Xe hỏng giữa trời nắng, cô gái cảm kích với hành động của 2 người đàn ông lạ mặt

Ngày 03/06/2020 12:30 PM (GMT+7)

Đang ngơ ngác tìm chỗ sửa xe, cô gái bất ngờ khi thấy hai anh chạy xe ôm công nghệ lại gần hỏi thăm rồi giúp đỡ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện 2 anh xe ôm công nghệ chung tay giúp một bạn nữ bị hỏng xe máy giữa trưa nắng được hàng ngàn người bấm like. Theo đó, bạn Thủy Tiên – hiện đang sinh sống ở Hà Nội cho biết, trưa 1/6, tại ngã tư giao Nguyễn Khánh Toàn – Đội Cấn (Cầu Giấy, Hà Nội), Tiên đang đi xe thì bị tuột xích, mắc vào bên trong không thể dắt được.

“Mình đang ngơ ngác tìm chỗ sửa xe thì hai anh chạy xe ôm công nghệ đứng gần đó chạy ra hỏi thăm. Biết xe máy hỏng, các anh đẩy xe tấp vào bên lê đường rồi nhiệt tình kiểm tra giúp mình.

Phải mở hộp xích nhưng không có dụng cụ, thế là một anh quay sang bảo anh còn lại: “Mày chạy xuống dưới tiệm sửa xe, cắm điện thoại ở đấy rồi mượn cái cờ lê”. Anh còn dặn đi dặn lại phải là cờ lê số 10”, cô gái trẻ kể.

Xe hỏng giữa trời nắng, cô gái cảm kích với hành động của 2 người đàn ông lạ mặt - 1

Một trong hai anh chạy xe ôm công nghệ loay hoay sửa xe giúp Thủy Tiên.

Đứng nhìn hai người đàn ông loay hoay sửa xe, Thủy Tiên vừa thấy buồn cười vì dễ thương vừa cảm kích. Hai anh tốt bụng, nhiệt tình đã hì hục giúp cô nàng sửa xe, đã vậy còn cắm cả điện thoại để mượn dụng cụ về sửa. Sửa xong còn dặn cô chạy xe cẩn thận.

“Mặc dù chỉ là người qua đường, thậm chí đến tên nhau còn không biết nhưng hai anh cứ nhiệt tình và tử tế thế đấy. Sự tử tế dù là nhỏ thế nào cũng không bao giờ là lãng phí. Cảm ơn 2 người anh hùng ngày hôm nay mình gặp rất nhiều. Chúc cho các anh thật nhiều sức khỏe, thượng lộ bình an”, Thủy Tiên bày tỏ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Thủy Tiên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng thấy ấm lòng khi đọc mẩu chuyện này. Thành viên Nguyễn Đức bình luận: “Đọc xong mình nhớ ngay đến câu chuyện mình đã trải qua. Hôm ấy mình với bạn đi chơi ở trên phố đến 2h sáng mới về.

Xe bạn mình dính đinh mà nghĩ dắt về thì đến trưa mất, đi được một đoạn thì có anh xe ôm công nghệ dừng xe xuống rồi sửa giúp. Bạn mình trả anh ấy 100 nghìn mà không lấy. Thực sự họ rất tốt”.

Xe hỏng giữa trời nắng, cô gái cảm kích với hành động của 2 người đàn ông lạ mặt - 2

Ai cũng thấy ấm lòng và vui tươi khi đọc mẩu chuyện này. (Ảnh chụp màn hình).

“Dễ thương quá! Ở đời không phải ai cũng xấu, chỉ là chúng ta chưa may mắn gặp phải người tốt mà thôi. Chúc mừng bạn gái đã gặp được hẳn hai người đàn ông tốt bụng đã giúp đỡ bạn lúc khó khăn nhé”, nickname Vân Trần bày tỏ.

“Hôm qua, mình vừa đọc được câu chuyện nam thanh niên xăm trổ nhặt được tiền rồi tìm người rơi để trả. Khi ấy mình đã nghĩ rằng phải hiếm lắm mới gặp người tốt như vậy. Giờ mình đã thay đổi suy nghĩ và khẳng định rằng: Đâu đó quanh chúng ta vẫn có những người tốt, dù không quen biết nhưng vẫn sẵn sàng giúp đỡ”, bạn Hồng Nguyệt chia sẻ.

Đánh mất 10,8 triệu đóng viện phí, người phụ nữ bật khóc trước hành động của thanh niên xăm trổ
Liên hệ với anh Đặng Thái Sơn (27 tuổi, TP.HCM) – nam thanh niên xăm trổ trong đoạn clip, anh cho biết, câu chuyện xảy ra từ ngày 21/5 tại Bệnh viện...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng