Vợ thiểu năng vừa sinh con, chồng sốc nặng khi hàng xóm là "tác giả", càng bàng hoàng hơn khi biết việc mẹ vợ làm

Ngày 04/04/2023 00:08 AM (GMT+7)

Phát hiện hàng xóm mới là bố ruột của con mình, người đàn ông càng sốc hơn khi biết chính mẹ vợ là người gây ra chuyện này.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Nguyên Lôi sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, từ nhỏ được chẩn đoán mắc bệnh động kinh, dù khi trưởng thành đã ổn định sức khỏe rất nhiều nhưng vì tiền sử căn bệnh này mà đến năm 40 tuổi vẫn chưa cưới được vợ. Bố mẹ anh vô cùng lo lắng và mệt mỏi vì chuyện này, cuối cùng họ đã đưa ra một giải pháp, đó là tìm cho con trai mình một cô vợ thiểu năng, chỉ cần có thể sinh con cho nhà họ Nguyên là được.

Nhờ đó, anh Nguyên Lôi đã quen biết với cô Hà Anh, sống ở làng bên, ít hơn anh 5 tuổi. Cô Hà Anh bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ, lại không thể nói chuyện và phát âm rõ ràng nhưng nhà họ Nguyên vẫn rất ưng ý với cô con dâu này bởi đó là người phù hợp nhất với con trai họ. Chẳng mấy chốc, đám cưới đã được tổ chức.

Anh Nguyên Lôi

Anh Nguyên Lôi

Sau 3 năm kết hôn, cô Hà Anh đã mang thai và hạ sinh được 1 bé gái kháu khỉnh, khỏe mạnh, khiến anh Nguyên Lôi và gia đình hết sức vui mừng. Anh Nguyên Lôi coi con gái như cục cưng quý báu, vô cùng yêu thương và chiều chuộng.

Tuy nhiên, khi nhà họ Nguyên đang chìm đắm trong niềm sung sướng thì trong làng cũng nổi lên một số tin đồn. Họ nói rằng bé gái không phải con của anh Nguyên Lôi bởi anh không có khả năng sinh con, có khả năng là con của cô Hà Anh với người đàn ông khác trong làng. 

Ban đầu, anh Nguyên Lôi không quá bận tâm về những lời gièm pha này, cho rằng họ chỉ đang ghen tỵ với gia đình anh. Nguyên Lôi cho rằng cô vợ thiểu năng của mình không có khả năng dụ dỗ những người đàn ông khác nên không thể có chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều tin đồn bên tai, anh Nguyên Lôi cũng dần trở nên dao động và hoài nghi.

Cô Hà Anh và con gái

Cô Hà Anh và con gái

Sau nhiều suy đoán, cuối cùng cái tên khiến anh Nguyên Lôi nghi ngờ nhất là người hàng xóm Hoàng Vĩnh Quân. Điều bất ngờ là sau khi xảy ra tin đồn, Hoàng Vĩnh Quân không chỉ thoải mái thừa nhận chuyện đó mà còn tự tin đem khoe khắp nơi, như thể đó là chiến tích.

Thấy vậy, anh Nguyên Lôi và gia đình rất tức giận, không muốn bị mất mặt nên đã trực tiếp tới nhà anh Hoàng Vĩnh Quân để hỏi cho ra nhẽ. Đối mặt với nhà họ Nguyên, Hoàng Vĩnh Quân không hề tỏ ra sợ hãi. Anh ta thừa nhận rằng mình đã quan hệ tình dục với cô Hà Anh, thậm chí còn nói rằng chính mẹ ruột của cô Hà Anh đã nhờ anh ta làm chuyện đó.

Tận tai nghe được lời này, anh Nguyên Lôi nổi trận lôi đình, định xông vào đánh Hoàng Vĩnh Quân một trận nhưng người bố đã ngăn lại. Ông ấy khuyên anh Nguyên Lôi rằng cô Hà Anh bị thiểu năng, có thể đã bị Hoàng Vĩnh Quân xâm hại, nếu đúng như vậy thì họ sẽ kiện để tống anh ta vào tù.

Anh Hoàng Vĩnh Quân

Anh Hoàng Vĩnh Quân

Vì không thể nghe chuyện từ 1 phía, anh Nguyên Lôi quyết định đưa con gái khi ấy mới 1 tuổi đi xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống. Anh cho rằng chỉ có làm như vậy mới dập tắt được tin đồn. Thật không ngờ, bé gái lại không phải con ruột của anh Nguyên Lôi, khiến anh hoàn toàn suy sụp.

Lúc này, anh Nguyên Lôi đã đem kết quả về nhà và hỏi cô Hà Anh xem đứa trẻ là con của ai. Cô Hà Anh tuy bị thiểu năng nhưng vẫn đủ nhận thức về đạo đức và luân lý cơ bản. Cô run rẩy đứng trước chồng mình, sau đó chỉ về phía Hoàng Vĩnh Quân, đồng thời ứa nước mắt cầu xin chồng đừng đuổi mình đi.

Anh Nguyên Lôi lại tới nhà Hoàng Vĩnh Quân lần nữa, yêu cầu anh ta bồi thường tiền cấp dưỡng nuôi con và tổn thất tinh thần là 50.000 nhân dân tệ (hơn 170 triệu đồng). Nghe đến tiền bồi thường, Hoàng Vĩnh Quân mới bắt đầu hoảng hốt, thế nhưng anh ta vẫn khẳng định mình không làm gì sai. Hoàng Vĩnh Quân cho biết tất cả mọi chuyện là do mẹ của cô Hà Anh xúi giục, vì bà ấy năn nỉ nhiều lần nên anh ta mới đồng ý.

Vợ thiểu năng vừa sinh con, chồng sốc nặng khi hàng xóm là amp;#34;tác giảamp;#34;, càng bàng hoàng hơn khi biết việc mẹ vợ làm - 4

Tiếp đó, Hoàng Vĩnh Quân cho biết mẹ của cô Hà Anh không chỉ cầu xin anh ta mà còn cầu xin nhiều người đàn ông khác trong làng, vì vậy bé gái có thể không phải của anh ta. Thế nhưng, kết quả xét nghiệm ADN đã cho thấy Hoàng Vĩnh Quân chính là bố đứa trẻ.

Lúc này, mọi sự chú ý lại đổ đồn về phía mẹ của cô Hà Anh. Tất cả mọi người đều khó hiểu, tại sao bà ấy lại làm chuyện đồi bại, đáng xấu hổ như vậy với con gái? Có người suy đoán rằng bà ấy thấy anh Nguyên Lôi không có khả năng làm bố, sợ con gái mình không mang thai được thì sẽ bị đuổi khỏi nhà chồng nên mới tự đi "xin giống" giúp con gái, nhưng bà ấy một mực phủ nhận.

Đôi bên tranh cãi không dứt, cuối cùng nhà họ Nguyên đã đề nghị ly hôn. Cô Hà Anh phải chịu trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con. Anh Hoàng Vĩnh Quân có trách nhiệm bồi thường cho anh Nguyên Lôi 50.000 nhân dân tệ, đồng thời cấp dưỡng chi phí nuôi nấng và ăn học cho con gái đến năm 18 tuổi. 

Chồng cũ đòi xét nghiệm ADN với con gái để đòi lại nhà, người phụ nữ đồng ý và cái kết bất ngờ
Người đàn ông liên tục tìm nhiều cách để làm xét nghiệm ADN cho con gái nhưng mục đích phía sau lại không hề tốt đẹp.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình