2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con

Huyền Đỗ - Ngày 17/05/2021 18:57 PM (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương định cư ở nước ngoài, có con trai 3 tuổi.

Năm 2015, Phạm Hương cũng giống như Khánh Vân ở thời điểm hiện tại, đã đại diện Việt Nam sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Nhan sắc rạng rỡ và thần thái tự tin của người đẹp gốc Hải Phòng khi ấy từng khuấy động đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Cô liên tục được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng dự đoán, được cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế mến mộ, thành công mang vẻ đẹp Việt Nam vươn ra thế giới. 

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 1

Phạm Hương từng gây chú ý không kém Khánh Vân khi đại diện Việt Nam sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2015.

Trở về thời điểm đó, có lẽ chính Phạm Hương cũng không ngờ được 3 năm sau mình sẽ sang Mỹ sinh sống và yên bề gia thất nơi xứ người. 

Cuộc sống giàu sang, có con trai kháu khỉnh

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Một năm sau, cô công khai thông tin có con trai 1 tuổi làm mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Có nhiều thông tin cho rằng chồng Phạm Hương là một đại gia thành đạt trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, khu nghỉ dưỡng,...

Cuộc sống ở Mỹ của Phạm Hương quả thật đáng mơ ước với nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu và những chuyến du lịch xa xỉ. Hơn tất cả, tài sản quý giá nhất của Phạm Hương có lẽ là cậu con trai Maximus sinh ngày 23/12/2018, hiện đang được 3 tuổi. 

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 2

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 3

Cuộc sống của Phạm Hương tại Mỹ bên chồng đại gia và con trai.

Phạm Hương lập trang cá nhân riêng cho con trai, thường xuyên đăng ảnh ngày thường của cậu nhóc lên mạng xã hội đúng chuẩn mẹ bỉm “cuồng” con. Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, con trai chính là “mặt trời bé con” và là cậu bé ngoan ngoãn của mẹ.

Maximus thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ Hoa hậu. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã rất xinh trai và kháu khỉnh, sở hữu đôi chân dài khiến mẹ cũng phải cảm thán. Hiện tại trang cá nhân của Max đã có gần 25 nghìn lượt theo dõi, cho thấy sức hút “khủng” của con trai Hoa hậu Phạm Hương.

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 4

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 5

Con trai Phạm Hương kháu khỉnh, có chân dài giống mẹ.

Hoa hậu làm mẹ bỉm kín tiếng, khéo chăm con

Lần đầu làm mẹ, Phạm Hương tự tích lũy kiến thức chăm con và chứng tỏ mình là một bà mẹ thông thái. Cô không chỉ nuôi dạy bé Max khoẻ mạnh, ngoan ngoãn mà còn thường chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con cho nhiều mẹ bỉm khác. Mỹ nhân Hải Phòng làm mẹ bỉm kín tiếng nhưng rất thích chia sẻ những gì liên quan đến nuôi dạy con. Cô cho biết: “Món ăn dặm đầu tiên của con là đậu nhé. Đậu hấp chín và xay nhuyễn. Không cho gia vị hay nêm nếm. Mình cho Max làm quen với mùi thức ăn và vị nhạt khi Max bắt đầu tập ăn”. 

Người đẹp vô cùng tỉ mỉ trong việc cho con ăn dặm, cô cho bé Max tập làm quen với thức ăn thô lúc 6 tháng tuổi, bắt đầu với thức ăn có vị nhạt để sau này con không kén ăn. Ngoài ra Phạm Hương còn tự tay chuẩn bị các bữa ăn phong phú và dinh dưỡng cho con trai: “Hương tự làm thức ăn dặm cho Max, xay các loại thức ăn và không cho gia vị. Tập cho bé ăn các loại thức ăn như đậu, bí đỏ, khoai lang... trước, sau đó mới tới thịt, cá, trứng…”.

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 6

Phạm Hương chia sẻ hình ảnh con trai ăn dặm rất ngoan.

Bên cạnh chế độ ăn uống, mẹ một con còn quan tâm đến việc học tập, cho con trải nghiệm và rèn những thói quen sinh hoạt tốt từ nhỏ. Phạm Hương cho biết cô cho con ngồi vào bàn dành cho trẻ em và dùng bữa cùng lúc với gia đình để bé học cách ăn uống từ bố mẹ và thực hành theo.

Hiện tại Max đã được 3 tuổi và có tính tự lập tốt. Con có thể tự ăn mà không cần đút, tự đánh răng, vui chơi và học tập. Mỹ nhân Hải Phòng luôn tạo cơ hội để con được trải nghiệm đa dạng và phát triển bản thân. Dù nhỏ tuổi, Max đã biết phụ mẹ làm vườn, chạy xe đạp, đọc sách vào mỗi tối,... Nhờ đó cậu bé trộm vía thông minh và lanh lợi. 

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 7

Max phụ mẹ làm vườn.

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 8

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 9

Cậu nhóc có tính tự lập từ bé.

Đặc biệt Phạm Hương còn được khen ngợi vì luôn dạy con giữ gìn bản sắc Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết: “Max mới bắt đầu bi ba bi bô em ạ. Nhưng Max hiểu được cả tiếng Anh và tiếng Việt. Chị cố gắng tập cho Max cả 2 nhưng chắc chắn Max sẽ giao tiếp tiếng Anh nhiều hơn vì đi học cả ngày”.

Vào dịp Tết cổ truyền, cô còn cho con diện áo dài đúng với truyền thống dân tộc. Quản lý của Phạm Hương cũng cho biết nàng hậu rất muốn cho con về Việt Nam để biết quê hương nhưng chưa có kế hoạch phù hợp vì nhiều điều kiện khách quan.

2015 sang Mỹ thi Miss Universe như Khánh Vân, người đẹp Hải Phòng lấy đại gia, ở ẩn nuôi con - 10

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Max được mẹ dạy tiếng Việt, cho mặc áo dài.

Một mùa Hoa hậu Hoàn vũ nữa đã khép lại, cái tên Phạm Hương vẫn được nhiều người nhắc đến với nhan sắc rực rỡ và những màn trình diễn lộng lẫy trong quá khứ. Giờ đây tuy không còn tung hoành trên đấu trường sắc đẹp thế giới, cô vẫn toả sáng trong những vai trò mới trên đất Mỹ, nhất là việc làm mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.  

Một thời ồn ào đại gia kim cương, Hà Hồ Phạm Hương giờ làm mẹ, cảnh bỉm sữa yên ấm
Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Phạm Hương bên Mỹ và Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý, ai cũng mừng thay.
Huyền Đỗ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hoa hậu Hoàn vũ thế giới