Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: “Đau lắm nhưng nó trưởng thành rồi, phải tự chịu trách nhiệm"

Ngày 31/12/2019 08:47 AM (GMT+7)

Hiện gia đình và hàng xóm láng giềng vẫn đang rất bàng hoàng trước sự việc, đặc biệt chị Y. - người bị đầu độc hụt đã đi làm trở lại nhưng tinh thần vẫn chưa trấn tĩnh.

Liên quan đến sự việc em gái đầu độc chị họ vì có mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình ái, ngày 30/12, cơ quan công an tỉnh Thái Bình đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1994) trụ tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Trang đã bỏ chất độc vào trà sữa nhằm giết chị họ vì yêu anh rể khiến 1 người tử vong.

Người bị Trang đầu độc hụt là chị Đ.T.H.Y (30 tuổi, tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương), còn người tử vong là chị Nguyễn Thị H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình). Trước tính chất phức tạp của vụ việc, đại diện chính quyền nơi nạn nhân tử vong sinh sống cho biết cơ quan chức năng sẽ tiến hành khai quật tử thi chị H. để làm sáng tỏ nguyên nhân tử vong.

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: “Đau lắm nhưng nó trưởng thành rồi, phải tự chịu trách nhiệmamp;#34; - 1

Từ ngày xảy ra sự việc, chị Y. chuyển về ở với mẹ đẻ.

Trước sự việc đau lòng trên, tìm về gia đình chị Y. (người bị đầu độc hụt), người dân nơi đây vẫn bàn tán xôn xao. Bà N. (mẹ chị Y.) cho biết sự việc xảy ra quá đường đột, gia đình đến bây giờ vẫn chưa hết bàng hoàng, không tin đó là sự thật.

Theo bà N., từ trước đến nay gia đình vẫn làm ăn bình thường không hề hay biết chuyện, cho đến khi công an vào cuộc điều tra thì cả gia đình mới vỡ lẽ. “Từ khi sự việc xảy ra cho đến nay, con gái tôi về nhà mẹ ở để trấn tĩnh tinh thần. Ngày 30/12 (thứ 2) con tôi đã đi làm bình thường. Hiện gia đình cũng không biết nói gì, chỉ biết chờ đợi kết luận từ cơ quan chức năng về vụ việc”, bà N. chia sẻ.

Được biết, trước đây chị Y. cùng chồng ở nơi khác nhưng cách nhà không quá xa. Còn đối tượng Trang, người đầu độc hụt chị họ bằng trà sữa là em họ (bố chị Y. là anh trai mẹ Trang) và thường xuyên qua nhà Y. chơi. Chính bởi vậy, khi chuyện xảy ra không chỉ người thân trong gia đình, mà hàng xóm ai cũng bất ngờ.

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: “Đau lắm nhưng nó trưởng thành rồi, phải tự chịu trách nhiệmamp;#34; - 2

Sự việc xảy ra khiến người thân và hàng xóm ở gần nhà chị Y. ai cũng bất ngờ.

“Chuyện xảy ra dã man quá, thấy bảo gửi trà sữa đến xong mọi người ở bệnh viện để vào tủ nhưng Y. lại đi vắng. Đến lúc đồng nghiệp làm cùng mở tủ thấy rồi đem ra uống thì xảy ra chuyện”, một người dân gần nhà chị Y. kể lại.

Gia đình Trang cũng ở cùng xã Vũ Quý (Kiến Xương, Thái Bình). Kể từ khi xảy ra sự việc bố mẹ Trang rất ít ra ngoài vì những lời dị nghị. Những người hàng xóm cho biết trước khi xảy ra vụ việc, Trang là một người hiền lành, hoà đồng với mọi người nên ai cũng bất ngờ khi biết chuyện tày đình mà cô gái trẻ gây ra.

Tìm đến gia đình Trang, người bố với dáng vẻ phờ phạc, chẳng nói nên lời. Ông nói: "Giờ đã đến tuổi trưởng thành nên phải tự chịu trách nhiệm với những việc mình làm".

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: “Đau lắm nhưng nó trưởng thành rồi, phải tự chịu trách nhiệmamp;#34; - 3

Từ ngày xảy ra sự việc, nhà Trang cửa đóng then cài.

“Kể từ khi xảy ra chuyện, tôi chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua chứ không biết làm sao cả. Giờ biết chia sẻ với ai?, ai đồng cảm với mình?. Là bố, là mẹ giờ con mắc cái tội như vậy chúng tôi biết phải làm sao…", bố của Trang chia sẻ.

Theo thông tin công an Thành phố Thái Bình cung cấp cho một số cơ quan báo chí cho biết, Trang có quan hệ tình cảm với anh rể P.V.Q (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, anh Q đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý chia tay, "người thứ ba" Lại Thị Kiều Trang đã nảy sinh ý định đầu độc chính chị họ Đ.T.H.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) là vợ anh P.V.Q. bằng trà sữa nhưng không thành.

Theo đó, ngày 2/12, Trang mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc trà sữa loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ D.T.Y đi uống. Để che dấu vết, Trang dùng sim rác gọi nhờ người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện phổi Thái Bình cho chị Y. Tuy nhiên, do chị Y không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

Khoảng 10h ngày 3/12, chị N.T.H (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) là một đồng nghiệp làm cùng Bệnh viện Phổi Thái Bình với chị Y lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. thấy khó chịu nên chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục.

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa chị H xuống phòng cấp cứu của Bệnh viện Phổi Thái Bình rồi sau đó chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng đều đã muộn, chị H. đã tử vong.

Kế hoạch tàn độc của cô em định đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể
Lời khai ban đầu của nữ nghi phạm dùng trà sữa đầu độc "tình địch" cũng như kết quả điều tra cho thấy, để thực hiện âm mưu "giết vợ, đoạt chồng", nghi...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đầu độc bằng trà sữa