Vừa ly hôn vợ được 4 năm, chồng và mẹ vợ ra quyết định khó tin

Khánh Hằng - Ngày 17/09/2020 14:15 PM (GMT+7)

Sau khi ly hôn vợ được 4 năm, người chồng bất ngờ xây dựng mối quan hệ yêu đương với mẹ vợ. Tuy nhiên, suy nghĩ của họ về nhau trước đó mới là điều đáng bất ngờ.

Ông Clive Bunden, 65 tuổi và bà Brenda, 77 tuổi, sống tại thị trấn Warrington, hạt Cheshire, nước Anh, đã ở bên nhau hơn 3 thập kỷ và chính thức kết hôn được 13 năm. Mối quan hệ hiện tại của họ rất hạnh phúc và viên mãn mặc dù sự bắt đầu không như ý muốn. Thực tế, ông Clive và bà Brenda đã từng có mối quan hệ mẹ vợ - con rể.

Ông Clive chia sẻ: "Mọi người đều nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi không tồn tại lâu dài nhưng chúng tôi vẫn đang gắn bó mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi ở bên nhau 24/7 và điều đó thật kỳ diệu".

Trong khi đó, bà Brenda cũng tâm sự: "Clive là một quý ông và ông ấy luôn chăm sóc tôi. Chúng tôi có thể tranh luận một chút nhưng ông ấy luôn khiến tôi hài lòng".

Vừa ly hôn vợ được 4 năm, chồng và mẹ vợ ra quyết định khó tin - 1

Trước đây, ông Clive đã từng kết hôn với con gái của bà Brenda là bà Irene vào năm 1977. Cặp đôi sinh được 2 người con gái là Sarah và Tanya. Thời điểm ông Clive hẹn hò với bà Irene, bà Brenda từng không hài lòng và cảm thấy không thích mối quan hệ này. Bà Brenda nói rằng đã từng rất ghét con rể ngay cái nhìn đầu tiên.

Đáng tiếc là vào năm 1985, ông Clive và bà Irene đã chính thức ly hôn vì không hợp nhau. Điều đáng kinh ngạc nhất là bà Brenda vốn từng có định kiến với ông Clive nhưng sau đó đã nhanh chóng thay đổi. 4 năm sau khi ly hôn bà Irene, ông Clive đã quay sang yêu mẹ của vợ cũ.

Vừa ly hôn vợ được 4 năm, chồng và mẹ vợ ra quyết định khó tin - 2

Bà Brenda kể lại: "Chúng tôi đã bắt đầu yêu nhau. Một đêm, ông ấy đưa tôi đi uống nước và cuối cùng chúng tôi đã hôn nhau".

Năm 1997, sau 8 năm yêu đương, ông Clive và bà Brenda quyết định kết hôn bất chấp mối quan hệ trước đó từng là mẹ vợ - con rể. Do người chồng trước của bà Brenda đã qua đời, còn ông Clive đã ly hôn và bà Irene cũng đã tái hôn, cặp đôi cứ nghĩ rằng họ có thể tự do kết hôn nhưng đáng tiếc rằng đạo luật tồn tại hơn 500 năm của thị trấn Warrington lại không cho phép điều đó.

Ông Clive cho biết, có một "trở ngại hợp pháp" trong việc kết hôn với mẹ của vợ cũ. Ông Clive đã bị cảnh báo rằng, nếu tiếp tục làm điều này, ông có thể bị bỏ tù đến 7 năm. Thay vào đó, chính quyền chỉ giải quyết việc bà Brenda đổi sang họ của ông Clive bằng chứng thư thăm dò.

Vừa ly hôn vợ được 4 năm, chồng và mẹ vợ ra quyết định khó tin - 3

Tuy nhiên, điều này là chưa đủ đối với cặp đôi. Nhiều năm sau đó, ông Clive đã cố gắng vận động để thay đổi đạo luật của địa phương. "Tôi nghĩ chúng tôi nên kết hôn vì chúng tôi đã cùng nhau trải qua mọi thứ. Chúng tôi đã bị ngăn cản một cách bất công. Tôi không nghĩ điều đó là đúng, vì vậy tôi muốn thay đổi nó", ông nói.

Tới năm 2005, tòa án châu Âu ra phán quyết rằng việc ngăn cấm kết hôn giữa những người từng là bố/mẹ của chồng/vợ với con dâu/rể là vi phạm nhân quyền. Điều này cho phép ông Clive và bà Brenda có thể kết hôn hợp pháp.

Ông Clive nhớ lại: "Khi chúng tôi nghe tin tức trên TV vào tháng 9/2005, tôi đã quỳ xuống ngay lập tức và cầu hôn bà Brenda. Tôi đã rơi lệ vì xúc động".

Vào ngày 17/3/2007, ông Clive và bà Brenda đã chính thức trở thành vợ chồng sau khi đăng ký kết hôn tại văn phòng thị trấn Warrington - chính là nơi ông Clive từng kết hôn với bà Irene 30 năm trước.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ mối quan hệ này. Phần lớn người thân của cặp đôi, bao gồm cả bà Irene, đã không đến tham dự đám cưới. Chỉ có một người họ hàng xa gửi cho họ một tấm thiệp chúc mừng. Ông Clive và bà Brenda từng phải đấu tranh để vượt qua sự kỳ thị và chỉ trích của những người xung quanh nhưng sau khi trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, cặp đôi vẫn mạnh mẽ. 

Vừa ly hôn vợ được 4 năm, chồng và mẹ vợ ra quyết định khó tin - 4

Trong ngày cưới, ông Clive đã hát cho vợ nghe bài "You Raise Me Up". Ông nhớ lại: "Đó là một ngày rất xúc động. Phải trải qua một cuộc đấu tranh để có được điều đó nhưng đó là một ngày tuyệt vời mà chúng tôi nhớ mãi".

Bà Brenda cũng nói thêm: "Gia đình của chúng tôi đã không đến vì họ không ủng hộ mối quan hệ này. Nhưng tất cả những gì chúng tôi quan tâm là được ở bên nhau".

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã có một tuần trăng mật kéo dài 1 tháng ở Tây Ban Nha. Cuộc sống hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc sau 13 năm và hơn cả những gì họ mong đợi.

Ông Clive nói: "Kết hôn với bà Brenda chắc chắn đã thay đổi con người tôi. Tôi sống thoải mái hơn. Trước đó, tôi luôn cảm thấy thiếu một thứ gì đó. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều điều để có được ngày này và đó là một thành tựu. Điều khiến nó trở nên hoàn hảo đối với tôi là chúng tôi có thể ở riêng cả ngày mà vẫn hòa hợp với nhau".

Vừa ly hôn vợ được 4 năm, chồng và mẹ vợ ra quyết định khó tin - 5

Trong khi đó, bà Brenda cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Clive rất chu đáo và đáng yêu, ông ấy đã chăm sóc tôi rất tốt. Chúng tôi từng tranh cãi và tôi nghĩ rằng mình là thách thức của Clive nhưng đó là về sự cho, nhận và tin tưởng. Tôi vẫn nói đùa về việc từng rất ghét Clive khi thấy ông ấy hẹn hò với con gái mình và trở thành con rể của mình. Chúng tôi không kể với những người lạ về việc gặp nhau khi nào và như thế nào. Nhiều người nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ không kéo dài nhưng giờ đây chúng tôi không thể sống thiếu nhau".

Bà Irene, vợ cũ của ông Clive, từng nói rằng không thể chấp nhận được mối quan hệ này: "Tôi không biết mẹ mình là ai nữa. Clive đã chia rẽ gia đình tôi. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ấy".

Ngoài cuộc hôn nhân viên mãn, ông Clive và bà Brenda cũng phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe, đặc biệt khi bà Brenda ngày một già đi. Đầu năm 2020, bà phải đặt máy thở vì vấn đề về tim. Bà tâm sự: "Clive đã ở bên và chăm sóc tôi. Ông ấy làm mọi thứ cho tôi. Chúng tôi vẫn rất hạnh phúc".

Chồng không thể đáp ứng nhu cầu 9 lần/ngày của vợ, cặp đôi ly hôn sau chưa đầy 1 năm
Dù kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng cặp vợ chồng trẻ đã quyết định đường ai nấy đi chỉ vì lý do hết sức hy hữu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình