Vợ mới cưới thường xuyên vắng nhà, chồng cử người theo dõi phát hiện thân phận không thể ngờ

Phú Nguyễn - Ngày 12/12/2023 12:00 PM (GMT+7)

Phát hiện vợ mới cưới thường xuyên ra ngoài, người chồng nảy sinh nghi ngờ nên cử người theo dõi. Anh không ngờ lại phát hiện bí mật tày đình của vợ.

Gu, một người đàn ông 26 tuổi đến từ Quý Châu (Trung Quốc) đi làm ăn xa tại Phúc Kiến được 6 năm. Cuối năm ngoái, chủ nhà giới thiệu cho Gu một người phụ nữ lên Liu đến từ Hồ Nam. Sau khi nói chuyện, gặp gỡ, Gu cảm thấy Liu là một cô gái tốt bụng nên quyết định tìm hiểu và hẹn hò.

Cha mẹ Gu qua đời khi anh còn nhỏ và anh trở thành một đứa trẻ mồ côi. Vì không có cha mẹ lo liệu chuyện đám cưới nên Gu quyết định cưới Liu sau một thời gian ngắn quen biết. Sau đám cưới, cả hai đến Phúc Kiến ở trọ, xây dựng cuộc sống mới.

Vợ mới cưới thường xuyên vắng nhà, chồng cử người theo dõi phát hiện thân phận không thể ngờ - 1

Sau khi đến Phúc Kiến, Gu tiếp tục làm việc trong nhà máy, vợ anh ở lại nhà trọ. Nhưng điều mà Gu không ngờ tới đó là vợ mới cưới thường xuyên kiếm cớ ra ngoài và thường về rất muộn. Nhưng khi Gu tra hỏi thì Liu lại nói ra ngoài đi chơi. Tuy nhiên vì hai người vừa chuyển đến Phúc Kiến nên chuyện Liu có bạn để đi chơi thường xuyên như vậy là không hợp lý.

Để tìm hiểu mọi chuyện, Gu bàn với người đồng nghiệp họ Zhang theo dõi hành tung của vợ mình. Sáng ngày 8/12, sau khi vợ đi ra ngoài, Gu nói với Zhang đi theo vợ.

Khoảng 9h sáng ngày 8/12, Zhang phát hiện Liu gặp một người phụ nữ lạ trong một con hẻm. Hai người đứng nói chuyện một lúc lâu. Khi có người đàn ông lạ mặt đi qua, cả hai lao tới xin wechat đế nói chuyện. Sau đó họ vẫn tiếp tục đứng ở trong con hẻm đến tận trưa.

Zhang báo cáo sự việc với Gu. Sau khi nghe câu chuyện, Gu nghi ngờ vợ mới cưới nên nói đồng nghiệp tiếp tục theo dõi giúp mình. Tối ngày 9/12, Liu ra ngoài với lý do "cần lấy đồ bạn gửi" nên Gu lại nói với Zhang theo dõi vợ giúp mình. Lần này Zhang xác định Liu chính là "gái đứng đường". Bởi vì khi Liu đến một con hẻm, có rất nhiều cô gái trẻ cũng đứng ở đó. Họ bắt đầu cười đùa, nói chuyện vui vẻ, ăn mặc mát mẻ chưa từng có.

Vợ mới cưới thường xuyên vắng nhà, chồng cử người theo dõi phát hiện thân phận không thể ngờ - 2

Đêm đó Zhang nhắn tin cho Gu nói hết mọi việc. Khi Gu biết vợ mới cưới làm "gái ngành", anh vô cùng suy sụp. Tuy nhiên khi tra khảo mọi chuyện, Liu lại nói với chồng cô không làm gì có lỗi với anh. Cô chỉ làm vậy để thu hút khách hàng cho một tiệm rửa chân và kiếm thêm hoa hồng. Nghe vợ nói Gu thấy nhẹ nhõm trong người hơn một chút.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng, mặc dù Liu là cô gái "đường phố" nhưng cô ấy không làm việc phi pháp, cũng không làm gì có lỗi với Gu thì có thể thông cảm được và không nên chỉ trích cô ấy.

"Phụ nữ đứng đường cũng có mặt tốt và xấu, đừng luôn nhìn họ bằng con mắt khinh thường. Một số cô gái là người tốt, có tấm lòng nhân hậu thực sự đó", độc giả Waiwai bình luận.

Vợ mới cưới thường xuyên vắng nhà, chồng cử người theo dõi phát hiện thân phận không thể ngờ - 3

"Xã hội ngày càng phát triển càng có nhiều nghề nghiệp khác nhau. Cô Liu không làm gì sai, chỉ là môi giới khách cho cửa hàng rửa chân thì có gì không thể chấp nhận? Thời nay cần có cái nhìn bao dung hơn cho phụ nữ. Họ chọn nghề vì muốn kiếm thêm thu nhập, đừng quá khắt khe với họ", độc giả họ Hồ bình luận.

Câu chuyện hiện vẫn gây ra nhiều luồng tranh cãi. Tuy nhiên, việc kết hôn không tìm hiểu kĩ càng, thông qua mai mối cũng là vấn đề cần bàn cãi. Nhiều người vì nóng vội lấy chồng, lấy vợ mà “tặc lưỡi” quyết định lấy bừa một ai đó khi chưa tìm hiểu kĩ nên phải ân hận muộn màng.

Chân dung đại gia sở hữu tài sản khủng: Hốt bạc tỷ nhờ bán vịt kho, ông chủ thương hiệu đồ ăn vặt hàng đầu
Bắt đầu khởi nghiệp từ con số 0 ở tuổi 22, Chu Phúc Ngọc giờ đây đã trở thành tỷ phú tại Trung Quốc với thương hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng.

Đại gia tỷ phú

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình