Vụ đánh ghen cắt tóc, xé toang nội y tình địch: Người chồng và nhân tình đã bỏ đi

Ngày 05/09/2017 11:18 AM (GMT+7)

5 người trong clip có hành vi cắt tóc, lột đồ cô gái trẻ giữa đường xảy ra tại xã Bá Hiến hiện đã bị cơ quan công an triệu tập để điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc vợ cùng người thân cắt tóc, xé toang nội y tình địch đang gây xôn xao, ngày 5/9, ông Nguyễn Minh Thiết, Trưởng công an xã Bá Hiến cho biết, cơ quan điều tra đã xác định 5 người có liên quan trong vụ việc trên và đã tiến hành triệu tập những người này lên cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Qua xác định ban đầu, một nam thanh niên tên N. (23 tuổi, đã có gia đình, trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị K. (22 tuổi quê Lào Cai, lấy chồng quê Yên Bái và đã có hai con).

Vụ đánh ghen cắt tóc, xé toang nội y tình địch: Người chồng và nhân tình đã bỏ đi - 1

Hiện cô gái bị đánh ghen đã cùng chồng chị K. bỏ đi. Ảnh cắt từ clip

Vợ chồng chị K. đang trục trặc, cô cũng đang làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện. Việc anh N. và chị K. có quan hệ tình cảm với nhau gia đình anh này đã biết và nhiều lần theo dõi.

Đến sáng ngày 3/9, vợ anh N. là chị Đ. cùng mẹ đẻ của anh N. là bà Liên, chị Hiền, Đông và Vinh (đều là cháu bà Liên) tất cả 5 người trên đều trú tại địa chỉ xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, tiếp tục theo dõi và bắt gặp cảnh anh N. cùng chị K. đang ngủ ở trong phòng trọ của chị K.  Vì quá tức giận, nên 5 người trên đã có hành vi lột đồ, cắt tóc cô gái.

Cũng theo ông Thiết, từ ngày hôm qua, 5 người hành hung cô gái trên vẫn đang ở cơ quan công an huyện Bình Xuyên để lấy lời khai. Còn anh N. và chị K. sau khi sự việc quan hệ bất chính bị vỡ lỡ đã cùng nhau bỏ đi. Hiện cơ quan công an cũng đang tiến hành mời những người này lên để làm rõ.

Sáng 5/9, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên cho biết, đơn vị đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc để có hình thức xử lý vụ việc trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người khống chế, xé quần áo, cắt tóc ngay giữa đường tại khu vực khu công nghiệp Bá Thiện, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Sau khi biết vụ việc là đánh ghen nên nhiều người đi đường tuy dừng lại xem nhưng không hề có động thái can ngăn, nhiều người còn lấy điện thoại quay lại clip.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h