Vợ phát hiện chồng ngoại tình trên ô tô, nhân tình ngang nhiên dọn đến nhà chơi trò vợ chồng

Bảo Bảo - Ngày 14/11/2023 11:34 AM (GMT+7)

Một tối khi gọi video cho chồng, người vợ này phát hiện có âm thanh lạ như tiếng nói của một người phụ nữ. Mặc dù chồng cô liên tục phủ nhận và nói cô “thật điên rồ” nhưng linh cảm của một người vợ mách bảo cô phải hành động.

Katherine là một bà mẹ hai con đến từ bang Idaho, Mỹ. Trong thời gian vợ chồng sống cùng nhau, cô luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ giữa chồng và mẹ mình nhưng không dám nói ra. Cho đến một ngày, cô biết mình buộc phải hành động khi chính người nhà của cô nói rằng đã chứng kiến ​​​​một số "hành vi kỳ quặc" giữa hai người họ.

Katherine có linh cảm rằng chồng ngoại tình với chính mẹ mình.

Katherine có "linh cảm" rằng chồng ngoại tình với chính mẹ mình.

“Mối tình của họ đã nảy sinh trước đó khoảng 4 tháng”, cô nói.

Vào một đêm tháng 2 năm 2022, khi hai cô con gái song sinh của họ vẫn còn nhỏ, Katherine đã gọi video cho chồng lúc 9:30 tối để hỏi khi nào anh sẽ về về. Chồng cô vốn là tài xế giao đồ ăn. Trong suốt cuộc gọi, chồng cô chỉ ngồi trong xe. Tuy nhiên, Katherine nhanh chóng nhận ra anh đang ở một khu vực khác với nơi mà anh khẳng định mình đang làm việc.

Katherine xúc động chia sẻ: “Đột ​​nhiên tôi nghe thấy giọng của một người phụ nữ. Anh ấy quay sang ghế khách như thể đang lắng nghe giọng nói đó.”

Cô bắt đầu mất bình tĩnh, yêu cầu chồng nói xem anh đang ở cùng ai nhưng chồng cô đã nhanh chóng cúp máy.

“Tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Tôi thực sự đã rơi vào cơn hoảng loạn và khóc lóc khi biết rằng linh cảm của mình là đúng”, cô nói.

Katherine nghi ngờ rằng người đang ở bên chồng mình chính là mẹ cô. Để kiểm chứng điều này, cô gọi video gọi cho chồng thêm hai lần nữa nhưng anh ta tiếp tục nói với cô rằng cô “thật điên rồ”.

“Tại thời điểm này, tôi chắc chắn 99% đó là mẹ tôi. Tôi có linh cảm sâu sắc về việc này”, Katherine nhớ lại.

Bà mẹ hai con hiện đã quyết định vạch trần cặp đôi và lần đầu tiên chia sẻ câu chuyện của mình trên tiktok.

Bà mẹ hai con hiện đã quyết định vạch trần cặp đôi và lần đầu tiên chia sẻ câu chuyện của mình trên tiktok.

Sau đó, người mẹ hai con đã gọi điện cho em gái đang sống cùng mẹ vào thời điểm đó để xem bà có ở nhà không và đúng như cô dự đoán, mẹ cô không có ở nhà. Em gái của cô sau đó đã tiết lộ một sự thật sốc rằng chồng của Katherine đã đến đón mẹ vợ vào tối hôm đó nhưng xin cô đừng nói với ai.

Sau khi phát hiện ra sự thật, Katherine lập tức rời khỏi nhà cùng các con. Điều đáng nói là, mẹ cô thậm chí không hối hận về việc mình làm mà còn coi đó là một lời mời chuyển đến sống cùng con rể. Bà đã đến nhà cô và chơi trò vợ chồng với chính con rể mình.

Katherine tiết lộ: “Họ đã chơi trò vợ chồng cho đến khi tôi gửi đơn ly hôn cho chồng. Họ thậm chí còn đang bàn nhau về việc làm thế nào để có thể kết hôn. Như vậy là mẹ tôi sẽ thành mẹ kế của các con tôi và các con tôi bỗng thành chị em kế của tôi.”

Tuy nhiên, mối quan hệ trái đạo đức của cặp đôi con rể - mẹ vợ không kéo dài được lâu. Katherine cho biết chồng cô cuối cùng đã “chán” mẹ cô và đuổi bà ra khỏi nhà.

“Cô ấy bò về phía bố tôi, người đã chào đón bà với vòng tay rộng mở. Cho đến hôm nay, bố mẹ tôi vẫn bình thường như chuyện ngoại tình đó chưa từng xảy ra. Thậm chí, theo cách nói của họ, mối quan hệ sai trái kia đã không xảy ra nếu tôi không phải là một “đứa con gái kinh khủng” và “người vợ tệ bạc””, cô nói.

Katherine đã chia sẻ câu chuyện của mình trên TikTok trong một loạt video và hiện đã thu về tổng cộng 10 triệu lượt xem.

Theo vợ đến bãi đỗ xe, thấy chiếc ô tô rung lên bần bật, người chồng tá hỏa khi nhìn vào trong
Vợ nói đi du lịch cùng bạn, người chồng đã bí mật theo dõi, cuối cùng phát hiện sự thật động trời.

An ninh hình sự

Theo Bảo Bảo ( The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình