Vụ anh thảm sát cả nhà em gái: “Con gái bầu 6 tháng đang trong nhà vệ sinh, không thì...”

Ngày 15/09/2019 10:08 AM (GMT+7)

Nhiều người chứng kiến cho biết lúc đó một người con gái của bà H. đang mang bầu ở trong nhà vệ sinh, nếu không khó bảo toàn tính mạng.

Ngày 15/9, cơ quan công an Thành phố Thái Nguyên vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phường Chùa Hang (TP Thái Nguyên). Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 14/9, đối tượng Bùi Xuân Hồng (SN 1956, ở TP Thái Nguyên) đến nhà em gái bà Bùi Thị H. (SN 1959, em gái ông Hồng) để nói chuyện. Tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sau đó, đối tượng Hồng dùng dao thủ sẵn trong người truy sát khiến bà Hà tử vong, còn chồng và con rể bị thương nặng.

Vụ anh thảm sát cả nhà em gái: “Con gái bầu 6 tháng đang trong nhà vệ sinh, không thì...” - 1

Gia đình đang chuẩn bị để làm lễ phát tang

Ngôi nhà bà H. đang sinh sống ở sâu trong con ngõ nhỏ, vì thế khi xảy ra sự việc mọi người khó phát hiện và chạy đến ứng cứu kịp thời. Theo các nhân chứng, khi nghe thấy tiếng hô hét, họ chạy vào thì các nạn nhân đã nằm trên vũng máu, bà H. bị nặng nhất. Lúc xe cấp cứu chưa đến nạn nhân này đã xuất hiện những cơn nấc nghẹn.

Điều mọi người cảm thấy rùng rợn nhất trong vụ án mạng này là đối tượng gây án có sự chuẩn bị từ trước. Bà Tr. (một nhân chứng có mặt tại hiện trường) cho biết, nơi ở của đối tượng Bùi Xuân Hồng cách nhà nạn nhân khoảng 10km, trước khi gây án đối tượng đi xe đạp sang nhà bà H. và chở theo một chiếc túi (giống túi chơi tenis) đi cùng.

“Lúc ông Hồng gây án tôi không có mặt trực tiếp ở đó, nhưng khi nghe tiếng tri hô tôi chạy sang thì thấy ông ta đang cầm con dao to, một mặt có lưỡi sắc nhọn, phía còn lại có răng cưa.

Khi bị khống chế, mọi người còn phát hiện ông Hồng còn mang theo hai can xăng và 1 khẩu súng đã lên đạn (không biết súng gì) để trong túi. Dù sự việc rất đau xót, nhưng cũng may ông ấy chưa lấy được khẩu súng không thì...”, bà H. nói.

Vụ anh thảm sát cả nhà em gái: “Con gái bầu 6 tháng đang trong nhà vệ sinh, không thì...” - 2

Sáng sớm, người dân đã tập trung bàn tán xôn xao về sự việc

Theo nguồn tin của chúng tôi, đối tượng Hồng trước đây từng là lãnh đạo một công ty xi măng trên địa bàn Thái Nguyên, nay đã về hưu. Bởi vậy, khi ra tay thảm sát chính người em gái ruột của mình khiến ai cũng bàng hoàng, không tin đó là sự thật.

Bà Tr. cũng cho biết, thời điểm xảy ra vụ án mạng, ngoài 3 nạn nhân tử vong và bị thương còn một người con gái của nạn nhân. “Cô con gái này sinh năm 1983, trước cũng làm ở công ty xi măng. Thời điểm xảy ra vụ án, cả hai vợ chồng người con gái này đều có mặt tại đó, nhưng chỉ người con rể bị truy sát.

Lúc đó, con gái của bà H. đang ở trong nhà vệ sinh, không có mặt bên ngoài nên may mắn thoát nạn. Hiện người con gái đang có bầu khoảng 6 tháng”, người phụ nữ này kể lại.

Được biết, gia đình nạn nhân có hai người con gái và đều đã lập gia đình. Sau khi sự việc xảy ra, hai nạn nhân bị thường gồm ông Nguyễn Văn T. (chồng của bà H) và anh Nguyễn Thành V. (con rể bà H) đã được đưa ra Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cấp cứu. 

Tính đến rạng sáng ngày 15/9, các nạn nhân đã được phẫu thuật và đang nằm tại khoa Hồi sức của bệnh viện. Còn tại gia đình, 7 giờ sáng nay gia đình cũng đã phát tang và tổ chức tang lễ cho bà Bùi Thị H. theo phong tục địa phương.

Cũng liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết hiện công an đang tạm giữ đối tượng Bùi Xuân Hồng để điều tra làm rõ. Cũng theo vị này, nguyên nhân ban đầu được xác định là người em gái có nợ tiền người anh. Vào chiều tối ngày 14/,9 ông Hồng sang đòi nợ không trả nên xảy ra án mạng đau lòng. Đáng chú ý, ông Hồng là nguyên Phó giám đốc Công ty xi măng La Hiên đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đã nghỉ hưu.

Vụ anh thảm sát cả nhà em gái: “Con gái bầu 6 tháng đang trong nhà vệ sinh, không thì...” - 3

Đối tượng Bùi Xuân Hồng đang bị công an tạm giữ

Trước đó, tối ngày 14/9 ông Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956), trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán (TP.Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị H. (sinh năm 1959), ở tổ 14, phường Chùa Hang để nói chuyện liên quan đến việc vay mượn tiền nong. Khi đang nói chuyện, hai bên xảy ra xô xát. Lúc này ông Hồng lấy dao chuẩn bị sẵn từ trong người ra đâm khiến 3 người thương vong.

Vụ anh trai truy sát cả nhà em gái: Tôi rùng mình khi đưa nạn nhân vào phòng cấp cứu
Kể lại thời điểm trực tiếp hỗ trợ đưa bệnh nhân vào khoa cấp cứu, người bảo vệ bệnh viện vẫn không khỏi rùng mình vì những vết thương trên cơ thể nạn...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Anh trai truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên