Xôn xao clip bé 8 tuổi bị bạo hành ăn cơm một mình vừa lau nước mắt, CĐM xót xa

H.A - Ngày 01/01/2022 09:43 AM (GMT+7)

Trong đoạn clip xuất hiện trên MXH được cho là tại phòng ngủ của bé V.A., bé đang ngồi ăn cơm một mình dưới sàn nhà, vừa ăn vừa lau nước mắt.

Sáng 31/12, Công an quận Bình Thạnh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái, bố ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Trong thời gian cơ quan điều tra mở rộng vụ án thì mới đây cộng đồng mạng vừa đăng tải thêm một đoạn clip được cho là tại phòng ngủ của bé V.A. thời điểm bé vẫn còn sống. 

Clip được cho là tại phòng ngủ bé V.A (Nguồn: Tiktok)

Trong clip, căn phòng này có nhiều điểm giống với phòng ngủ của bé V.A. tại căn hộ chung cư Sài Gòn Pearl. Một bé gái mặc bộ đồ ở nhà màu hồng nhạt đang ngồi ăn cơm một mình dưới sàn nhà. Vừa ăn, bé gái vừa có hành động giống như đang lau nước mắt. Sau khi đăng tải, doạn clip một lần nữa khiến dư luận nghẹn ngào, xót xa vì những gì bé phải chịu đứng trong thời gian sống cùng mẹ kế.

Trước đó, CĐM lan truyền 2 bức hình bé V.A đang vui vẻ cùng bố đẻ và "dì ghẻ" Quỳnh Trang. Ở bức hình thứ nhất, bé V.A đang cùng cả nhà trang trí cây thông Noel trong phòng khách. Còn ở bức hình thứ 2, bé V.A cùng bố chúc mừng ngày sinh nhật "dì ghẻ". Bé cầm một bó hoa to, hôn má tình nhân của bố là Quỳnh Trang. Còn bố bé ôm bạn gái, trên bàn có chiếc bánh sinh nhật.

Xôn xao clip bé 8 tuổi bị bạo hành ăn cơm một mình vừa lau nước mắt, CĐM xót xa - 1

CĐM xót xa khi xem lại 2 bức hình bé V.A đang vui vẻ cùng bố và dì ghẻ Quỳnh Trang

CĐM xót xa khi xem lại 2 bức hình bé V.A đang "vui vẻ" cùng bố và "dì ghẻ" Quỳnh Trang

Không rõ 2 bức hình ấy chụp từ bao giờ song nó đã khiến nhiều người cảm thấy đau thắt lòng. Họ không ngờ rằng đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài, rằng “gia đình” ấy chỉ hạnh phúc trên mạng xã hội thôi, còn thực tế toàn đòn với roi, đánh đập bé thâm tím người bằng roi mây và gậy gỗ.

Chia sẻ với báo chí, bảo mẫu từng chăm sóc bé V.A. cho biết, trong 2 tháng đầu sống tại chung cư cao cấp Sài Gòn Pearl, ông Nguyễn Kim Trung Thái thường xuyên ra ngoài đến khuya mới về nhà. Đến tháng thứ 3, ông Thái đưa Trang về sống chung tại chung cư và giao cho "mẹ kế" việc chăm sóc, dạy dỗ bé V.A. học. Cũng từ đây, chuỗi ngày bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần của bé V.A bắt đầu.

"Lúc đó tôi để ý thấy Trang chưa đánh đập mà thường xuyên la mắng con bé khi làm bài không tốt. Bé mới học lớp 2 nhưng la mắng nặng lời quá nhiều. Tôi rất xót nhưng không dám khuyên ngăn", bảo mẫu nói.

Bảo mẫu cũng cho biết, có một lần, mẹ ruột của bé V.A. là chị H. có tìm đến trường học để gặp con vì sau khi ly hôn ông Thái ngăn cản 2 mẹ con gặp nhau. Tuy nhiên, sau khi Thái biết được chuyện này đã rất tức giận và yêu cầu người bảo mẫu này không được cho hai mẹ con gặp gỡ.

Chân dung dì ghẻ và bố ruột của bé V.A

Chân dung "dì ghẻ" và bố ruột của bé V.A

Liên quan đến vụ việc này, theo thông tin từ báo Người Lao Động, mới đây cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các cơ quan chức năng đã khôi phục được camera, thu giữ nhiều đoạn clip trong nhà – nơi mà bé V.A. tử vong.

Chi tiết gây sốc nhất là khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng cây đánh cháu V.A thì Nguyễn Kim Trung Thái chứng kiến toàn bộ sự việc. Nguồn tin cũng cho biết là cháu bé đã đau đớn, khóc lóc, van xin nhưng "dì ghẻ" vẫn ra tay dã man.

Sau khi bị bắt, Nguyễn Kim Trung Thái cũng đã thừa nhận nhiều lần chứng kiến "vợ mới" đánh con gái. Chính anh ta cũng đã từng cầm cây và đánh con khiến bé bị thương ở một số vùng nguy hiểm trên cơ thể.

Ngày 30/12, Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó trưởng Phòng Tham mưu Công an TP.HCM đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề nhiều người cho rằng tội danh này là chưa tương xứng với hậu quả Trang gây ra. Cụ thể, trong quá trình điều tra, tùy theo hành vi của người bị khởi tố, cơ quan chức năng sẽ điều chỉnh tội danh phù hợp với tính chất vụ việc. 

Tin tức 24h: Tình tiết phẫn nộ khi khôi phục camera vụ bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành
Các cơ quan chức năng đã khôi phục được camera trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái và phát hiện nhiều tình tiết gây phẫn nộ khi bé gái bị bạo hành.

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành