp một người. Người chị muốn gặp không ai khác chính là anh chồng đầu gối tay ấp. 

Người chồng từ trong nhà tắm bước ra, bất ngờ khi nhìn thấy vợ con có mặt ở đó và hỏi: "Sao em lại ở đây?". Gặp chồng, vợ hỏi liên tiếp những câu khiến ai nghe cũng thấy đau lòng: "Anh biết tôi là ai không? Anh biết đứa bé tôi đang bế là con của ai không? Anh có nhận ra chúng tôi không?".

Sau đó, người vợ quay ra hỏi "tiểu tam": "Chị có phải đàn bà không? Chị có chồng không? Có con không?". Trước những câu hỏi của vợ, tiểu tam xấu hổ cúi đầu, và thừa nhận cũng đã lập gia đình và có con.

Trước những câu hỏi của vợ, tiểu tam xấu hổ cúi đầu chứ không có phản ứng và không đáp lại câu nào.

Trước những câu hỏi của vợ, tiểu tam xấu hổ cúi đầu chứ không có phản ứng và không đáp lại câu nào.

Trong khi vợ đang tra hỏi nhân tình, người chồng phát hiện ở ngoài đang có người quay clip nên yêu cầu dừng việc này với lý do: "Em quay cái gì đây, đây là chuyện của vợ chồng anh, sao lại quay như thế?". Người vợ lập tức kéo chồng vào trong và nói: "Anh không có quyền gì để nói, anh ngồi im cho tôi". 

Trước mặt vợ và nhân tình, người chồng liên tục thừa nhận "Anh biết rồi, anh sai, anh sai, sai được chưa?" và cho biết việc ngoại tình mới xảy ra trong vòng 1 tháng trở lại đây. 

Trước phản ứng gay gắt của vợ, người chồng muốn chạm vào con nhưng bị vợ hất tay ra. Sau đó, anh ta nhanh chóng quay ngoắt, chỉ trỏ vào người vợ: "Anh bảo rồi! Anh bảo anh sai rồi, được chưa? Cho nên đừng có nói nhiều nữa, nên đừng làm chuyện này to nữa. Được chưa?".

Sau đó, người vợ không ngừng chất vấn và kể lại những nỗi vất vả của bản thân khi chồng đi làm xa: "Tôi với con ở nhà, tôi chăm con ở nhà cùng bố mẹ anh. Vất vả vật lộn. Còn anh ở đây tằng tịu, lăng nhăng".

Trước những câu chất vấn của vợ, người chồng còn tỏ thái độ gia trưởng, và nói Anh sai rồi, sau là sai, anh xin lỗi được chưa

Trước những câu chất vấn của vợ, người chồng còn tỏ thái độ gia trưởng, và nói "Anh sai rồi, sau là sai, anh xin lỗi được chưa"

Kết thúc clip, người chồng vẫn tỏ thái độ gia trưởng, chỉ tay hỏi vợ "Bây giờ em muốn gì, em muốn thế nào, hay em cứ muốn đôi co thế này. Anh sai rồi, sau là sai, anh xin lỗi được chưa", thậm chí còn trợn mắt, rít từng chữ: "Nào, đừng có láo". Trong khi đó, người vợ khẳng định sẽ đến tận công ty của chồng và cô bồ nhí để làm cho ra nhẽ.

Theo tìm hiểu, sự việc này diễn ra ở Quế Võ, Bắc Ninh. Người chồng đi làm xa nhà, làm bảo vệ ở một công ty ở Quế Võ và thuê phòng trọ ở. Trong thời gian ở trọ, chồng ngoại tình với một cô gái được cho là làm cùng công ty. 

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý với hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết mọi người tỏ ra ngao ngán trước việc ngoại tình của gã chồng và cô "tiểu tam". Bên cạnh đó, nhiều người bất ngờ trước thái độ bình tĩnh của người vợ và phản ứng không ngờ của người chồng khi bị bắt tận tay sống chung với nhân tình. 

"Con còn nhỏ, vợ ở nhà một mình chăm con vất vả để chồng đi làm xa kiếm tiền. Không ngờ người chồng khốn nạn lại còn cặp bồ nữa. Đúng là không tin được ai hết, ở nhà thì tỏ ra chung thủy, chiều vợ chiều con, ra ngoài có khi cặp mấy cô một lúc. Người vợ này hiền quá, gặp mình thì chắc sẽ không giữ được bình tĩnh như vậy", tài khoản Hoa Mai nói.

"Trời ơi chưa thấy lão chồng nào trơ trẽn như vậy. Chỉ mặt vợ bảo anh sai rồi, anh xin lỗi được chưa. Đúng kiểu "nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa". Anh nghĩ ngoại tình, tằng tịu xong xin lỗi một câu là coi như chưa có chuyện gì xảy ra đấy à. Thật may cho anh khi gặp phải người vợ quá hiền", Hoàng Anh bình luận. 

"Gặp chị vợ hiền thôi chứ phải mình là xông vào đánh nhau luôn rồi đấy chứ còn thái độ xin lỗi được chưa à. Đã cặp bồ còn tỏ vẻ gia trưởng, loại chồng này phải bỏ gấp, bỏ ngay, giữ lại ngày nào khổ ngày đó", bạn Đình Tú bức xúc. 

Vợ đánh ghen, tra hỏi chuyện ân ái bao nhiêu lần, tiểu tam ngoan ngoãn khai chi tiết
Không chửi bới ầm ĩ hay dùng vũ lực, nhưng màn đánh ghen có 1-0-2 này vẫn gây bão bởi màn đối chất chi tiết giữa bên chính thất và bên tiểu tam, khiến...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng