Không ăn kiêng, chẳng tập gym, hotmom từng nặng 86kg "biến hình" sau sinh nhờ những bí quyết này

Ngày 03/06/2019 11:33 AM (GMT+7)

Bà mẹ người Hàn Quốc đã đánh bay 36kg sau sinh chỉ với một vài bí quyết đơn giản.

Giảm cân sau sinh là vấn đề khiến các mẹ bỉm sữa "đau đầu" khi vừa phải chăm con vừa phải lo công việc nên không có nhiều thời gian ăn kiêng, đi tập gym. Nếu vậy, các mẹ hãy tham khảo ngay những bí quyết giảm cân của bà mẹ xinh đẹp người Hàn Quốc Rona dưới đây. Cô từng có giai đoạn nặng 86kg sau khi sinh bé thứ 2. Vậy nhưng bây giờ Rona chỉ nặng 50kg, thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. 

khong an kieng, chang tap gym, hotmom tung nang 86kg "bien hinh" sau sinh nho nhung bi quyet nay - 1

Bà mẹ 2 con trẻ trung, thon gọn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

1. Trình bày món ăn hấp dẫn hơn

Rona nhấn mạnh: "Tôi nghĩ cần phải biến những món ăn trở nên ngon và bắt mắt sẽ khiến quá trình giảm cân bớt nhàm chán. Thời gian đầu, tôi mua nhiều sách nấu ăn, tôi không lo lắng phải cần nguyên vật liệu thế nào, tôi tận dụng tất cả những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh. Quan trọng là cần hạn chế dầu mỡ, ít muối và đảm bảo rau củ tươi ngon".

khong an kieng, chang tap gym, hotmom tung nang 86kg "bien hinh" sau sinh nho nhung bi quyet nay - 2

khong an kieng, chang tap gym, hotmom tung nang 86kg "bien hinh" sau sinh nho nhung bi quyet nay - 3

Những món ăn ít dầu mỡ được Rona trình bày đẹp mắt để kích thích vị giác.

Có lúc, nấu ăn theo sách hướng dẫn quá khó và phức tạp, bà mẹ 2 con liền chọn thực đơn thay thế là bánh mỳ kẹp, sữa chua. Rona vẫn tuân thủ nguyên tắc là hạn chế dầu mỡ, ít muối, ăn rất ngon và không sợ tăng cân.

2. Không ăn kiêng, chỉ ăn đúng bữa 

Rona không ép bản thân phải ăn kiêng, bởi cô cho rằng ăn kiêng không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng và dễ tăng cân.

Trong giai đoạn giảm cân, Rona ăn 3 bữa đúng giờ giấc. Có những ngày vận động với cường độ cao nhưng Rona vẫn không bỏ bữa trưa. Cô đặc biệt lưu ý những món nạp vào cơ thể phải đủ chất, dinh dưỡng cân bằng và ăn đúng bữa.

khong an kieng, chang tap gym, hotmom tung nang 86kg "bien hinh" sau sinh nho nhung bi quyet nay - 4

Thân hình Rona lúc mới sinh và sau 3 tháng.

3. Uống nước dừa và nước bí ngô

Nước dừa chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, cộng thêm lượng calo thấp, đây là thức uống cần thiết đối với người muốn giảm cân.

Khi vận động trong thời gian ngắn, nước dừa sẽ bổ sung chất điện giải cho cơ thể. Nước bí ngô có hiệu quả giảm phù nề cho cơ thể.

4. Hạn chế ăn đồ hầm và dầu hào 

Đây là 2 loại thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong ẩm thực Hàn Quốc. Tuy nhiên, Rona hạn chế cả 2 trong bữa ăn hàng ngày bởi chúng có hàm lượng calo cao. Ngoài ra, cô cũng "kiêng" chất điều vị vì chúng có thể gây ra tình trạng phù nề cho cơ thể.

khong an kieng, chang tap gym, hotmom tung nang 86kg "bien hinh" sau sinh nho nhung bi quyet nay - 5

Rona phải từ bỏ những món canh hầm yêu thích vì chúng quá nhiều calo.

5. Mỗi tuần vận động 3 lần, mỗi lần 1 tiếng đồng hồ

Bởi chăm sóc 2 con nhỏ nên Rona khá bận rộn, cô thường tranh thủ sử dụng xe đạp tập thể dục khi bọn trẻ đang ngủ. Mỗi tuần Rona sẽ vận động 3 lần với các bài tập Yoga, Pilates, và bài tập cường độ cao trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

khong an kieng, chang tap gym, hotmom tung nang 86kg "bien hinh" sau sinh nho nhung bi quyet nay - 6

Cô tranh thủ tập thể dục 3 buổi/tuần những lúc gửi được con.

5 Nữ hoàng không tuổi showbiz Việt sau sinh: Đều đẹp phát hờn, đẻ 4 lần vẫn không xuống sắc
Không hổ danh là những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt, dù trải qua cảnh mang thai sinh nở nhưng những cái tên này vẫn được ngưỡng mộ vì vẻ ngoài...
Theo Minh An (Dịch từ KB) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Tin bài cùng chủ đề Giảm cân sau sinh
Tin hay đừng bỏ lỡ