Vừa đến nhà mới, cô gái không nói nên lời trước hành động của người hàng xóm 98 tuổi

Bảo Bảo - Ngày 11/07/2024 00:00 AM (GMT+7)

Nhìn thấy người hàng xóm 98 tuổi tự tay mang một chiếc bánh tới để chào đón mình, cô gái vô cùng xúc động, quyết định chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này lên mạng xã hội.

Mới đây, một cô gái đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ cử chỉ ngọt ngào của người hàng xóm 98 tuổi dành cho mình khi cô chuyển đến nhà mới. Cụ thể, theo video chia sẻ trên TikTok, Kelly McDuff đã rơi nước mắt khi khoe chiếc bánh bundt sô cô la với lớp kem trắng phủ. Sau đó, cô quay camera hướng ra cửa sổ, nơi người hàng xóm đã để lại chiếc bánh rồi đi bộ trở về nhà.

"Chúng tôi vừa chuyển đến một ngôi nhà mới và người hàng xóm 98 tuổi đã mang đến một chiếc bánh để chào đón chúng tôi đến khu phố này", Kelly, 27 tuổi đăng tải kèm video.

“Ông ấy đã sống ở đây 52 năm và “hy vọng chúng tôi sẽ yêu thích nơi này như ông””, cô nói thêm.

Video Kelly McDuff chia sẻ về hành động bất ngờ của người hàng xóm đã thu hút 13,6 triệu lượt xem.

Video Kelly McDuff chia sẻ về hành động bất ngờ của người hàng xóm đã thu hút 13,6 triệu lượt xem.

Kelly McDuff sống tại Richardson, Texas, Mỹ. Cô và vị hôn phu Garrison đã chuyển về nhà mới vào đầu tháng 6 vừa qua. Chỉ vài tuần sau đó, cô không khỏi bất ngờ khi thấy người hàng xóm xuất hiện với một chiếc bánh trên tay.

Kelly sau đó đã đáp lại lòng tốt của ông cụ, mang biếu ông một chiếc bánh chanh vào ngày hôm sau. Chia sẻ thêm trong video, cô cho biết mình rất hào hứng vì có thể biết nhiều ơn về người hàng xóm đặc biệt này.

Kelly đã chia sẻ khoảnh khắc cô mang chiếc bánh đến tận cửa nhà hàng xóm cùng thông tin liên lạc của mình để hai bên có thể giữ liên lạc.

"Cô gái có trái tim ấm áp, ta rất thích bánh chanh. Cháu không cần phải làm thế, nhưng ta thực sự rất vui", ông cụ nói.

Trở về nhà, Kelly McDuff chia sẻ trong video: "Tôi không nói nên lời. Cảm giác của tôi giờ như đang trên mây và có lẽ sẽ như vậy trong suốt cả tuần”.

Cuối video, cô gái bày tỏ mong muốn lan tỏa cử chỉ đáng yêu này: "Hãy sang thăm hàng xóm của bạn. Hãy gõ cửa nhà họ, mang tặng họ một ít bánh quy".

Vừa đến nhà mới, cô gái không nói nên lời trước hành động của người hàng xóm 98 tuổi - 2

Từ nhỏ dù biết mình không phải con ruột nhưng sau khi làm mẹ, cô gái mới quyết tâm tìm lại gia đình
Từ nhỏ, cô đã biết mình không phải con ruột của gia đình nhưng cha mẹ nuôi rất tốt với cô. Lần đầu tiên cô có ý định tìm về nguồn cội là khi cô sinh...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay