Việc mẹ nào cũng cần làm trong thai kỳ nhưng không phải ai cũng biết cách

Nguyên tắc quan trọng nhất cho mẹ bầu khi tập thể dục trong suốt thai kỳ là luôn luôn lắng nghe cơ thể.

 viec me nao cung can lam trong thai ky nhung khong phai ai cung biet cach - 1

 viec me nao cung can lam trong thai ky nhung khong phai ai cung biet cach - 2

 viec me nao cung can lam trong thai ky nhung khong phai ai cung biet cach - 3

 viec me nao cung can lam trong thai ky nhung khong phai ai cung biet cach - 4

 viec me nao cung can lam trong thai ky nhung khong phai ai cung biet cach - 5

Theo Nhật Minh (Theo PT) (Khám Phá)
Bà bầu - Cơ thể 6 múi như đàn ông, chẳng ai tin bà mẹ này vừa sinh con 9 ngày

Cơ thể 6 múi như đàn ông, chẳng ai tin bà mẹ này vừa sinh con 9 ngày

Mặc dù chưa trở lại tập luyện sau sinh nhưng bà mẹ 28 tuổi đã lấy lại được thân hình 6 múi sau sinh hơn 1 tuần khiến ai cũng ngỡ...
Bà bầu - Những lưu ý "sống còn" khi tập luyện trong suốt thai kỳ

Những lưu ý "sống còn" khi tập luyện trong suốt thai kỳ

Nếu mẹ không hề luyện tập mà chỉ ăn uống để thỏa mãn những ‘cơn thèm ăn’ thì thật khó để khỏe mạnh và dẻo dai trong suốt 9 tháng...
Bà bầu - Ngực mẹ sau sinh chảy nhão đến đâu cũng căng tròn lại với cách đơn giản này!

Ngực mẹ sau sinh chảy nhão đến đâu cũng căng tròn lại với cách đơn giản này!

Nếu việc cho con bú khiến ngực mẹ bị chảy xệ, nhăn nheo thì hãy thực hành ngay những động tác yoga này.
Tin hay – đừng bỏ lỡ
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7