Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: Mẹ đau đớn kể phút con rể dí dao vào con gái

Ngày 19/05/2019 13:40 PM (GMT+7)

Sự việc khiến những người thân trong gia đình sốc nặng bởi với họ, trước khi xảy ra sự việc, T. là người rất yêu và chiều chuộng vợ.

Sáng 19/5, theo ghi nhận tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, sức khỏe chị Nguyễn Thị M. (SN 1993, trú tại tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh, nạn nhân bị chồng cứa cổ đã qua cơn nguy kịch. Chị M. đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực.

Ngồi bên giường bệnh, chăm sóc con gái, bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1971, trú huyện Đức Thọ, mẹ ruột nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết sự việc xảy ra.

Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: Mẹ đau đớn kể phút con rể dí dao vào con gái - 1

Bà Hoa chăm sóc con gái tại bệnh viện.

Theo bà Hoa, sau khi tỉnh lại, ổn định tinh thần, chị M. có kể lại cho bà sự việc trên. Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 17/5, chị M. đang trên đường đi chở hàng về thì nhận được cuộc gọi của chồng với nội dung thấy đau đầu và bảo chị M. quay về bóp đầu giúp. Khi chị M. về đến nhà, T. nói vợ xuống bếp pha nước cam. Khi chị M. đưa nước cam lên. T. nói vợ quay lưng lại anh ôm một chút. Khi chị M. vừa quay lưng lại thì bất ngờ bị chồng dí dao, cứa cổ.

“Lúc này, M. hoảng sợ cố chạy ra ngoài kêu bố chồng cứu. Nghe tiếng con dâu kêu thất thanh, bố chồng M. chạy xuống thì phát hiện sự việc, gọi người đưa cả hai đi cấp cứu. Tôi nhận được cuộc gọi của hàng xóm bảo con gái gặp tai nạn nên tức tốc chạy đến bệnh viện”, bà Hoa cho biết.

Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: Mẹ đau đớn kể phút con rể dí dao vào con gái - 2

Không những gia đình mà những người dân sống trong con ngõ 230 cũng bàng hoàng trước sự việc.

Theo bà Hoa, trước khi xảy ra chuyện, 2 vợ chồng T. không có mâu thuẫn gì lớn. T. là người, sống tình cảm, yêu và rất chiều chuộng vợ. Trước đây, chị M. công tác ở ngân hàng nhưng do áp lực công việc, chị đã xin nghỉ và đi buôn bán quần áo còn T. công tác tại Điện lực TP.Hà Tĩnh. Cuộc sống của 2 vợ chồng chị M. bình thường chỉ duy nhất việc kết hôn được gần 3 năm nay nhưng chưa có con nên cũng khiến cả hai rất buồn.

Được biết, gia cảnh chị M. rất khó khăn. M là chị cả trong gia đình có 3 chị em. Người em trai kế M. bị bại não bẩm sinh.

Trước đó, như đã đưa tin, vào 8h ngày 17/5, người dân sống trong ngõ 230 (tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) nghe tiếng hét thất thanh từ ngôi nhà số 8. Mọi người chạy vào phía trong thì phát hiện, trên nền nhà bê bết máu, chị M. đang cố vùng chạy khỏi chồng đang cầm dao là anh Lê Đăng T. (SN 1982). Sau khi chạy thoát xuống được tầng 1, chị M. gục xuống đầu ngõ, được người dân đưa đi cấp cứu. Còn anh T. tự dùng dao đâm vào bụng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong trước đó.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người mới mua ngôi nhà có 2 thi thể trong khối bê tông: Ở thì không thể rồi
Nhiều người dân gần hiện trường động viên, thương cảm với ông nguyễn Thanh H. (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng), người mới mua 1,6 tỷ đồng căn nhà vào...
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự